miền nam làm tốn với cực lắm bác, giá đất cao nên khó giải toảCái CT BH-VT này quan trọng nhất miền Nam vậy mà làm còn thua cả cái CT GD-Phan Thiết. Bó tay.
- Tags
- đường cao tốc
4 làn (chắc có làn khẩn cấp nữa) thì cũng tạm ổn, để còn tiền làm các đoạn khác nữa chứ. Mà sao cái cao tốc BH-VT này là quan trọng nhất miền nam dc ta? Sao quan trọng và hiệu quả bằng Phan Thiết Dầu Giây dc?Cái CT BH-VT này quan trọng nhất miền Nam vậy mà làm còn thua cả cái CT GD-Phan Thiết. Bó tay.
04 làn chắc là tính cả 02 bên thì khả năng ko có làn khẩn cấp, giống CT PT-VH anh ạ.4 làn (chắc có làn khẩn cấp nữa) thì cũng tạm ổn, để còn tiền làm các đoạn khác nữa chứ. Mà sao cái cao tốc BH-VT này là quan trọng nhất miền nam dc ta? Sao quan trọng và hiệu quả bằng Phan Thiết Dầu Giây dc?
4 làn là mỗi bên 2.k có khẩn cấp. từ này dùng nhiều mà bác nói gì lạ?4 làn (chắc có làn khẩn cấp nữa) thì cũng tạm ổn, để còn tiền làm các đoạn khác nữa chứ. Mà sao cái cao tốc BH-VT này là quan trọng nhất miền nam dc ta? Sao quan trọng và hiệu quả bằng Phan Thiết Dầu Giây dc?
4 làn (chắc có làn khẩn cấp nữa) thì cũng tạm ổn, để còn tiền làm các đoạn khác nữa chứ. Mà sao cái cao tốc BH-VT này là quan trọng nhất miền nam dc ta? Sao quan trọng và hiệu quả bằng Phan Thiết Dầu Giây dc?
Thế CT nào quan trọng hơn vậy? Hàng hoá xuất nhập qua cụm cảng Phú Mỹ/Cái Mép. Kẹt xe triền miên do quá nhiều xe con đi chung. Có cái CT này sẽ giải quyết dc 1 nửa lưu lượng xe trên QL51. Trong khi QL51 đã quá tải 3 lần so với thiết kế.
PT-GD phục vụ du lịch chứ công nghiệp thì được mấy.
Còn đã ghi CT 4 làn nghĩa là 2 làn chạy, 2 làn khẩn cấp.
Anh có đi ô tô chạy cao tốc bao giờ chưa mà hỏi mấy câu nghe ngộ vậy.
Tôi thì cho là DG-PT quan trọng hơn vì nó gánh xe Bắc Nam (chắc chắn là nhiều hơn xe của tuyến VT-BH), trong khi QL1 đoạn đó quá nhỏ (chưa bằng 1/2 QL51).Thế CT nào quan trọng hơn vậy? Hàng hoá xuất nhập qua cụm cảng Phú Mỹ/Cái Mép. Kẹt xe triền miên do quá nhiều xe con đi chung. Có cái CT này sẽ giải quyết dc 1 nửa lưu lượng xe trên QL51. Trong khi QL51 đã quá tải 3 lần so với thiết kế.
PT-GD phục vụ du lịch chứ công nghiệp thì được mấy.
Còn đã ghi CT 4 làn nghĩa là 2 làn chạy, 2 làn khẩn cấp.
Anh có đi ô tô chạy cao tốc bao giờ chưa mà hỏi mấy câu nghe ngộ vậy.
Còn 4 làn thì thì tất nhiên tôi hiểu là 2 làn xe mỗi bên, và hy vọng có thể có thêm 1 làn khẩn cấp, nếu dc như thế là cũng bằng các cao tốc khác rồi (Long Thành - DG). Còn nếu không có làn khẩn cấp thì hơi chật 1 chút nhưng vẫn đáp ứng dc vì QL51 là khá lớn.
Tôi thì cho là DG-PT quan trọng hơn vì nó gánh xe Bắc Nam (chắc chắn là nhiều hơn xe của tuyến VT-BH), trong khi QL1 đoạn đó quá nhỏ (chưa bằng 1/2 QL51).
Còn 4 làn thì thì tất nhiên tôi hiểu là 2 làn xe mỗi bên, và hy vọng có thể có thêm 1 làn khẩn cấp, nếu dc như thế là cũng bằng các cao tốc khác rồi (Long Thành - DG). Còn nếu không có làn khẩn cấp thì hơi chật 1 chút nhưng vẫn đáp ứng dc vì QL51 là khá lớn.
Anh chỉ cần nhìn mức kẹt xe qua Google Maps là hiểu cái GD-PT nó ít xe đi thế nào so với QL51 rồi. Nguyên cái QL51 nó kẹt gần như hàng ngày. Trong khi đám GD-PT nó hiện chưa thu phí. Sau thu phí thì GD-PT chắc chả có mấy người đi y hệt đoạn LT-GD.
các anh yên tâm vì em dám cá biên hoà- vt nó sẽ ế như hn- hp thôi. Chứ nó thơm như ql51 thì nhà đầu tư đã đớp lâu rồi.
miền nam làm tốn với cực lắm bác, giá đất cao nên khó giải toả
Lúc xài tiền thuế của MN thì không thấy chê cực.