Chẳng thể vì lười hướng dẫn giao thông, suy diễn dân khó chấp hành mà dùng một cái biển sai luật để bắt dân phải suy diễn mà theo cho đúng được.tsaigon nói:... chắc khó mà được chấp hành
Theo biển đó hai ông xe máy kia đi hoàn toàn đúng luật. Chỉ thiếu cái vạch sơn phân làn trên đường chia 2 làn xe 4b và 2b thôi.
Chẳng đúng, bác à.Poorguy nói:
Em thấy đúng đấy chứ. Xe 4B đi bên trái đường nét khuất, xe 2B đi bên phải đường nét khuất và ở dưới kẻ nét khuất. Cái cột chỉ để gắn cái bảng thôi.
Cái biển báo hiệu đó có tác dụng từ vị trí cắm biển sang toàn bộ mặt đường phía bên trái của biển.
Theo cái biển đó, mặt đường phía bên trái chia làm 2 làn, làn bên trái (sát con lươn) dành cho xe 4b, làn bên phải (sát hàng rào sắt) dành cho xe 2b và xe đạp.
Ông 4b nào lạng quạng đi vô làn phải sát hàng rào sắt còn bị xxx phạt (đúng luật) lỗi đi sai làn đường. xxx lí luận: tuân thủ biển là việc của lái xe, cắm biển sai là việc của gtcc, phạt theo biển là việc của xxx. Hết đường cãi.
Last edited by a moderator:
sgb345 nói:Chẳng đúng, bác à.Poorguy nói:Em thấy đúng đấy chứ. Xe 4B đi bên trái đường nét khuất, xe 2B đi bên phải đường nét khuất và ở dưới kẻ nét khuất. Cái cột chỉ để gắn cái bảng thôi.
Cái biển báo hiệu đó có tác dụng từ vị trí cắm biển sang toàn bộ mặt đường phía bên trái của biển.
Theo cái biển đó, mặt đường phía bên trái chia làm 2 làn, làn bên trái (sát con lươn) dành cho xe 4b, làn bên phải (sát hàng rào sắt) dành cho xe 2b và xe đạp.
Ông 4b nào lạng quạng đi vô làn phải sát hàng rào sắt còn bị xxx phạt (đúng luật) lỗi đi sai làn đường. xxx lí luận: tuân thủ biển là việc của lái xe, cắm biển sai là việc của gtcc, phạt theo biển là việc của xxx. Hết đường cãi.
Bác nào gửi cho báo chí nêu vụ này đi. kẻo lại có vụ ác bác Đông phần 2 nữa