bạn phải hiểu là giá nhập chính hãng xe tính giá xuất xưởng (ko tính giá bán vì giá bán bao gồm thuế,phí, thuê mặt bằng kinh doanh...) còn nhập ko chính hãng là bạn phải mua 1 chiếc xe được bán với giá bán ở Mỹ rồi đưa về. Nghĩa là 1 chiếc Rav4 giá bán 30.000 bên Mỹ nhưng giá xuất xưởng chỉ khoảng 20.000 chẳng hạn. chênh lệch giữa chính hãng và không chính hãng ở đâyBác thớt lý giải xem tại sao mấy con như Explorer, GLS 450, GLC300 nhập từ Mỹ hay Đức giá chính quốc cao hơn con RAV4 mà về VN tính ra tỉ lệ thuế phí thấp hơn con RAV4, hay là bên thuế ngáo ngơ tính sai?
chuẩn, thực tế Mer bây h làm xe phổ thông quá nhiều ,đi đường chả buồn ngó. ví dụ Mer S400 cũng hao hao S600 mà S600 đắt gấp 2,5 lần S400 thì cơ bản chả buồn nhìn. hoặc GLC 250 chưa đến 2 tỷ, thà ngó con Rav4 này còn hơn. Mer ra dòng GLS450 mà còn rẻ hơn cả GLE bản cao thì chán chếtDành cho những người có tiền nhưng không thể mua hoặc không thích mua xe sang..lý do nó đơn giản vậy thui..giờ ra đường thấy em RAV4 này sẽ nhìu người nhìn chứ GLC giờ như lợn con rồi. độc lạ mà! Em này mà nhập chính hãng với giá hợp lý thì giống như Camry ở phân khúc D thui..bán không kịp giao kaka
Nếu bằng giá em chọn Rav4!! Em nghĩ CRV ko ngon bằng Rav4.
CRV rê hơn tầm 1-2k giá gốc nên giá RAV4 nhập tầm 1.3 là cao hơn CRV khá nhiều. Còn bằng giá thì RAV 4 ok bác.
Con NX nó nhỏ xíu à nhìn cứ như Tiny SUV. Cùng Form CUV với RAV4 phải nói RX350Già này làm em NX có lý hơn nhỉ.
Chỉ được cái nói đúng là giỏi!Nếu bằng giá em chọn Rav4!! Em nghĩ CRV ko ngon bằng Rav4.
[/QUOTE="Tuấn Cali, post: 17980483, member: 299587"]
Chỉ được cái nói đúng là giỏi!
[/QUOTE]
RAV4 chạy ngon không anh?
Chỉ được cái nói đúng là giỏi!
[/QUOTE]
RAV4 chạy ngon không anh?
RAV4 chạy ngon không anh?[/QUOTE="Tuấn Cali, post: 17980483, member: 299587"]
Chỉ được cái nói đúng là giỏi!
[/QUOTE]
Thành thật mà nói nó ngon. Cũng như Honda, các dòng Toyota về sau 2012 không biết độ bền thế nào chứ mấy đời trước bền lắm. Cũng xin nhắc lại là giữa LE và Limited hay Platinum là khoảng cách khá xa. Xe mình là Rav4 2009 limited, đến giờ vẫn êm ru đẹp nhất chuồng từ trong ra ngoài kể cả khoang máy, hơn 106k mile mà mới chỉ thay dầu hộp số và mấy cái lọc. Không phải xe hay mà do Người chạy kỹ, Tui từng thấy có 1 con y chang đời 2011-12 odo chỉ 85k mà máy rất tệ, té ra thằng chủ (Chinese) chỉ biết chạy đến khi nào nằm đường thì kêu Garage cẩu về sửa. Xe bền do mình, ôm nó hằng ngày phải thương yêu nó thôi. Chỉ kẹt là bây giờ muốn đổi xe (dự là lấy em Ascent Subaru) mà con dzợ nó không cấp quota, nó nói xe còn ngon quá mà đổi gì nên đành chịu. Rav4 chạy ngon nhưng so với Subaru là không có cửa!
Xưa đến bây giờ em nhìn rav4 tự nhiên thấy rất thích kiểu đa dụng như innova mà cao cấp cũng ngang camryChỉ được cái nói đúng là giỏi!
Đa dụng thì đúng còn cao cấp ngang Camry sai rùi, con Cam đó cũng chỉ là xe tầm trung như rav4 thui, muốn so phải so Class. Mà nó là sedan, Con dzợ tui nó chạy Camry LE đó, nó cứ đòi lái xe tui nhưng đâu có được, xe ai nấy đi. Thực tế đừng lên SUV, lên rồi không muốn xuống lại Sedan đâu, mặc dù ra freeway con Camry chạy mướt hơn nhờ trọng tâm thấp (đều là máy VVTi 2.5L). Con Camry LE đó dù odo chỉ 90k đời 2010 thì máy đã gõ như mõ làng trong khi xe tui 2009 106k vẫn êm ru. Đúng là tiền nào của đó thôi, starting 40k nó khác 25k cho nên không thể so 1 chiếc Lexus hay Acura với phần còn lại cùng Class được!Xưa đến bây giờ em nhìn rav4 tự nhiên thấy rất thích kiểu đa dụng như innova mà cao cấp cũng ngang camry