OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Suýt chết vì kém hiểu biết.
Đường dốc, tuyết trơn trượt, vỏ xe không phải loại gắn đinh như bên xứ lạnh mà liều.
Bên Tây những ngày mùa đông tuyết rơi nhiều, đóng đá/băng dưới đường người ta thường bỏ xe 4B ở nhà đi phương tiện công cộng (tàu điện nổi/ngầm, ...) cho an toàn, huống gì xứ mình.
 
Hạng B1
9/1/16
72
45
18
33
Đường cực kỳ trơn nhé bác, đong đá cả mặt đường luôn các bác ạ. Ko dễ đi đâu.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
tuyết thì không sợ chỉ sợ thời tiết thay đổi đang âm thành dương rồi lại quay lại âm làm tuyết đang tan khắp bề mặt đường trở thành băng rất trơn trượt, kinh nghiệm là nếu các bác không có lốp đinh hoặc lốp chuyên dụng mùa đông thì năm sau đi ngắm tuyết nhớ mang theo khoảng 10kg muối rải xuống đường đợi 1p đảm bảo sẽ khác.
còn điều nữa các bác nên nhớ là dừng xe qua đêm trời tuyết không nên dùng thắng tay không có ngày ân hận đó nhen. nếu cẩn thận thì At về P rồi chêm gạch ở bánh xe, MT thì dùng số mà đỗ trên dốc
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
Đã mua được cái xe ô tô mà không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
đã định leo đèo xem tuyết ...thì ..mua cmn 2 đoạn xích,
.....gặp đường có tuyết thì xuống xe lấy xích ra bao 2 cái bánh trước rồi cứ 25km/h mà đi .... là xong

Suýt chết vì kém hiểu biết.
Đường dốc, tuyết trơn trượt, vỏ xe không phải loại gắn đinh như bên xứ lạnh mà liều.
Bên Tây những ngày mùa đông tuyết rơi nhiều, đóng đá/băng dưới đường người ta thường bỏ xe 4B ở nhà đi phương tiện công cộng (tàu điện nổi/ngầm, ...) cho an toàn, huống gì xứ mình.

Ở Đức là đến mùa Đông, chủ xe phải tự thay lốp đi mùa Đông, nếu ko là phạt phạt và phạt hay cho xe nằm ở nhà, chứ ko có sướng như đang ở HN mà leo lên núi ngắm tuyết vậy đâu.
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.870
113
45
Hiện tượng này theo em là nước đóng băng trên mặt đất và mặt đường. Chả có lốp nào đi được trừ xe bánh xích.