Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Trong ghi âm, em nghe XXX nói phải chuyển lane trước bảng chỉ dẫn 10-15m, bác nào có biết điều này quy định ở đâu. Thanks.

Các biển báo. tín hiệu có hiệu lực kể từ phía sau tín hiệu, biển báo.

Sau khi nghe kỹ 2 đoạn băng ghi âm của bác chủ cùng với thông tin cảnh báo của các bác khác trên diễn đàn và đã có lần chứng kiến tận mắt, thì có thể khẳng định rằng : tại ngã 4 Văn Thánh đang tồn tại một ổ xxx chuyên nhũng nhiễu người dân nhằm tống tiền họ. Những kẻ như Đạt mặc dù là sĩ quan, nhưng cũng chỉ là những kẻ lợi dụng quyền hạn khi thi hành công vụ.
- Tác phong làm việc không nghiêm túc, không minh bạch. Khi được dân yêu cầu báo lỗi thì lấp lửng không nói được.
- Lạm dụng quyền hạn khi không cho người dân ghi ý kiến vào biên bản . ( đó là quyền của dân được thể hiện ngay trong tờ biên bản, mục ý kiến...)
- Nhũng nhiễu không được thì hành dân, bắt dân chờ đợi, bắt dân di chuyển xe tới lui.
- Thái độ hung hăng, thách thức dân khiếu nại, trái với 6 điều Bác Hồ dạy lưc lượng CAND là đối với dân phải kính trọng, lễ phép ( bác chủ hơn tuổi đám xxx này nhưng có thái độ nhẹ nhàng chừng mực ).
Qua sự việc trên, có thể thấy những loại người như Đạt không đủ tư cách, trình độ của một chiến sĩ CAND, cần phải loại ra khỏi lực lượng. Người dân thường nhàm chán vì nội bộ không phát hiện ra tham nhũng, thanh tra không phát hiện ra, đến khi dân phát hiện rõ như thế lại tìm cách bao che, rồi lý do này nọ, rồi qui trình, rồi xử lý nội bộ, rồi lại chìm xuồng...bảo sao Xã hội không xuống cấp vì đám sâu mọt này.
Cá nhân tôi thấy cần thiêt phải lập ra Hội bảo vê người lái xe ( tương tự như Hội bảo vệ người tiêu dùng ). Để những trường hợp như thế này phải được khiếu nại, xử lý thích đáng răn đe những kẻ khác... Thiết mong Ban quản trị, các bác Oser là luật sư xem xét hình thành cơ chế hoạt động, có thể bước đầu dưới dạng văn phòng trợ giúp pháp lý, thay mặt tài xế khiếu nại, đấu tranh với những hành vi sai trái của xxx ( điều này nên qui về một mối thì tổng hợp tốt hơn ). Thời gian đầu có khó khăn, nhưng khi các vụ việc được tập trung một nơi, báo chí đưa tin, tài xế sẽ biết được ở đâu có thể bảo vệ được mình...Khi đã có được tư cách pháp nhân rồi thì hoạt động sẽ tốt hơn, sẽ loại được nhiều sâu mọt cho Xã hội và điều cơ bản nhất là xxx sẽ phải tôn trọng anh em tài xế hơn.
E nhiệt liệt ủng hộ và xin tham gia.
 
Hạng B1
1/3/13
60
49
18
Em ủng hộ bác chủ làm đơn khiếu nại để làm sạch bớt sâu trong nồi canh của XXX.
 
Hạng D
20/2/12
1.141
457
83
chắc tướng bác cỡ The Rock nó mới sợ bỏ đi vậy, bác nhỉ :D

1390281936-screenshot.jpg
Tướng e thì 1m75 nặng 80kg à.hiihi.Lúc đó e cũng say rồi nên e chơi liều thôi.Nhưng e bực là nó ko giải quyết, tiền thì chê ít, biên bản thì ko làm chắc rồi.
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Sau khi nghe kỹ 2 đoạn băng ghi âm của bác chủ cùng với thông tin cảnh báo của các bác khác trên diễn đàn và đã có lần chứng kiến tận mắt, thì có thể khẳng định rằng : tại ngã 4 Văn Thánh đang tồn tại một ổ xxx chuyên nhũng nhiễu người dân nhằm tống tiền họ. Những kẻ như Đạt mặc dù là sĩ quan, nhưng cũng chỉ là những kẻ lợi dụng quyền hạn khi thi hành công vụ.
- Tác phong làm việc không nghiêm túc, không minh bạch. Khi được dân yêu cầu báo lỗi thì lấp lửng không nói được.
- Lạm dụng quyền hạn khi không cho người dân ghi ý kiến vào biên bản . ( đó là quyền của dân được thể hiện ngay trong tờ biên bản, mục ý kiến...)
- Nhũng nhiễu không được thì hành dân, bắt dân chờ đợi, bắt dân di chuyển xe tới lui.
- Thái độ hung hăng, thách thức dân khiếu nại, trái với 6 điều Bác Hồ dạy lưc lượng CAND là đối với dân phải kính trọng, lễ phép ( bác chủ hơn tuổi đám xxx này nhưng có thái độ nhẹ nhàng chừng mực ).
Qua sự việc trên, có thể thấy những loại người như Đạt không đủ tư cách, trình độ của một chiến sĩ CAND, cần phải loại ra khỏi lực lượng. Người dân thường nhàm chán vì nội bộ không phát hiện ra tham nhũng, thanh tra không phát hiện ra, đến khi dân phát hiện rõ như thế lại tìm cách bao che, rồi lý do này nọ, rồi qui trình, rồi xử lý nội bộ, rồi lại chìm xuồng...bảo sao Xã hội không xuống cấp vì đám sâu mọt này.
Cá nhân tôi thấy cần thiêt phải lập ra Hội bảo vê người lái xe ( tương tự như Hội bảo vệ người tiêu dùng ). Để những trường hợp như thế này phải được khiếu nại, xử lý thích đáng răn đe những kẻ khác... Thiết mong Ban quản trị, các bác Oser là luật sư xem xét hình thành cơ chế hoạt động, có thể bước đầu dưới dạng văn phòng trợ giúp pháp lý, thay mặt tài xế khiếu nại, đấu tranh với những hành vi sai trái của xxx ( điều này nên qui về một mối thì tổng hợp tốt hơn ). Thời gian đầu có khó khăn, nhưng khi các vụ việc được tập trung một nơi, báo chí đưa tin, tài xế sẽ biết được ở đâu có thể bảo vệ được mình...Khi đã có được tư cách pháp nhân rồi thì hoạt động sẽ tốt hơn, sẽ loại được nhiều sâu mọt cho Xã hội và điều cơ bản nhất là xxx sẽ phải tôn trọng anh em tài xế hơn.

