Tóm lại là cái biển báo nó to tổ bố như vậy thì mù cũng phải nhìn thấy mờ mờ. Tự dưng đi thách thức cơ quan thực thi pháp luật làm cái gì. Biển lúp lùm, biển đánh bẫy lái xe để kiếm bánh mì mới đáng nên ánToàn nghe lời bọn bạn đường bất hảo tư vấn thì ăn cám
Nhiều thánh điên như vậy lắm, tin vô mấy bài phân tích tào lao kiểu như hình bên dưới của các trang học luật GT....này, nhiều ông cố tình đi sai để kiếm chuyện CSGT mới ghê chứ :-(Tóm lại là cái biển báo nó to tổ bố như vậy thì mù cũng phải nhìn thấy mờ mờ. Tự dưng đi thách thức cơ quan thực thi pháp luật làm cái gì. Biển lúp lùm, biển đánh bẫy lái xe để kiếm bánh mì mới đáng nên án
Mấy group Học luật GT post tào lao làm mấy bạn hũ này tin sái cổ lunToàn nghe lời bọn bạn đường bất hảo tư vấn thì ăn cám
Em chả cần biết biển đúng quy chuẩn hay ko. Nhưng đi đường mà cứ biển báo to tổ chảng, dễ nhìn như vậy là khoái rồi. Tham gia giao thông thì cứ biển báo, vạch kẻ đường mà chạy.Nhiều thánh điên như vậy lắm, tin vô mấy bài phân tích tào lao kiểu như hình bên dưới của các trang học luật GT....này, nhiều ông cố tình đi sai để kiếm chuyện CSGT mới ghê chứ :-(
View attachment 2346283
View attachment 2346284
Biển không có hiệu lực pháp lý thì căn cứ theo pháp gì để phạt nhỉ?Đúng là biển đó không có trong QC nào cả, do HCMC tự phát đề nghị Bộ GTVT đồng ý bằng văn bản thôi. Không có hiệu lực pháp lý.
Thì đang kiện tính pháp lý của biển này đó, mình kg dự nên kg biết tòa dựa vào đâu mà tuyên án. Vấn đề của vụ này là người khiếu nại lúc đầu chỉ cho là biển R415 không phạt được lỗi kg đi đúng làn đường quy định. Chắc thấy kg đủ cơ sở để thắng nên mới chuyển qua khiếu nại biển kg đúng quy chuẩn.Biển không có hiệu lực pháp lý thì căn cứ theo pháp gì để phạt nhỉ?
Làn giữa nhé. Xem từ page 1 nhe.Lỗi này là lỗi không tuân thủ biển báo hay là lỗi sai làn?
Có làn nào cấm xe tải đâu nhỉ?
page 1 có thấy biển nào cấm xe tải đâu.Làn giữa nhé. Xem từ page 1 nhe.
Thiệt hay rởn vại bác, vậy theo bác xe tải chạy được 3 làn lun hả?page 1 có thấy biển nào cấm xe tải đâu.