4b xi nhan để vào cây xăng, nhưng 2 em nón vàng và đỏ vẫn cố vượt và rơi vào điểm mù của gương chiếu hậu + với đường vắng nên cả hai bên đều chủ quan....may ko sao, ngã cho nhớ
Rớt vô điểm mù dzòy...
Bác 4B vô sát lề rồi mà 2 chị 2B vẫn cứ len vôđể té. Hài thật
chẳng hiểu chui vào cái khe hở nhỏ xíu trước đầu xe ấy có sung sướng gì không mà rất nhiều người vẫn thích lao vào
Hai cô gái xuất hiện bất ngờ, cứ như từ trên trời rơi xuống vậy.Vô điểm mù ... bên kia rẽ phải.
Hai cô đó ko đi cùng chiều phía sau mà phóng tới rẽ phài ở hướng vuông góc. Có lẽ do hơi chú ý với xe cùng chiều khi tấp lề qua gương hậu, nên chỉ kịp đạp thắng khi thấy họ sát đầu xe.4b xi nhan để vào cây xăng, nhưng 2 em nón vàng và đỏ vẫn cố vượt và rơi vào điểm mù của gương chiếu hậu + với đường vắng nên cả hai bên đều chủ quan....may ko sao, ngã cho nhớ
Rảnh, 8 xem ai lỗi?
- 4B signal rẽ phải, bắt đầu chuyển hướng, không nhanh, xe đã ở phần đường 2B.
- 2B có tín hiệu 4B, không thấy, hay cố chen để vượt do...vội hay tính sai, không loại trừ ẩu.
4B sai gì? Đi vào phần đường 2B, không nhường? 3/10
2B sai khi cố vượt? 7/10
- 4B signal rẽ phải, bắt đầu chuyển hướng, không nhanh, xe đã ở phần đường 2B.
- 2B có tín hiệu 4B, không thấy, hay cố chen để vượt do...vội hay tính sai, không loại trừ ẩu.
4B sai gì? Đi vào phần đường 2B, không nhường? 3/10
2B sai khi cố vượt? 7/10
Thích 8/phân tích sâu tình huống lắm.Rảnh, 8 xem ai lỗi?
- 4B signal rẽ phải, bắt đầu chuyển hướng, không nhanh, xe đã ở phần đường 2B.
- 2B có tín hiệu 4B, không thấy, hay cố chen để vượt do...vội hay tính sai, không loại trừ ẩu.
4B sai gì? Đi vào phần đường 2B, không nhường? 3/10
2B sai khi cố vượt? 7/10
Chạy xe bây giờ không nói trước được điều gì xảy ra đâu. Lỗi sẽ xảy ra vào lúc nào đó, địa điểm nào đó tùy thuộc vào trạng thái tinh thần của lái xe, cũng như người cùng tham gia lưu thông.kinh nghiệm và lụa như bác chủ mà đôi khi còn....
Em thật chứ mấy cái lỗi mà bác phân tích thì phân tích giữa 2 lái xe với nhau rồi ae cùng chia sẻ hổ trợ lẫn nhau nếu có tai nạn. Còn đưa ra pháp lý thì e chắc bác bên nào cũng có lỗi! nên các bác nào có dư thời gian, bác mạnh thì sẽ lỗi ít hơn!
Lái xe nào cũng vậy bác ơi, nhỏ hay lớn 2B,4B, nhiều bánh...! thì cũng con người lái thôi. ai rồi sẽ cũng có những khoảnh khắc này khi điều khiển nên có những lúc xảy ra mình cảm thấy vẫn còn may mắn thì hãy cảm ơn cách sống của mấy bác!
Trường hợp theo cờ nhíp này của bác XA GẦn thì cả 2 đều không lỗi và cả 2 đều có lỗi! theo e co vài lời! Em cũng bảo đảm là với trình bác XA GẦN bác cũng không hiểu nổi tại sao có tai nạn xảy ra!
Lái xe nào cũng vậy bác ơi, nhỏ hay lớn 2B,4B, nhiều bánh...! thì cũng con người lái thôi. ai rồi sẽ cũng có những khoảnh khắc này khi điều khiển nên có những lúc xảy ra mình cảm thấy vẫn còn may mắn thì hãy cảm ơn cách sống của mấy bác!
Trường hợp theo cờ nhíp này của bác XA GẦn thì cả 2 đều không lỗi và cả 2 đều có lỗi! theo e co vài lời! Em cũng bảo đảm là với trình bác XA GẦN bác cũng không hiểu nổi tại sao có tai nạn xảy ra!