Tiện đây em hỏi các bác là: Xa lộ Hà Nội sao có mấy loại tốc độ, đoạn cho 80, đoạn xuống 60, cầu thì lại xuống tận 50. Sao không thống nhất 1 tốc độ cho tài xế đỡ căng thẳng nhỉ? Hôm rồi em đi phải căng mắt nhìn bảng tốc độ cho phép nên rất cái đầu rất căng thẳng. Không hiểu bọn GTCC nó nghĩ gì mà trên 1 đoạn đường lại cho nhiều biển tốc độ khác nhau như vậy???
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Tụi này đúng là chó XXX nè. Muốn ăn cũng cho khéo chứ, thách thức, ngang ngược quá. Hy vọng, mấy cái clip này được đưa lên thì tụi này bị xử lý.
Có cái link nào của PC67 không các bác. Gởi trực tiếp vào đó, khoi mất thời gian các anh ấy xac minh mà không biết khi nào mới xác minh. Cứ đóng của dạy nhau hoài biết khi nào mới trong sạch lực lượng các bác nhỉ
PC67 bác ạ.[BCOLOR=#ff0000]Mình muốn xin số điện thoại đường dây nóng của PC67, phòng CGST Tp.HCM. Trước sau sẽ có dịp cần tới cái số này trong trường hợp có sai phạm khi xử phạt của CSGT. Các bạn nào có xin cung cấp giúp. Cảm ơn và chúc các bạn an toàn.[/BCOLOR]
Bác nguyen126 lưu nhé khi cần gọi rất hữu ích
1/ CSGT phía Nam 06936233.
2/ Phòng PC76 CA TPHCM 0838387521
Bổ sung:
3/Hotline Cục CSGT C67: 069.42608
Đọc bài xong ức chế quá đành phải đăng ký account,
Mình thông báo các bác là đừng nên gọi vào PC67 nhé, cùng là CSGT thì đã chịu sự chỉ đạo của cấp trên hết rồi. Các bác phản ánh như vậy chẳng khác nào "mét trúng ngay chỗ chỉ đạo?".
1) Hãy phản ánh trực tiếp lên người đừng đầu địa phương (ở đây Thành ủy, Ủy ban nhân dân TPHCM) chỉ có Chủ tịch TP hoặc Bí thư chỉ đạo làm rõ chuyện thì mới mong mọi chuyện sáng tỏ!
Nguyên tắc là Công An TPHCM phải chịu trách nhiệm trước UBND thành phố về quản lý hành chính theo ngành tại địa phương mình.
2) Phản ánh trực tiếp lên các báo VNEXPRESS, TUOITRE, THANHNIEN
Lần này phải làm cho ra trò, các địa phương thường phải cung cấp đường dây nóng của lãnh đạo TP, mình tìm trên web nhưng không thấy. Bạn nào có đăng lên nhé!
Thân.
Mình thông báo các bác là đừng nên gọi vào PC67 nhé, cùng là CSGT thì đã chịu sự chỉ đạo của cấp trên hết rồi. Các bác phản ánh như vậy chẳng khác nào "mét trúng ngay chỗ chỉ đạo?".
1) Hãy phản ánh trực tiếp lên người đừng đầu địa phương (ở đây Thành ủy, Ủy ban nhân dân TPHCM) chỉ có Chủ tịch TP hoặc Bí thư chỉ đạo làm rõ chuyện thì mới mong mọi chuyện sáng tỏ!
Nguyên tắc là Công An TPHCM phải chịu trách nhiệm trước UBND thành phố về quản lý hành chính theo ngành tại địa phương mình.
2) Phản ánh trực tiếp lên các báo VNEXPRESS, TUOITRE, THANHNIEN
Lần này phải làm cho ra trò, các địa phương thường phải cung cấp đường dây nóng của lãnh đạo TP, mình tìm trên web nhưng không thấy. Bạn nào có đăng lên nhé!
Thân.
Chỉnh sửa cuối:
Sory lộn tiệmPC67 bác ạ.
