Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Phụ tùng nhiều là phụ tùng gì vậy bác? E cũng dùng Toy từ 2005, nhưng cũng chỉ mua nhớt, lọc dầu, lọc khí, dầu thắng, bugi, một lần mua đèn hậu vì lùi bị vỡ, 1 lần mua gương vì mất...chứ ko phải mua cái gì khác. Xe ko hỏng khác với thay phụ tùng. Ví dụ lốp mòn, mà phanh mòn, bugi mòn, thay theo định kỳ mà sách HDSD ghi rõ. Còn hỏng vặt là chưa đến kỳ hạn thay, hoặc thay như HDSD, mà xe vẫn trục trặc. Chắc bác là dân cổ cồn nên nhầm lẫn 2 khái niệm này. Còn Toy là xe rất phổ biến, nên phụ tùng sẵn cũng dễ hiểu.4BVN nói:Chào các bác, mình có thắc mắc từ lâu lắm rồi giờ mới hỏi mong các bác chuyên buôn bán phụ tùng Toy giải thích dùm.
Xe Toy ai cũng xác nhận rất là bền bỉ, không hỏng vặt, chạy nhiều năm mà chỉ bảo dưỡng định kỳ còn hầu như ko hỏng cái gì, vậy tại sao đồ phụ tùng thay thế của Toy trên thị trường nhiều kinh khủng vậy? từ đồ chính hãng cho đến đồ nhái thứ gì cũng có, chứng tỏ sức cầu rất lớn thì mới cung nhiều vậy, xe không hỏng tại sao là có cầu phụ tùng thay thế nhiều vậy?
Nếu nói má phanh, bugi thì xe hiệu nào mà chẳng đầy ngoài thị trường hả bác? trước giờ rất nhiều người tư vấn mua xe Toy và 1 trong những lý do là phụ tùng thay thề sẵn có, nhưng đúng như bác nói chưa ai từng liệt kê sẵn có là có cái gì? và tại sao sẵn có? cho nên hôm nay mình mới hỏi, nếu bác là người buôn bán phụ tùng xe thì trả lời giúp mình, đừng hỏi ngược lại mình vì mình ko biết.mienhinh nói:Phụ tùng nhiều là phụ tùng gì vậy bác? E cũng dùng Toy từ 2005, nhưng cũng chỉ mua nhớt, lọc dầu, lọc khí, dầu thắng, bugi, một lần mua đèn hậu vì lùi bị vỡ, 1 lần mua gương vì mất...chứ ko phải mua cái gì khác. Xe ko hỏng khác với thay phụ tùng. Ví dụ lốp mòn, mà phanh mòn, bugi mòn, thay theo định kỳ mà sách HDSD ghi rõ. Còn hỏng vặt là chưa đến kỳ hạn thay, hoặc thay như HDSD, mà xe vẫn trục trặc. Chắc bác là dân cổ cồn nên nhầm lẫn 2 khái niệm này. Còn Toy là xe rất phổ biến, nên phụ tùng sẵn cũng dễ hiểu.4BVN nói:Chào các bác, mình có thắc mắc từ lâu lắm rồi giờ mới hỏi mong các bác chuyên buôn bán phụ tùng Toy giải thích dùm.
Xe Toy ai cũng xác nhận rất là bền bỉ, không hỏng vặt, chạy nhiều năm mà chỉ bảo dưỡng định kỳ còn hầu như ko hỏng cái gì, vậy tại sao đồ phụ tùng thay thế của Toy trên thị trường nhiều kinh khủng vậy? từ đồ chính hãng cho đến đồ nhái thứ gì cũng có, chứng tỏ sức cầu rất lớn thì mới cung nhiều vậy, xe không hỏng tại sao là có cầu phụ tùng thay thế nhiều vậy?
chắc tại em thích lan man như bác A.20 nói, khi được các cao thủ tư vấn mua xe Toy thì thường có các ý như sau:nguoiphutinh nói:Chuyện thường mà bác!
Tự do ngôn luận, ai muốn hỏi cứ hỏi. Nếu mấy bác không thích trả lời thì im lặng.
Nhưng mục đích hỏi để làm gì thì chỉ có chủ thớt biết.
Theo em,phụ tùng Toy cũng không nhiều đâu. Có những thứ có lúc cũng hết, muốn mua cũng chờ nhập về.
Vậy là khi mua xe cũ mình mới phải quan tâm đến chuyện này, còn mua xe mới thì ko cần quan tâm vì đâu có ai dùng xe mới mà thay phụ tùng = phụ tùng xe cũ rã ra đúng không bác. Biết vậy để mình có cơ sở trả lời bạn mình để nó quyết định mua xe gì.truong195 nói:Nguồn phụ tùng - xác xe rả ra của Toy nhập về CPC rất nhiều, khiến chi phí sử dụng xe củ của Toy thấp.
Mit tuy bán ít, nhưng cũng có nguồn phụ tùng thay thế giá rẻ rất mạnh, chi phí xe củ thực tế thấp.
Ford, Isuzu không có loại phụ tùng này. nên chi phí cao. Đó là một lý do đáng kể người ta ngại mua xe.