npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.566
2.386
113
49
TP.HCM
RE: new dimax

Cho hình đê bác ơi, tả thêm chi tiết thì càng hay nhe bác :)
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: new dimax

híc, sory các bác!

Em ít khi post hình nên, không nhớ cách post. :D

Để em nghiên cứu rùi post mấy cái cho các bác chiêm ngưỡng.

Kính
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: new dimax

:D
em đang đi công tác plei Ku dài dằng dặc, về em sẽ gọi bác post hình liền.!


thank!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
RE: new dimax

@Quangtin

Em có gửi mail cho bác rùi đó

Bác post dùm em nhé

Hoặc chỉ cách em post

Thank bác nhiều
 
Hạng B1
11/10/06
82
18
8
RE: new dimax

Hê hê, hôm qua em đi thử D-Max 2008 Street Custom AT. Có vài nhận xét như sau.
Hình thức:
Đứng cách xa 10m thì nhìn khá ổn, vững chãi, mạnh mẽ và nam tính. Bánh xe to, gầm cao, góc thoát trước sau lớn hứa hẹn khả năng vượt địa hình tốt.
Nhìn gần thì các phụ kiện, nhất là đồ nhựa trông chưa được chất lượng, hơi rẻ tiền. Gioăng cao su cửa kính rất xấu, thô, không khít. Thùng hàng đằng sau đóng cũng không khít, luôn bị bênh lên một chút. Các chi tiết khớp nối của thùng hàng, khoá rất rẻ tiền, khả năng đi một thời gian sẽ bị kêu lọc xọc.
Thiết kế các hốc bánh xe cao, khá đẹp trông mạnh mẽ, lót chắn bùn đầy đủ và kín, ống xả nằm sâu trong gầm xe và chĩa xuống đất khá cao nên có khả năng lội nước tốt mà không sợ nước lọt vào trong.
Nội thất của xe thì hơi thất vọng vì xấu và chất lượng kém. Bảng táp lô làm bằng nhựa vừa cứng lại mỏng nên khá ọp ẹp, nhất là chố túi khí bên phụ. Các miếng ốp cửa, viền cửa cũng kém tương tự. Bảng đồng hồ nói chung thiết kế không đẹp mắt, trông hơi quê. Chất liệu dả da của ghế thì quá tệ, vừa xấu vừa cứng. các giá đỡ, hộp đồ đều rất mỏng mảnh và ọp ẹp. Bộ DVD và hệ thống âm thanh chỉ đạt mức chất lượng tối thiểu. Bộ cảm biến lùi thì thực sự là loại rất rẻ tiền. 2 màn hình LCD gối đầu thì dây dợ lòng thòng rất xấu.
Vô lăng gật gù điều chỉnh khá tốt, (hơn của Innova) tuy nhiên còi bấm hơi nặng tay. Không có đồng hồ báo mở cửa, báo đèn sương mù. Cần số AT trông không được chắc chắn.
Gương rất to, chỉnh bằng điện rất tốt nhưng không có sấy và gập bằng tay. Gương giữa hơi bé nên sẽ khó quan sát phía sau. Kính hậu cũng không có sấy và hơi bé.
Kính cửa sổ điện lên xuống hơi nhanh và không được êm ái. Dây an toàn 3 điểm cho cả 4 chỗ ngồi chất lượng tốt.
Động cơ kiểu mới trông khá hầm hố, nổ máy tương đối êm, hơn hẳn những xe đời cũ.
Xe tăng tốc tốt, lướt, tuy nhiên hộp số tự động thì quá tệ. Hộp số loại 4 cấp nên chuyển số không êm dịu, số 1 và 2 máy rất gầm. Một điều rất dở là khi ngớt ga xe vãn trôi ầm ầm, khó kiểm soát.
Cảm giác lái tốt, xe chạy đầm, êm, lái khá chính xác, hệ thống phanh ABS hoạt động tốt, phanh rất êm và thẳng.
Khi vào cua gấp với tốc độ cao, xe rất dễ văng đuôi.
Hệ thống điều hoà nhiệt độ hoạt động tốt, còi thì hơi bé và tiếng không hay.

Tổng kết:
Hình thức: Tạm ổn, trông khoẻ khoắn, nam tính
Nội thất: Kém, rẻ tiền
Khung, gầm, vỏ: Chất lượng tốt, chắc chắn
Động cơ: khoẻ, tăng tốc tốt, êm.
An toàn: Có 2 túi khí, ABS, phân phối lực phanh điện tử

Giá tiền 33k cho bản 4x4 là khá hợp lý. Phù hợp với những khách hàng thực dụng, không quan tâm nhiều đến hình thức, chất lượng nội thất.
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
RE: new dimax

cac bac nen mua LS roi do len neu khong can dung 2 cau thuong xuyen vi may 3.0 da du manh. Toi da chay D Max moi duoc 1000 cay so, 2x4 LS va rat hai long vi xe xung dang voi muc tien dau tu, chay 120km/h khong he co cam giac rung lac nhu inn o 100 km/h.
 
Hạng B2
20/9/06
102
0
16
52
RE: new dimax

Em máu D-Max lắm rồi, rất mong các bác bổ xung thêm thông tin và hình anh nội thất.
 
Hạng B1
11/10/06
82
18
8
RE: new dimax

Trích đoạn: Peugeot

Em máu D-Max lắm rồi, rất mong các bác bổ xung thêm thông tin và hình anh nội thất.

Trưa nay xăng lên 13k/lít. Lại một lý do nữa để chúng ta chuyển sang chạy công nông. Em đang rình xem bọn Issuzu có khuyến mãi hay giảm giá thì làm 1 chiếc 4x4 để off road đây. Thằng này có mô men xoắn lớn nên vượt đường xấu chắc rất tốt. Cuối tháng này em sẽ chạy thử bản 4x4, tranh thủ đo luôn độ ồn của xe so sánh với SantFe 2007 có độ ồn là 72db trong cabin và 82 db ở đầu xe.
Tuy nhiên theo cảm tính thì em thấy sự chênh lệch là không lớn. Thằng SantaFe tất nhiên độ cách âm tốt hơn, còn máy thì không em hơn Dmax nhiều lắm. Mà SantaFe 2.2 mà tiêu thụ 11l/100km trong khi D-max là khoảng 8l/100km với động cơ 3.0
Nội thất thì em đang định đặt mua xe không có thiết bị âm thanh để giảm được vài trăm, sau đó sẽ độ lại toàn bộ nội thất và âm thanh theo ý của mình.
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: new dimax

@innova2006: thằng SF 2.2 nhưng công suất tới 158HP, euro4 bác ợ; trong khi Dmax 3.0 nhưng chỉ trên dưới 130HP; euro2 thôi bác;)