Bổ sung:
3/Hotline Cục CSGT C67: 069.42608
Sau khi nghe kỹ 2 đoạn băng ghi âm của bác chủ cùng với thông tin cảnh báo của các bác khác trên diễn đàn và đã có lần chứng kiến tận mắt, thì có thể khẳng định rằng : tại ngã 4 Văn Thánh đang tồn tại một ổ xxx chuyên nhũng nhiễu người dân nhằm tống tiền họ. Những kẻ như Đạt mặc dù là sĩ quan, nhưng cũng chỉ là những kẻ lợi dụng quyền hạn khi thi hành công vụ.
- Tác phong làm việc không nghiêm túc, không minh bạch. Khi được dân yêu cầu báo lỗi thì lấp lửng không nói được.
- Lạm dụng quyền hạn khi không cho người dân ghi ý kiến vào biên bản . ( đó là quyền của dân được thể hiện ngay trong tờ biên bản, mục ý kiến...)
- Nhũng nhiễu không được thì hành dân, bắt dân chờ đợi, bắt dân di chuyển xe tới lui.
- Thái độ hung hăng, thách thức dân khiếu nại, trái với 6 điều Bác Hồ dạy lưc lượng CAND là đối với dân phải kính trọng, lễ phép ( bác chủ hơn tuổi đám xxx này nhưng có thái độ nhẹ nhàng chừng mực ).
Qua sự việc trên, có thể thấy những loại người như Đạt không đủ tư cách, trình độ của một chiến sĩ CAND, cần phải loại ra khỏi lực lượng. Người dân thường nhàm chán vì nội bộ không phát hiện ra tham nhũng, thanh tra không phát hiện ra, đến khi dân phát hiện rõ như thế lại tìm cách bao che, rồi lý do này nọ, rồi qui trình, rồi xử lý nội bộ, rồi lại chìm xuồng...bảo sao Xã hội không xuống cấp vì đám sâu mọt này.
Cá nhân tôi thấy cần thiêt phải lập ra Hội bảo vê người lái xe ( tương tự như Hội bảo vệ người tiêu dùng ). Để những trường hợp như thế này phải được khiếu nại, xử lý thích đáng răn đe những kẻ khác... Thiết mong Ban quản trị, các bác Oser là luật sư xem xét hình thành cơ chế hoạt động, có thể bước đầu dưới dạng văn phòng trợ giúp pháp lý, thay mặt tài xế khiếu nại, đấu tranh với những hành vi sai trái của xxx ( điều này nên qui về một mối thì tổng hợp tốt hơn ). Thời gian đầu có khó khăn, nhưng khi các vụ việc được tập trung một nơi, báo chí đưa tin, tài xế sẽ biết được ở đâu có thể bảo vệ được mình...Khi đã có được tư cách pháp nhân rồi thì hoạt động sẽ tốt hơn, sẽ loại được nhiều sâu mọt cho Xã hội và điều cơ bản nhất là xxx sẽ phải tôn trọng anh em tài xế hơn.
- Tác phong làm việc không nghiêm túc, không minh bạch. Khi được dân yêu cầu báo lỗi thì lấp lửng không nói được.
- Lạm dụng quyền hạn khi không cho người dân ghi ý kiến vào biên bản . ( đó là quyền của dân được thể hiện ngay trong tờ biên bản, mục ý kiến...)
- Nhũng nhiễu không được thì hành dân, bắt dân chờ đợi, bắt dân di chuyển xe tới lui.
- Thái độ hung hăng, thách thức dân khiếu nại, trái với 6 điều Bác Hồ dạy lưc lượng CAND là đối với dân phải kính trọng, lễ phép ( bác chủ hơn tuổi đám xxx này nhưng có thái độ nhẹ nhàng chừng mực ).
Qua sự việc trên, có thể thấy những loại người như Đạt không đủ tư cách, trình độ của một chiến sĩ CAND, cần phải loại ra khỏi lực lượng. Người dân thường nhàm chán vì nội bộ không phát hiện ra tham nhũng, thanh tra không phát hiện ra, đến khi dân phát hiện rõ như thế lại tìm cách bao che, rồi lý do này nọ, rồi qui trình, rồi xử lý nội bộ, rồi lại chìm xuồng...bảo sao Xã hội không xuống cấp vì đám sâu mọt này.
