Với điều kiện là nhà OS và con cháu chắt nhà OS phải hoàn toàn đi đường sắt.Cái này mà làm chắc đời chắt anh em OS trả nợ cũng chưa xong.
Còn không phải đến đời chít mới trả được.
Với điều kiện là nhà OS và con cháu chắt nhà OS phải hoàn toàn đi đường sắt.Cái này mà làm chắc đời chắt anh em OS trả nợ cũng chưa xong.
Với điều kiện là nhà OS và con cháu chắt nhà OS phải hoàn toàn đi đường sắt.
Còn không phải đến đời chít mới trả được.
Kỷ lục gần 50k 1 thằng 1 ngày ghê thậtnăm 2022, Việt Nam đã thu Ngân sách Quốc gia đạt mức kỷ lục 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
với mức thu Ngân sách rất cao này, thì chỉ cần 520 năm là sẽ đủ nguồn vốn đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ hiện đại như Bên Nhật Bản
Kỷ lục gần 50k 1 thằng 1 ngày ghê thật
Sắp hết 1 ngày rồi, chuẩn bị đủ 1 suất cám lợn nộp nhà nước rồinhư theo ngành trang trại nuôi heo công nghiệp,
với 50 K / 1 Ngày là đủ mua 1 suất cám heo cho 1 con heo ăn trong 1 ngày (nuôi vỗ béo để xuất chuồng)
Sắp hết 1 ngày rồi, chuẩn bị đủ 1 suất cám lợn nộp nhà nước rồi
chắc hướng tới mục tiêu xa hơn là nối tuyến xuống tới Cà Mau. Đó cũng là một ý tưởng tốt khi có mạng lưới đường sắt phủ khắp đất nước. Nhưng thật sự là không nên làm cao tốc vì suất đầu tư sẽ rất đắt, thời gian lâu và bị động về nhà thầu, công nghệ. Nên đi theo hướng làm đường sắt đôi khổ 1.435m cho tốc độ khai thác tối đa 160km/h cho tàu khách và 100km/h cho tàu hàng là đã ổn lắm rồi. Giải quyết được cái trước mắt là thúc đẩy hạ tầng phát triển kinh tế cho miền Tây đã. Làm cái này không biết 10 năm nữa xong chưa, trong khi miền Tây vẫn chịu cảnh đói hạ tầng.Có 174km thì chỉ cần làm đường bộ, mỗi chiều 3 lane là đủ đáp ứng nhu cầu rồi. Với khoảng cách dưới 200km thì đường bộ sẽ kinh tế hơn nhiều cái đường sắt.
Nếu mục tiêu là kết nối xuống tận Xứ Cà thì lại càng không nên làm đường sắt chạy ven biển. Làm như vậy sẽ càng tốn kém vì gần như đường sắt phải chạy nổi hoàn toàn.chắc hướng tới mục tiêu xa hơn là nối tuyến xuống tới Cà Mau. Đó cũng là một ý tưởng tốt khi có mạng lưới đường sắt phủ khắp đất nước. Nhưng thật sự là không nên làm cao tốc vì suất đầu tư sẽ rất đắt, thời gian lâu và bị động về nhà thầu, công nghệ. Nên đi theo hướng làm đường sắt đôi khổ 1.435m cho tốc độ khai thác tối đa 160km/h cho tàu khách và 100km/h cho tàu hàng là đã ổn lắm rồi. Giải quyết được cái trước mắt là thúc đẩy hạ tầng phát triển kinh tế cho miền Tây đã. Làm cái này không biết 10 năm nữa xong chưa, trong khi miền Tây vẫn chịu cảnh đói hạ tầng.