Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Bác này nói như đúng rồi, chả có luật nào qui định phải chuyển trước 30m, và lỗi này cũng ko phải lỗi đi sai làn luôn, bác nên tham khảo lại
turau nói:
binamoon nói:
Cảm ơn các bác đã comment, tình hình là mình vừa từ Phan Thúc Duyên quẹo qua Trần Quốc Hoàn lane bên trái trong cùng (sát công viên),<span style=""color: #ff0000;""> sau đó khoảng 10m</span> là xinhan xin chuyển qua lane bên phải , vừa qua là có 2 chú XXX ở phía sau chồm tới ngoắt vào !!!
<span style=""color: #ff0000;"">Bác phải đổi làn từ ngoài vào trong từ trên 30m, nếu dưới 30m làn coi như đi sai làn </span>
 
em nghĩ bao nhiêu m không phải là vấn đề, vì đâu có ai ngắm chính xác 30m là đúng 30m, đúng không bác???? nên cái đó không phải là căn cứ. Chính xác theo em, bao nhiêu m không quan trọng bằng khi bác đã xinhan vào phải, bác không được cán vạch liền trên đường,và không được đổi lane khi đã đến chỗ giao cắt. Nếu thõa mãn đủ 2 đk trên, thì bác chủ không sai.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Xi nhan là 1 chuyện, chuyển khi nào là chuyện khác, nhiều khi xi nhan mà vướng xe thì cũng ko vào được làn, miễn chuyển làn trước giao lộ càng sớm càng tốt chứ ko có quy định cụ thể, lỗi này là ko tuân thủ hiệu lệnh biển báo và vạch kẻ đường, lỗi chỉ phát sinh khi và chỉ khi xe đi qua vạch giao lộ mới xác định được lỗi.
turau nói:
@chienthang : Vậy tới giao lộ bác bật xi nhan báo rẽ từ trước giao lộ bao nhiêu mét
 
Hạng B2
10/4/08
146
3
18
Chắc bị thuốc thôi. Nó gợi ý nộp tô rõ ràng mà.
Đường này em cũng đi vậy hoài
 
hiệu lực của biểng từ ngay sau biểng đến chỗ giao cắt, nhưng điều đó không đồng nghĩa là mình phải vào lane trong "ngay lập tức", miễn là khi vào lane trong, mình không được cán vạch đứt, trường hợp này giống với trường hợp của 1 Oser bị xxx thổi khi dừng tại lane quẹo trái, sau đó chuyển vào lane đi thẳng, cuối cùng oser đó thắng ah, báo hại xxx đó chắc bị treo đường, cái tội thổi sai
anhbocau nói:
Không phải là bao nhiêu mét , cách giao lộ bao xa mà là sau bảng báo .
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.562
113
48
Bà Tó
El Matador nói:
hiệu lực của biểng từ ngay sau biểng đến chỗ giao cắt, nhưng điều đó không đồng nghĩa là mình phải vào lane trong "ngay lập tức", miễn là khi vào lane trong, mình không được cán vạch đứt, trường hợp này giống với trường hợp của 1 Oser bị xxx thổi khi dừng tại lane quẹo trái, sau đó chuyển vào lane đi thẳng, cuối cùng oser đó thắng ah, báo hại xxx đó chắc bị treo đường, cái tội thổi sai
anhbocau nói:
Không phải là bao nhiêu mét , cách giao lộ bao xa mà là sau bảng báo .
Theo em hiểu .
Mục đích của biển 411 là để các làn xe không giao cắt , nhằm tránh ùn tắc khi đến giao lộ .
Chỗ TQH này là 1 .
Chứ không thể nói , em cứ đi thẳng , khi gần đến giao lộ , em mới xin chuyển hướng và "ép" các làn xe khác .

Tuy nhiên .
- Khi em từ PTD muốn rẽ ra Cộng Hòa , em xi nhan phải , càng nhập làn sớm càng tốt .
- Từ sân bay ra , muốn rẽ trái về HVThu , em đi Trường Sơn làn ngoài cùng bên trái . Nếu từ PTD ra , rẽ phải , em nhanh chóng chuyển vào làn trái .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
Ngay nhà em, em thấy mấy bác bị bắt vì chạy line trong cùng( bên trái) nhưng ko ôm cua Công Viên mà chạy thẳng ra bùng binh :)) ngày nhiều thì vài chục chiếc, ngày ít thì vài chục cái :))