Nếu bảo em so độ bền của xe Hàn nói chung với Toy thì em ko dám (mà hình như e tin là nó ... ko bền bằng Toy thật [:O]), nhưng nếu em có tiền thì 1 là mua xe Hàn cho ngon bổ rẻ (ngon là vì giả sử ko tốt bằng Toy cũng ko phải thuộc loại lởm, xài vài bữa là tèo, dù gì thì xe Hàn cũng đã có thương hiệu trên toàn cầu chứ đâu phải xe Tàu), ko chọn xe Hàn thì em chọn luôn xe Đức cho nó đẳng cấp hẳn. Chứ chọn Toy thì em có cảm giác khoản tiền chênh lệch chính vẫn là do thương hiệu mà ra, được cái thương hiệu mà cuối cùng chả ăn hưởng j được khi ngồi trên xe thì chán đến chết
Em thì cứ quan niệm là tiền mình bỏ ra thì mình nên được hưởng cái j thực tế 1 chút, tuy nhiên em là dân Marketing nên em hoàn toàn hiểu thương hiệu nó quan trọng đến thế nào trong tâm tưởng người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp, nếu ko thì người ta đã ko cất công xây dựng thương hiệu làm chi cho mệt và tốn tiền.
Em thì cứ quan niệm là tiền mình bỏ ra thì mình nên được hưởng cái j thực tế 1 chút, tuy nhiên em là dân Marketing nên em hoàn toàn hiểu thương hiệu nó quan trọng đến thế nào trong tâm tưởng người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp, nếu ko thì người ta đã ko cất công xây dựng thương hiệu làm chi cho mệt và tốn tiền.
Last edited by a moderator: