Xe vàng đang đi chậm khúc cua thì đèn bên TQK xanh, và xe 2B quẹo sớm chắn luôn đầu xe vàng.Còn tuỳ theo “ đèn xanh “ là của ai chứ nhỉ.
Về đèn thì ko ai sai. Nếu 2B chịu chạy đến giữa ngã 3 thì việc "đối đầu" ko xảy ra.
Xe vàng đang đi chậm khúc cua thì đèn bên TQK xanh, và xe 2B quẹo sớm chắn luôn đầu xe vàng.Còn tuỳ theo “ đèn xanh “ là của ai chứ nhỉ.
mình chúa ghét mấy thằng oto chạy kiểu này...xe máy còn đỡ, xe ô tô nó cũng cướp đường quẹo sớm vậy đó!!!
Và sau đó 2B cầm 4B thì đi y hệt. đâu khác gì, quẹo trái toàn là cắt đấu, có ai chịu quẹo sau đâu ??Vậy mà bà cô đi 2 bánh còn tỏ "thái độ bất mãn"
Tôi không nghĩ bà ấy gấp gáp gì, chỉ là thiếu kiến thức!
Còm hay!Còn tuỳ theo “ đèn xanh “ là của ai chứ nhỉ.
vẽ vạch rẽ, dừng chờ rẽ tại giao lộ ở nước ngoài em thấy rất hợp lý. Còn ở VN thì vẽ cứ thấy sai sai, bác đi hướng các giao lộ ở Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt sẽ thấyCòm hay!
Góc tiếp cận hướng rẽ là quan trọng nhưng trên hết vẫn là ai có quyền ưu tiên cao hơn.
Ở đây xe 2b rẽ trái băng ngang giao lộ, 4b rẽ phải thì hiểu nôm na xe 2b đang có đèn xanh ( hay đèn cho phép rẽ trái) nên có quyền ưu tiên cao hơn. Lý thuyết nó là vậy.
Nhưng, lại cũng nhưng, góc tiếp cận rẽ đúng là phải ko cắt ngang hướng di chuyển cho phép của xe khác. Bởi vậy Họ mới vẽ vạch rẽ trên giao lộ là vậy. Cái này là ý thức và kỹ năng lái xe.