Hạng D
11/8/15
1.619
1.667
113
Cái e tô đỏ e chưa thấy thực tế, k biết có bác nào thấy rồi cho e xin tí hình
Theo dõi topic này đuối quá, vẫn chưa thấy các bác chốt lại 1 hướng nào.
Thôi bác nào cũng được, cho em xin sđt, để khi e gặp xxx, e gọi cho các bác và nói: Anh gặp luật sư của em nè, nếu a cảm thấy đúng, a cứ ra biên bản, luật sư em sẽ làm việc với các cơ quan hữu quan sau.
Các bác trích thông tin nghị định um sùm lên, bọn xxx đảm bảo nó cho em đi.
Em cám ơn các bác trước.
 
Hạng F
23/3/12
9.247
19.451
113
TP. HCM
View attachment 489146 Điện thoại em hết pin do quay phim buổi tranh luận nên không trả lời các bác được.
Anh CA xác nhận cái ô màu xanh chính là giao lộ và cũng thừa nhận là vạch đi bộ chẳng có ý nghĩa xác định giao lộ. Cái giao lộ mà anh ta nói chính là cái chỗ quay đầu xe....
Ok. Mở mang được kiến thức mà trong trường không có dạy.... Tâm lý em rất thoải mái ạ.... Cuối buổi làm việc, xếp ở đó còn mời em ly cafe....
Sự thực thì e ko tin vào cách giải thích của anh CAP.
Trong KDC, chổ quay đầu thì phải có biển cho phép quay đầu nếu ko phải là giao lộ.
Còn nếu được phép quay đầu trong KDC, nội ô khi ko có biển báo cho u turn thì chỉ có thể là giao lộ.
Ở đây ko có biển cho phép quay đầu, cũng ko có biển khu vực quay đầu. Vậy, quay đầu được phép thì chỉ có thể là NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU.
Lập luận, giải thích của CAP như thế sẽ gây ngộ nhận về sau cho người tham gia giao thông nếu cho rằng NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU là vùng ô xanh.
image-jpeg.489146

Thực tế cho thấy nếu NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU là ô xanh thì dừng đỗ đúng qui định là ko trong phạm vi 5m tính từ mép đường giao nhau sẽ như thế này và hậu quả thì chắc ai cũng biết:
capture-png.488986

Bản thân e, khi tham gia giao thông, điều quan trọng nhất là an toàn cho chính mình và người khác, ko gây xích mích với người đi đường và gây ùn tắc giao thông.
Quan điểm cho rằng NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU và mép đường như thế gây nguy cơ ùn tắc giao thông khá cao và dễ bị xử phạt.
Quan điểm của e NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU được giới hạn ở vạch dừng và mép đường giao nhau chính là vạch dừng. Khi dừng, đỗ xe nếu được phép, e dừng đỗ sau phạm vi 5m tính từ vạch dừng.
TH ko có vạch dừng, ko có vạch người đi bộ, nếu lưu lượng xe qua lại ít có thể du di được.
 
Hạng F
16/7/15
6.348
26.287
113
Theo dõi topic này đuối quá, vẫn chưa thấy các bác chốt lại 1 hướng nào.
Thôi bác nào cũng được, cho em xin sđt, để khi e gặp xxx, e gọi cho các bác và nói: Anh gặp luật sư của em nè, nếu a cảm thấy đúng, a cứ ra biên bản, luật sư em sẽ làm việc với các cơ quan hữu quan sau.
Các bác trích thông tin nghị định um sùm lên, bọn xxx đảm bảo nó cho em đi.
Em cám ơn các bác trước.
cái này kêu là cái gì khó cho qua đúng không bác;
em đọc thôi mà cũng muốn điên cái đầu... @@
 
  • Like
Reactions: Nghiatvt
Hạng D
11/12/10
3.013
7.997
113
mình đếch có ý kiến về bác chủ đúng hay sai vì luật GTDBVN câu cú như shit
tuy nhiên biên bản vi phạm mà ghi là theo nghị định 171 là đéo đúng, vi phạm ở đây là vi phạm luật GTDB điều x,khoản y..., còn người tham gia giao thông làm đếch gì có cái gọi là vi phạm theo NĐ 171. Chỉ khi ra quyết định xử phạt thì mới căn cứ theo nd 171 thì lỗi gì , phạt bao nhiêu.
Chuẩn luôn!
Lý luận tiếp: Biên bản ghi ctéo đúng nội dung, thì tôi ctéo ký! :3dcuoi:
 
Hạng D
11/12/10
3.013
7.997
113
Sự thực thì e ko tin vào cách giải thích của anh CAP.
Trong KDC, chổ quay đầu thì phải có biển cho phép quay đầu nếu ko phải là giao lộ.
Còn nếu được phép quay đầu trong KDC, nội ô khi ko có biển báo cho u turn thì chỉ có thể là giao lộ.
Ở đây ko có biển cho phép quay đầu, cũng ko có biển khu vực quay đầu. Vậy, quay đầu được phép thì chỉ có thể là NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU.
Lập luận, giải thích của CAP như thế sẽ gây ngộ nhận về sau cho người tham gia giao thông nếu cho rằng NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU là vùng ô xanh.
image-jpeg.489146

Thực tế cho thấy nếu NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU là ô xanh thì dừng đỗ đúng qui định là ko trong phạm vi 5m tính từ mép đường giao nhau sẽ như thế này và hậu quả thì chắc ai cũng biết:
capture-png.488986

