RE: new dimax
Hôm wa em gặp 1 em Dmax màu bạc mới gần cầu muối ko biết có phải của bác nào trong OS ko tuy tiếng kêu đặc trưng của máy dầu vẫn còn nhưng đã êm hơn rất nhiều so với đời trước, bên ngoài nghe nhỏ vậy chắc chắn bên trong rất êm
Hôm wa em gặp 1 em Dmax màu bạc mới gần cầu muối ko biết có phải của bác nào trong OS ko tuy tiếng kêu đặc trưng của máy dầu vẫn còn nhưng đã êm hơn rất nhiều so với đời trước, bên ngoài nghe nhỏ vậy chắc chắn bên trong rất êm
Last edited by a moderator:
RE: new dimax
Của em đó!
Trích đoạn: quangtin
Hôm wa em gặp 1 em Dmax màu bạc mới gần cầu muối ko biết có phải của bác nào trong OS ko
Của em đó!
RE: new dimax
Em đã lấy được xe rồi, làm một chuyến đi Vũng Tàu. Do công việc lu bu quá nên không gặp cafe với bác Mienhinh được, sory bác nhé!
Nhận xe về đã đi được 500Km, em có vài cảm nhận ban đầu thế này:
- Tiếng máy nhỏ hơn nhiều so với Dmax cũ, nhưng xem ra thì vẫn còn to miệng lắm.
- Cách âm rất tốt! mặc dù tiếng xe còn lớn nhưng ngồi trong xe thì chẳng nghe thấy tiếng may nổ, cũng như khi qua đường gồ ghề.
- Hệ thống âm thanh hiện có: DVD JVC 2din, 06 loa nghe tốt.
- Nội thất rộng, thoáng cao, thuận tiện cho những chuyến đi dài, hai ghế ngồi trước cũng như hàng ghế sau đếu rất rộng, tuy nhiên băng ghế sau hơi đứng quá. Theo em nghĩ nên độ lại hàng ghế sau có ray trượt về phía trước và gắn bản lề để có thể điều chỉnh độ nghiêng.
- Đèn chiếu sáng dạng kính lúp nên độ hội tụ tốt và rất sáng.
- Về nhiên liệu: Em đổ thử 500k dầu 0.05S, tương đương 56lit. Sau khi chạy khoảng 500Km, lượng dầu trong bình còn: khoảng 19-20 lít (vạch đầu tiền, khoảng 1/4 bình, bình 76lit). Vậy tính ra lượng nhiên liệu tiêu hao bình quân khoảng: 7,5 lít/100km. Tiết kiệm nhiên liệu! Đồng hồ báo nhiên liệu tiêu hao bình quân chỉ ở mức 7,9 lít/100km --> Em thấy cách mình tính gần giống với máy nó đo!
- Động cơ mạnh, hoạt động tương đối trơn tru, tăng tốc nhanh (em vượt phải qua anh MEC GL450 dễ òm ), động cơ 3.0 nên khi khởi động em vào số 2 luôn nó vẫn chạy ngon! he he không biết thế có hại xe không?!
- Hệ thống giảm xóc bằng nhíp nên khi qua ổ gà thì bị tưng quá, sau đó thì vẫn xóc một lúc nữa mới vào ỗn định.
- Bảng đồng hồ khá đẹp, nhưng không có đèn báo cửa mở, không có đèn báo đã mở đèn gầm
- Khóa điều khiển từ xa, tuy nhiên chỉ có chức năng đóng và mở khóa thôi chứ không có chức năng chống trộm (báo động)
Vài cảm nhận như thế đã, để chạy thêm ít nữa xe cảm nhận xâu sắc hơn.
Em đã lấy được xe rồi, làm một chuyến đi Vũng Tàu. Do công việc lu bu quá nên không gặp cafe với bác Mienhinh được, sory bác nhé!
Nhận xe về đã đi được 500Km, em có vài cảm nhận ban đầu thế này:
- Tiếng máy nhỏ hơn nhiều so với Dmax cũ, nhưng xem ra thì vẫn còn to miệng lắm.
- Cách âm rất tốt! mặc dù tiếng xe còn lớn nhưng ngồi trong xe thì chẳng nghe thấy tiếng may nổ, cũng như khi qua đường gồ ghề.
- Hệ thống âm thanh hiện có: DVD JVC 2din, 06 loa nghe tốt.
- Nội thất rộng, thoáng cao, thuận tiện cho những chuyến đi dài, hai ghế ngồi trước cũng như hàng ghế sau đếu rất rộng, tuy nhiên băng ghế sau hơi đứng quá. Theo em nghĩ nên độ lại hàng ghế sau có ray trượt về phía trước và gắn bản lề để có thể điều chỉnh độ nghiêng.
- Đèn chiếu sáng dạng kính lúp nên độ hội tụ tốt và rất sáng.