Cái này em nghĩ rất cần thiết, xã hội ngày càng lộn xộn từ trên xuống dưới, là một người dân đơn thuần mặc dù được cho là có quyền làm chủ, có ... rất rất nhiều quyền nhưng thực tế lại bị đầy tớ đè đầu cưỡi cổ. Vì vậy ý kiến của bác thực sự rất thực tế để chúng ta làm chủ những quyền chúng ta có. EM ủng hộ 2 tay 2 chân và sẵn sàng bất cứ lúc nào để thực hiện hội này. Bác nên làm một topic riêng để các anh em khác cùng tham gia thảo luận.

P/s: Tiện thể hỏi bác chủ luôn, xe em nguyên bản mâm 16, nay đã lên 18, vì thường xuyên qua lại cung đường ăn bẩn ql13 qua cân NHơn Hòa, cụ thể là đội csgt Bình Triệu, đã bị xxx xin bánh mì 2 lần và đã ghi nhớ cũng như thông báo cho các "chú vàng lông cùng giống" về xe của em, nay coi như em phải mang con KIA của vợ chạy chứ k dám cưỡi chiến mã của em, thiệt chua lòng quá. Vấn đề em muốn hỏi ở đây là: xe em về cơ bản là sai khi thay đổi kích thước mâm lốp, nhưng khi lưu thông trên đường các con xxx có được quyền dừng xe em {dù em k chạy phạm lỗi} để kiểm tra giấy tờ và phạt ko ? nếu bị xxx dừng thì nên xử lý ra sao? Mong bác chủ và các bác ở đây giúp dùm, chứ mỗi ngày xxx xin em 6 xị thì đau lòng vô cùng.

Tiện thể em cũng thông báo, k biết trong hội KIA morning, các bác nào biết ku cậu tên Hưng chạy chiếc xám lông chuột hay ko? ku này lúc trước làm Bình Triệu, nay chuển qua Hàng Xanh thì phải, ăn bẩn nổi tiếng, từng dính trong vụ Phạm Văn Đồng - Chợ cầu đỏ, và hôm trước nhậu bên An Dương Vương với mấy bạn trong BCA có cả HS + GT thì cũng nghe ku Hưng hay qua lại hóng hớt mấy thớt xe độ và thông báo cho các đội nhà để canh ăn bẩn, kể xong các bạn ấy còn cười khà khà khoái chí. Nên các bác khi post xe lên cũng nên che biển để tránh "thời kỳ chó đói cạp gấu quần"
 
Hạng D
10/9/08
2.889
6.191
113
P/s: Tiện thể hỏi bác chủ luôn, xe em nguyên bản mâm 16, nay đã lên 18, vì thường xuyên qua lại cung đường ăn bẩn ql13 qua cân NHơn Hòa, cụ thể là đội csgt Bình Triệu, đã bị xxx xin bánh mì 2 lần và đã ghi nhớ cũng như thông báo cho các "chú vàng lông cùng giống" về xe của em, nay coi như em phải mang con KIA của vợ chạy chứ k dám cưỡi chiến mã của em, thiệt chua lòng quá. Vấn đề em muốn hỏi ở đây là: xe em về cơ bản là sai khi thay đổi kích thước mâm lốp, nhưng khi lưu thông trên đường các con xxx có được quyền dừng xe em {dù em k chạy phạm lỗi} để kiểm tra giấy tờ và phạt ko ? nếu bị xxx dừng thì nên xử lý ra sao? Mong bác chủ và các bác ở đây giúp dùm, chứ mỗi ngày xxx xin em 6 xị thì đau lòng vô cùng.
Vi phạm của bác có thể phát hiện bằng mắt thường không?
 
Status
Không mở trả lời sau này.