Không phù hợp quy chuẩn là thế nào, Bác thông não tôi cáiLý của lái xe chỉ là biển báo không phù hợp quy chuẩn. Ông CSGT lôi cả cái công văn "khất" biển báo của ông GTVT ra nữa. Trách nhiệm dàn đều 2 ông. Lái xe chắc bơm mạnh lắm mới thắng nổi.
Biển đó theo quy chuẩn cũ 2013. Ông GTVT có văn bản chưa lắp biển mới vì nhà nghèo con đông đó bác.Không phù hợp quy chuẩn là thế nào, Bác thông não tôi cái
Đúng là biển đó không có trong QC nào cả, do HCMC tự phát đề nghị Bộ GTVT đồng ý bằng văn bản thôi. Không có hiệu lực pháp lý.Biển đó theo quy chuẩn cũ 2013. Ông GTVT có văn bản chưa lắp biển mới vì nhà nghèo con đông đó bác.
Vụ này thì em chưa rõ. Cứ đang hiểu quy cách nó theo quy chuẩn cũ. Nay có quy chuẩn mới mà ông GTVT chưa thay. Nếu vậy thì lý ông lái xe cứng hơn được chút.Đúng là biển đó không có trong QC nào cả, do HCMC tự phát đề nghị Bộ GTVT đồng ý bằng văn bản thôi. Không có hiệu lực pháp lý.
Chỉnh sửa cuối:
Thì em tìm QC 41.2012 search trong đó xem, biển 415 lúc đó là mũi tên chỉ hướng đi.Vụ này thì em chưa rõ. Cứ đang hiểu quy cách nó theo quy chuẩn cũ. Nay có quy chuẩn mới mà ông GTVT chưa thay.
Biển gộp làn theo pt R415 đến QC 2016 mới có
Trường hợp này bác tài sai rồi.
Chỉ có làn 1 xe tải mới dược lưu thông.
Nhiều bác tài lên diễn đàn hỏi sao không có hình xe tải. Hỏi vậy là do các bác chưa cập nhật luật GT đầy đủ .
Cái hình đầu xe con ở trên bảng hiệu ở là một được hiểu là đại diện chung cho oto. Khi có hình này có nghĩa : xe oto được đi vào. Xe oto bao gồm xe con 4 chỗ, xe tải, xe khách...
Còn ở cái làn giữa , xe con nằm ngang, hiểu là làn cho xe con đi vào, tức chỉ xe con du lịch ...
Chỉ có làn 1 xe tải mới dược lưu thông.
Nhiều bác tài lên diễn đàn hỏi sao không có hình xe tải. Hỏi vậy là do các bác chưa cập nhật luật GT đầy đủ .
Cái hình đầu xe con ở trên bảng hiệu ở là một được hiểu là đại diện chung cho oto. Khi có hình này có nghĩa : xe oto được đi vào. Xe oto bao gồm xe con 4 chỗ, xe tải, xe khách...
Còn ở cái làn giữa , xe con nằm ngang, hiểu là làn cho xe con đi vào, tức chỉ xe con du lịch ...
Bị mấy group luật trên face phán và tuyên truyền biển R415 không phạt được lỗi "sai làn..." nên cương với csgt, sau đó cũng mấy group này tư vấn khiếu nại, kiện...nhưng nhắm không ăn nên chuyển hướng kiện biển R415 không đúng quy chuẩn...Xe tải sai rồi !! Kiện làm chi cho mất thời gian ! Vụ QC chỉ là yếu tố phụ!! Lưu ý là chúng ta đang sống ở VN chứ không phải ở .... Mỹ !
Chắc bị bơm bởi LS rồi !!
Vẫn thua, lại kháng cáo...
Mất hơn 2 năm, giam bằng 2 tháng, đóng phạt...lên xuống khiếu nại, kiện tụng...
Cuối cùng vẫn chắc chắn thua thôi.
Qua vụ này để các bác nào vẫn cho là biển R415 không phạt được lỗi "sai làn" sáng con mắt ra.
Bác nào chưa hiểu rõ về biển R415 và khả năng thắng hay thua vụ kiện này xin mời qua đây tham khảo.
Biển R415, nguồn gốc và lỗi vi phạm | Thảo Luận Chung | Otosaigon
Chào các bác, mấy hôm rày vụ biển R415 phạt lỗi “sai làn” đúng hay sai lại nổi sóng, quá nhiều bài post về vụ này, rất nhiều bác đã phản ứng rất dữ dội cho là đây là “biển gộp làn” nên không có lỗi “sai làn”, và cũng nhiều bác thì cho là R415 này phạt lỗi không đi đúng làn đường, phần đường quy...
www.otosaigon.com
Toàn nghe lời bọn bạn đường bất hảo tư vấn thì ăn cámBị mấy group luật trên face phán và tuyên truyền biển R415 không phạt được lỗi "sai làn..." nên cương với csgt, sau đó cũng mấy group này tư vấn khiếu nại, kiện...nhưng nhắm không ăn nên chuyển hướng kiện biển R415 không đúng quy chuẩn...
Vẫn thua, lại kháng cáo...
Mất hơn 2 năm, giam bằng 2 tháng, đóng phạt...lên xuống khiếu nại, kiện tụng...
Cuối cùng vẫn chắc chắn thua thôi.
Qua vụ này để các bác nào vẫn cho là biển R415 không phạt được lỗi "sai làn" sáng con mắt ra.