- Về nhiên liệu: Em đổ thử 500k dầu 0.05S, tương đương 56lit. Sau khi chạy khoảng 500Km, lượng dầu trong bình còn: khoảng 19-20 lít (vạch đầu tiền, khoảng 1/4 bình, bình 76lit). Vậy tính ra lượng nhiên liệu tiêu hao bình quân khoảng: 7,5 lít/100km. Tiết kiệm nhiên liệu! Đồng hồ báo nhiên liệu tiêu hao bình quân chỉ ở mức 7,9 lít/100km --> Em thấy cách mình tính gần giống với máy nó đo!
- Động cơ mạnh, hoạt động tương đối trơn tru, tăng tốc nhanh (em vượt phải qua anh MEC GL450 dễ òm ), động cơ 3.0 nên khi khởi động em vào số 2 luôn nó vẫn chạy ngon! he he không biết thế có hại xe không?!
- Hệ thống giảm xóc bằng nhíp nên khi qua ổ gà thì bị tưng quá, sau đó thì vẫn xóc một lúc nữa mới vào ỗn định.
- Bảng đồng hồ khá đẹp, nhưng không có đèn báo cửa mở, không có đèn báo đã mở đèn gầm
- Khóa điều khiển từ xa, tuy nhiên chỉ có chức năng đóng và mở khóa thôi chứ không có chức năng chống trộm (báo động)
Vài cảm nhận như thế đã, để chạy thêm ít nữa xe cảm nhận xâu sắc hơn.
RE: new dimax
Dmax mới thì đã ra rồi, bác nào rành thông tin cho em hỏi khi nào Hilander mới ra phiên bản mới sử dụng engine giống Dmax mới hả các bác! Em tính múc Innova nhưng thấy vỏ mỏng quá nên cũng phân vân muốn chờ thêm xem có sự lựa chọn nào khác không!
Dmax mới thì đã ra rồi, bác nào rành thông tin cho em hỏi khi nào Hilander mới ra phiên bản mới sử dụng engine giống Dmax mới hả các bác! Em tính múc Innova nhưng thấy vỏ mỏng quá nên cũng phân vân muốn chờ thêm xem có sự lựa chọn nào khác không!
RE: new dimax
- Hôm trước em cũng định độ băng sau mà chưa được, ghế rộng nhưng hơi đứng, bác làm quả gối ôm dài, nhỏ vứt vào ngồi là xong.
- Xe bác MT nên còn ít hơn xe em 2-2.5L/100km đấy.
- Thấy sales cũng bảo vào số 2 luôn đó bác, chắc k hại gì. Khi nào đủ tải hoặc leo dốc mới dùng 1 OK. Đi đường vượt thì vô tư hén
- Trên đèn trần có nút báo cửa mở On-Door-Off đó bác. Để ở chế độ "door" thì sẽ sáng đèn khi có cửa chưa đóng.
Trích đoạn: LAC5675
- Nội thất rộng, thoáng cao, thuận tiện cho những chuyến đi dài, hai ghế ngồi trước cũng như hàng ghế sau đếu rất rộng, tuy nhiên băng ghế sau hơi đứng quá. Theo em nghĩ nên độ lại hàng ghế sau có ray trượt về phía trước và gắn bản lề để có thể điều chỉnh độ nghiêng.
- Về nhiên liệu: Em đổ thử 500k dầu 0.05S, tương đương 56lit. Sau khi chạy khoảng 500Km, lượng dầu trong bình còn: khoảng 19-20 lít (vạch đầu tiền, khoảng 1/4 bình, bình 76lit). Vậy tính ra lượng nhiên liệu tiêu hao bình quân khoảng: 7,5 lít/100km. Tiết kiệm nhiên liệu! Đồng hồ báo nhiên liệu tiêu hao bình quân chỉ ở mức 7,9 lít/100km --> Em thấy cách mình tính gần giống với máy nó đo!
- Động cơ mạnh, hoạt động tương đối trơn tru, tăng tốc nhanh (em vượt phải qua anh MEC GL450 dễ òm ), động cơ 3.0 nên khi khởi động em vào số 2 luôn nó vẫn chạy ngon! he he không biết thế có hại xe không?!
- Bảng đồng hồ khá đẹp, nhưng không có đèn báo cửa mở, không có đèn báo đã mở đèn gầm
- Hôm trước em cũng định độ băng sau mà chưa được, ghế rộng nhưng hơi đứng, bác làm quả gối ôm dài, nhỏ vứt vào ngồi là xong.
- Xe bác MT nên còn ít hơn xe em 2-2.5L/100km đấy.
- Thấy sales cũng bảo vào số 2 luôn đó bác, chắc k hại gì. Khi nào đủ tải hoặc leo dốc mới dùng 1 OK. Đi đường vượt thì vô tư hén
- Trên đèn trần có nút báo cửa mở On-Door-Off đó bác. Để ở chế độ "door" thì sẽ sáng đèn khi có cửa chưa đóng.