Hạng C
21/10/07
768
2.801
123
Nokia1202 nói:
Ngay nhà em, em thấy mấy bác bị bắt vì chạy line trong cùng( bên trái) nhưng ko ôm cua Công Viên mà chạy thẳng ra bùng binh :)) ngày nhiều thì vài chục chiếc, ngày ít thì vài chục cái :))
Khu này em đi làm hàng ngày nên rành :)
Chỗ này bị bắt chắc do ham lẹ, chạy lane ngoài cho trống chứ sắp đến ngã rẽ phải, đường 4 lane mà còn cố ôm sát bên trái thì quá liều.
Chỗ từ Hoàng Văn Thụ về Trường Sơn, nếu xxx chịu khó bắt xe từ lane 4 rẽ vào TS chắc kiếm cũng khá.
Rồi Trường Sơn quẹo vào Hồng Hà, lane trong cùng quẹo phải nhưng lane đó taxi toàn chiếm chỗ, em toàn phải chạy nửa lane, nếu xxx ăn dơ thì kiếm chỗ đó chắc cũng bộn.
 
Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
anhbocau nói:
Không phải là bao nhiêu mét , cách giao lộ bao xa mà là sau bảng báo .

El Matador nói:
hiệu lực của biển từ ngay sau biển đến chỗ giao cắt...

SAI nhé, các bác ui.

Các bác lưu ý, chỉ có biển báo cấm, biển báo nguy hiểm và biển hiệu lệnh mới có quy định về vị trí và hiệu lực của biển cụ thể tại các điều 31, 35, 39 dưới đây.

Còn biển chỉ dẫn, là loại biển cung cấp thông tin cần thiết, trong luật không quy định các biển này phải có hiệu lực, trong đó có biển 411.

Khi thấy xxx bắt sai lỗi khi họ nói biển 411 có hiệu lực ngay sau biển, các bác nhớ phản đối nhé.

Dẫn chứng:

Điều 31 quy định vị trí và hiệu lực của biển báo cấm 
Ngã 4 Phan Thúc Duyên và Trần Quốc Hoàn (khu công viên Hoàng văn Thụ)


Điều 35 quy định vị trí và hiệu lực của biển báo nguy hiểm
Ngã 4 Phan Thúc Duyên và Trần Quốc Hoàn (khu công viên Hoàng văn Thụ)


Điều 39 quy định vị trí và hiệu lực của biển hiệu lệnh
Ngã 4 Phan Thúc Duyên và Trần Quốc Hoàn (khu công viên Hoàng văn Thụ)



Nhưng Điều 44 không quy định hiệu lực của biển chỉ dẫn, chỉ quy định vị trí biển.
Ngã 4 Phan Thúc Duyên và Trần Quốc Hoàn (khu công viên Hoàng văn Thụ)