Cá nhân tôi thấy cần thiêt phải lập ra Hội bảo vê người lái xe ( tương tự như Hội bảo vệ người tiêu dùng ). Để những trường hợp như thế này phải được khiếu nại, xử lý thích đáng răn đe những kẻ khác... Thiết mong Ban quản trị, các bác Oser là luật sư xem xét hình thành cơ chế hoạt động, có thể bước đầu dưới dạng văn phòng trợ giúp pháp lý, thay mặt tài xế khiếu nại, đấu tranh với những hành vi sai trái của xxx ( điều này nên qui về một mối thì tổng hợp tốt hơn ). Thời gian đầu có khó khăn, nhưng khi các vụ việc được tập trung một nơi, báo chí đưa tin, tài xế sẽ biết được ở đâu có thể bảo vệ được mình...Khi đã có được tư cách pháp nhân rồi thì hoạt động sẽ tốt hơn, sẽ loại được nhiều sâu mọt cho Xã hội và điều cơ bản nhất là xxx sẽ phải tôn trọng anh em tài xế hơn.
sáng kiến của bác cũng là mong muốn của anh em lái xe! hãy hành động để tạo nên một xã hội tiến bộ!Sau khi nghe kỹ 2 đoạn băng ghi âm của bác chủ cùng với thông tin cảnh báo của các bác khác trên diễn đàn và đã có lần chứng kiến tận mắt, thì có thể khẳng định rằng : tại ngã 4 Văn Thánh đang tồn tại một ổ xxx chuyên nhũng nhiễu người dân nhằm tống tiền họ. Những kẻ như Đạt mặc dù là sĩ quan, nhưng cũng chỉ là những kẻ lợi dụng quyền hạn khi thi hành công vụ.
- Tác phong làm việc không nghiêm túc, không minh bạch. Khi được dân yêu cầu báo lỗi thì lấp lửng không nói được.
- Lạm dụng quyền hạn khi không cho người dân ghi ý kiến vào biên bản . ( đó là quyền của dân được thể hiện ngay trong tờ biên bản, mục ý kiến...)
- Nhũng nhiễu không được thì hành dân, bắt dân chờ đợi, bắt dân di chuyển xe tới lui.
- Thái độ hung hăng, thách thức dân khiếu nại, trái với 6 điều Bác Hồ dạy lưc lượng CAND là đối với dân phải kính trọng, lễ phép ( bác chủ hơn tuổi đám xxx này nhưng có thái độ nhẹ nhàng chừng mực ).
Qua sự việc trên, có thể thấy những loại người như Đạt không đủ tư cách, trình độ của một chiến sĩ CAND, cần phải loại ra khỏi lực lượng. Người dân thường nhàm chán vì nội bộ không phát hiện ra tham nhũng, thanh tra không phát hiện ra, đến khi dân phát hiện rõ như thế lại tìm cách bao che, rồi lý do này nọ, rồi qui trình, rồi xử lý nội bộ, rồi lại chìm xuồng...bảo sao Xã hội không xuống cấp vì đám sâu mọt này.
Cá nhân tôi thấy cần thiêt phải lập ra Hội bảo vê người lái xe ( tương tự như Hội bảo vệ người tiêu dùng ). Để những trường hợp như thế này phải được khiếu nại, xử lý thích đáng răn đe những kẻ khác... Thiết mong Ban quản trị, các bác Oser là luật sư xem xét hình thành cơ chế hoạt động, có thể bước đầu dưới dạng văn phòng trợ giúp pháp lý, thay mặt tài xế khiếu nại, đấu tranh với những hành vi sai trái của xxx ( điều này nên qui về một mối thì tổng hợp tốt hơn ). Thời gian đầu có khó khăn, nhưng khi các vụ việc được tập trung một nơi, báo chí đưa tin, tài xế sẽ biết được ở đâu có thể bảo vệ được mình...Khi đã có được tư cách pháp nhân rồi thì hoạt động sẽ tốt hơn, sẽ loại được nhiều sâu mọt cho Xã hội và điều cơ bản nhất là xxx sẽ phải tôn trọng anh em tài xế hơn.
- Status
- Không mở trả lời sau này.