Bản thân e, khi tham gia giao thông, điều quan trọng nhất là an toàn cho chính mình và người khác, ko gây xích mích với người đi đường và gây ùn tắc giao thông.
Quan điểm cho rằng NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU và mép đường như thế gây nguy cơ ùn tắc giao thông khá cao và dễ bị xử phạt.
Quan điểm của e NƠI ĐƯỜNG GIAO NHAU được giới hạn ở vạch dừng và mép đường giao nhau chính là vạch dừng. Khi dừng, đỗ xe nếu được phép, e dừng đỗ sau phạm vi 5m tính từ vạch dừng.
TH ko có vạch dừng, ko có vạch người đi bộ, nếu lưu lượng xe qua lại ít có thể du di được.
Quan điểm của em trùng với quan điểm của bác 1 vế: Nơi đường giao nhau được giới hạn ở vạch dừng 1.12; tuy nhiên mép đường giao nhau không thể là vạch dừng được, phải tìm cái mép đường là cái nào thôi; 2 cái mép gặp nhau chổ nào chính là 2 mép đường giao nhau :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng D
11/8/15
1.619
1.667
113
cái này kêu là cái gì khó cho qua đúng không bác;
em đọc thôi mà cũng muốn điên cái đầu... @@
Xin lỗi các bác, hàn lâm quá, em chịu, em chỉ những cái cơ bản mà mắm cho nó có kiến thức.
Nhưng thật sự cũng phải cám ơn các bác ấy nhiều lắm.
Thấy anh Thánh Vios cũng hay đấy, mới thấy ảnh chập chững lên OS mà giờ ảnh cũng tranh luận um sùm, rộn ràng lên luôn ấy, dù kinh nghiệm chạy xe của ảnh vẫn bị nhiều người ném đá qua cái clip Hồng Bàng, rồi xưa là clip chạy ngoài An Dương Vương. Nhưng anh ấy hay là ko close topic, hay phản biện cùi kiểu mấy ông bị ném đá quá quay lại sực người phản biện. Em like anh ấy.
 
  • Like
Reactions: long265
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
Ok, copy text ra nhé:

m) Vạch số 1.12. Vạch "Dừng lại" chỉ rõ vị trí mà lái xe phải dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ, người điều khiển hoặc nơi không có tín hiệu giao thông để quan sát, được dùng kèm theo biển số 122 "STOP", khi thấy an toàn mới được đi hoặc. Vạch này kẻ ngang qua toàn bộ chiều rộng mặt đường của một chiều xe chạy.​
Vạch "Dừng lại" được áp dụng ở:​
- Nơi giao nhau không có chỉ huy, vạch "Dừng lại" được kết hợp với biển số 122 “Dừng lại”.​
- Nơi giao nhau có người điều khiển giao thông hoặc tín hiệu đèn.​
- Trường hợp không có biển số 122 “Dừng lại” hoặc không có đèn hoặc người điều khiển thì vạch 1.12 không có hiệu lực.​
Phải hiểu như sau: Khi có vạch 1.12 thì có thể có 1 trong 2 trường hợp sau:​
Tại nơi kẻ vạch 1.12 là:
- Nơi giao nhau không có chỉ huy, và vạch "Dừng lại" được sử dụng kết hợp với biển số 122 “Dừng lại”.
- Nơi giao nhau có người điều khiển giao thông hoặc tín hiệu đèn.

và,
Khi có vạch 1.12 nhưng không có biển số 122 “Dừng lại”, hoặc không có đèn, hoặc không có người điều khiển, thì vạch 1.12 không có hiệu lực.

Bác dịch ...siêu thiệt

Vạch "Dừng lại" được áp dụng ở = Tại nơi kẻ vạch 1.12 :
"Được áp dụng ở" mà bác dịch ra thành " Tại ....là" thì mình pó tay...
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng F
4/4/15
8.439
10.007
113
sài gòn
Xin lỗi các bác, hàn lâm quá, em chịu, em chỉ những cái cơ bản mà mắm cho nó có kiến thức.
Nhưng thật sự cũng phải cám ơn các bác ấy nhiều lắm.
Thấy anh Thánh Vios cũng hay đấy, mới thấy ảnh chập chững lên OS mà giờ ảnh cũng tranh luận um sùm, rộn ràng lên luôn ấy, dù kinh nghiệm chạy xe của ảnh vẫn bị nhiều người ném đá qua cái clip Hồng Bàng, rồi xưa là clip chạy ngoài An Dương Vương. Nhưng anh ấy hay là ko close topic, hay phản biện cùi kiểu mấy ông bị ném đá quá quay lại sực người phản biện. Em like anh ấy.
kệ bác ui
:3dcuoigif:
 
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
View attachment 489146 Điện thoại em hết pin do quay phim buổi tranh luận nên không trả lời các bác được.
Anh CA xác nhận cái ô màu xanh chính là giao lộ và cũng thừa nhận là vạch đi bộ chẳng có ý nghĩa xác định giao lộ. Cái giao lộ mà anh ta nói chính là cái chỗ quay đầu xe....
Ok. Mở mang được kiến thức mà trong trường không có dạy.... Tâm lý em rất thoải mái ạ.... Cuối buổi làm việc, xếp ở đó còn mời em ly cafe....
Vậy bác cũng đồng ý chỗ quay đầu là giao lộ? Vậy chỗ này có 2 giao lộ ?
Dù sao cũng chúc mừng bác được ...thoải mái, nhưng anh em OSER tham gia thread này chưa thấy thoải mái lắm với giải thích của anh CA.
Hóng thead mới "Đường mở phân cách cứng của đường đôi có phải giao lộ? "
 
  • Like
Reactions: ntt61 and Vinh Doan