- Tags
- tuyết
thanks bác. rất hữu íchtuyết thì không sợ chỉ sợ thời tiết thay đổi đang âm thành dương rồi lại quay lại âm làm tuyết đang tan khắp bề mặt đường trở thành băng rất trơn trượt, kinh nghiệm là nếu các bác không có lốp đinh hoặc lốp chuyên dụng mùa đông thì năm sau đi ngắm tuyết nhớ mang theo khoảng 10kg muối rải xuống đường đợi 1p đảm bảo sẽ khác.
còn điều nữa các bác nên nhớ là dừng xe qua đêm trời tuyết không nên dùng thắng tay không có ngày ân hận đó nhen. nếu cẩn thận thì At về P rồi chêm gạch ở bánh xe, MT thì dùng số mà đỗ trên dốc
cứ vào số 1, gài cầu quay đủ 4 bánh, dặm ga rống lên ..... thì Vua địa hình + chế độ Snow ........cũng ăn cho hết ...
Khiếp nhỉ, dẫn động AWD, dốc cũng không cao lắm mà trượt như patin.
Cơ mà em thấy đội phượt này hơi chủ quan, thấy em Evoque đứng mãi không lên được thế thì phải kêu 2 ông cầm 2 viên gạch đi theo đít xe, hơi trượt xíu là phải chèn gạch ngay chứ.
Vua địa hình, có cả chế độ Snow mà vẫn lọt rớt vực à?
Xe ở Việt Nam thì làm gì đi được trên tuyết với băng, ở những xứ sở băng giá họ chuẩn bị vỏ "lốp" bánh xe bốn mùa hoặc loại có gai bằng sắt. Cộng với lại chính quyền có dịch vụ công ích họ đi hốt tuyết và dải muối hột.
Chia sẻ với bác tài nhé, lần sau bớt ham vui!
Chia sẻ với bác tài nhé, lần sau bớt ham vui!
Xe về VN nhập lốp all season rồi, những nước có tuyết thì tới mùa ng ta thay lốp cho đường trơn trượt bổ sung có cái hệ thông All terrain Respond của ẻm Land Rover này, co có chế độ chạy đường tuyết mà xài lốp ko chuyên thì hiệu quả không là bao, với lại chưa chạy đường tuyết bao giờ thì đừng nên thử, may cho bác chủ là xe chỉ trượt xuống, nó mà lộn một vòng là coi như xong, tết này khỏi ăn tết