Hạng B2
28/6/20
361
4.083
93
Tôi thì cho là DG-PT quan trọng hơn vì nó gánh xe Bắc Nam (chắc chắn là nhiều hơn xe của tuyến VT-BH), trong khi QL1 đoạn đó quá nhỏ (chưa bằng 1/2 QL51).
Còn 4 làn thì thì tất nhiên tôi hiểu là 2 làn xe mỗi bên, và hy vọng có thể có thêm 1 làn khẩn cấp, nếu dc như thế là cũng bằng các cao tốc khác rồi (Long Thành - DG). Còn nếu không có làn khẩn cấp thì hơi chật 1 chút nhưng vẫn đáp ứng dc vì QL51 là khá lớn.

A nói cứ như cách đây 30 năm vậy. Giao thông bắc nam thì chủ yếu trông chờ vào hàng không với đường sắt chứ trông chờ gì vào đám xe tốc hành?
 
Hạng D
26/9/12
1.044
69.165
113
Ho Chi Minh City
A nói cứ như cách đây 30 năm vậy. Giao thông bắc nam thì chủ yếu trông chờ vào hàng không với đường sắt chứ trông chờ gì vào đám xe tốc hành?
20 năm trước (30 năm thì quá xa) thì số lượng ô tô các loại và vận chuyển hàng hóa bắc nam chắc bằng 1/10 bây giờ. Dù thiên hạ có đi máy bay là chủ yếu lúc này thì giao dịch hàng hóa, du lịch đi lại qua cái tuyến này vẫn ngày càng khủng.

Nhưng cũng có thể sẽ chủ yếu là xe cá nhân, xe du lịch sẽ đi cao tốc vì phí khá cao, còn tải, công, giường nằm thì họ vẫn đi QL1 cho nó rẻ và còn liên quan đến dừng nghỉ, giao nhận hàng, người dọc đường.
 
Hạng B2
2/7/17
222
220
48
35
Nổ cho cố vô. Giá làm đường cao tốc thì cao chót vót. Cứ kiểu gdoan 1 mỗi bên 2 làn xe ko có làn khẩn cấp, vậy mà cũng làm dc lại khen hay @@