Hạng B2
19/2/09
282
351
63
Làm được thì tốt, nhưng để vận hành hiệu quả, cạnh tranh được với đường bộ thì cũng khó đấy
 
Hạng C
30/11/21
688
1.058
93
37
mấy bác cứ mạnh dạng làm ạ, đã có bọn dân đen chúng em còng lưng trả nợ rồi :eek:
 
Hạng B2
14/2/15
431
683
93
với cơ chế hiện tại thì đừng trông mong gì nhiều, đụng đâu phá đó, tin tui đi :)
 
Hạng B1
21/10/11
72
64
18
Cao tốc và cầu đầu tư mạnh vào để tphcm,bd kết nối miền tây thông thoáng đã, đường sắt tính sau đi
 
Hạng D
30/7/16
2.693
62.417
113
Đi đường sắt thì đỡ phải BOT, bánh mì, kẹt xe.
Nhà nước thật sáng suốt.
Tuyệt vời.
 
Hạng D
9/1/15
2.807
4.226
113
41
Giờ toàn mấy cha rảnh háng ngồi nghĩ mấy công trình tào lao mía lao. để 9 tỷ đó làm thêm cái cao tốc song song với hiện hữu để chiều lên chiều xuống mà đc dân tình ủng hộ hơn, năng lực vận chuyển tốt hơn làm cái ông đường Fe này.
 
Hạng B2
19/7/19
113
156
43
TP HCM
Có 174 km thì làm được sắt cao tốc làm gì. Nếu tính cả thời gian phải ra ga chờ đợi thì cũng chẳng đỡ thời gian hơn là mấy. Với số tiền đầu tư như vậy không biết giá vé sẽ phải là bao nhiêu. bao lâu mới hoàn vốn. Đất nước chưa có nhiều tiền mà các bác này cứ ngồi rảnh vẽ ra việc để làm.
Nó ko vẽ ra thì sao có xxx, ghế đã mua rồi, giờ lấy lại chứ.
 
Hạng D
22/12/09
3.318
20.295
113
Thái Bình
Lào nó có không lẽ mình hạ nguồn mê công không làm nổi?? Chơi một cái đi anh em, có 9 tỷ chứ mấy
 
Việt Nam nên học tập Tư Bản trong việc đảm bảo mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu Người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ

anh @rottie , anh @dibo , anh @TOPTEN , anh @METRO , anh @otosaigon , anh @vnhieu1978 , anh @thietbiloc , anh @thienkhoi81 , anh @grenade , anh @number_one_567 đã nhiều lần đề xuất mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu Người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