Hạng C
18/7/08
563
0
16
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

^__^
Áo mưa HeroLuan mặc là áo mưa gì vậy ta ?
@NNX : mới thấy anh NNX post hình lên, nếu em ko lầm cái đít này... chắc là... anh Q...
^__^

sieuthiNHANH2011091225437ytq3yte1zd15260.jpeg
 
Last edited by a moderator:
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.429
113
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

Chuyến đi này có mấy vấn đề:
1/ Có mấy bác mới chơi xe hoặc mới đi xa lần đầu còn nhiều bở ngở. Khi đi đoàn đông vài chục xe, thì tất nhiên sẽ có sự tách nhóm tất yếu. Nhóm đi nhanh và nhóm đi chậm, nhưng dù gì thì cũng đi thành từng nhóm chứ ko đi lẽ 1 mình. Đi theo đoàn thì e nghĩ rất an toàn, chỉ người đi đầu là nguy hiểm hơn cả thôi. Đôi khi mình nghĩ chạy chậm cho an toàn thì có lẽ ko đúng lắm, nếu mình cứ thòng lại phía sau thì ko ai mở đường, ko nhận được tín hiệu từ người đi trước và xe ngược chiều cũng sẽ ko nhường nếu như mình đi 1 mình... vậy nên cố gắng bám theo người đi trước.
2/ Khi thấy hố gà và nhất là ở những đoạn ôm cua, phải chắc rằng lách được thì lách còn ko giữ xe thẳng, tay nắm chắc mà chạy qua. Tập chạy như vậy sao cho thành phản xạ tự nhiên nếu ko sẽ rất nguy hiểm. Lách ko hết lúc đó xe đang nghiêng thì xác suất Fail là rất lớn. Bài học vừa qua là bài học hay.
Lúc trước e cũng vậy, hay đi theo HOG mà mổi khi đi vào giờ trưa là buồn ngủ kinh khủng. Ráng lắm e chạy cũng vẩn ngủ gật nên thường cho xe ngừng lại đi tới đi lui cho tỉnh rồi dí theo đoàn sau, mà sau đó chạy 1 mình dí theo vất vả thiệt. Dek ai nhường đường, ko ai mờ đường vừa chạy vừa nẹt pô hao xăng thí mẹ luôn.:D Đã vậy còn có 1 lần bị thằng dân tộc cho sang ngang trên đèo Đại ninh nữa chứ. Nói tới Đèo này mới nhớ, chạy sướng ko thua gì omega, nhưng nó còn dài hơn cả Omega nữa! đèo này đi từ dalat qua phan thiết
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/7/08
563
0
16
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

Ok anh !!!
Em sẽ rút kinh nghiệm để tour sau... cố gắng... khắc phục... những khuyết điểm vừa qua... :p
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/4/11
291
0
16
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

tambu nói:
Ok anh !!!
Em sẽ rút kinh nghiệm để tour sau... cố gắng... khắc phục... những khuyết điểm vừa qua... :p
hee nhất trí với bác nè
033102beer_1_prv.gif

=> cái chảo kia của ai có Tóc đó hee
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/10/09
950
2
18
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

^__^
Áo mưa HeroLuan mặc là áo mưa gì vậy ta ?
@NNX : mới thấy anh NNX post hình lên, nếu em ko lầm cái đít này... chắc là... anh Q...
^__^
em quá chính xác vì thường xuyênn ngắm đ1t ae mà.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
29/5/07
678
40.458
93
HCM
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

ngoinhaxanh nói:
Chuyến đi này có mấy vấn đề:
1/ Có mấy bác mới chơi xe hoặc mới đi xa lần đầu còn nhiều bở ngở. Khi đi đoàn đông vài chục xe, thì tất nhiên sẽ có sự tách nhóm tất yếu. Nhóm đi nhanh và nhóm đi chậm, nhưng dù gì thì cũng đi thành từng nhóm chứ ko đi lẽ 1 mình. Đi theo đoàn thì e nghĩ rất an toàn, chỉ người đi đầu là nguy hiểm hơn cả thôi. Đôi khi mình nghĩ chạy chậm cho an toàn thì có lẽ ko đúng lắm, nếu mình cứ thòng lại phía sau thì ko ai mở đường, ko nhận được tín hiệu từ người đi trước và xe ngược chiều cũng sẽ ko nhường nếu như mình đi 1 mình... vậy nên cố gắng bám theo người đi trước.
2/ Khi thấy hố gà và nhất là ở những đoạn ôm cua, phải chắc rằng lách được thì lách còn ko giữ xe thẳng, tay nắm chắc mà chạy qua. Tập chạy như vậy sao cho thành phản xạ tự nhiên nếu ko sẽ rất nguy hiểm. Lách ko hết lúc đó xe đang nghiêng thì xác suất Fail là rất lớn. Bài học vừa qua là bài học hay.
Lúc trước e cũng vậy, hay đi theo HOG mà mổi khi đi vào giờ trưa là buồn ngủ kinh khủng. Ráng lắm e chạy cũng vẩn ngủ gật nên thường cho xe ngừng lại đi tới đi lui cho tỉnh rồi dí theo đoàn sau, mà sau đó chạy 1 mình dí theo vất vả thiệt. Dek ai nhường đường, ko ai mờ đường vừa chạy vừa nẹt pô hao xăng thí mẹ luôn.:D Đã vậy còn có 1 lần bị thằng dân tộc cho sang ngang trên đèo Đại ninh nữa chứ. Nói tới Đèo này mới nhớ, chạy sướng ko thua gì omega, nhưng nó còn dài hơn cả Omega nữa! đèo này đi từ dalat qua phan thiết
E muốn nói vài lời qua cm này của a T.
Lần đầu tiên đi với hội và cũng là lần đầu tiên đi xa bằng PKL,e gần như chạy theo quán tính,xin nói thêm cung đường này e trước đây thường đi bằng xe du lịch nên e thuộc đường rồi.
Vì e biết, xe mình khó có thể theo sát a e đc nên e luôn cố gắng chạy ngay sau xe dẫn đoàn khi có thể,rắc rối phát sinh từ đây,các a e đa từng đi với nhau đã hiểu ý người dẫn đường, nên khi sắp vượt, a T lấn ra ngoài và sau đó là nhóm chạy sport có tốc độ ra xe rất tốt bám theo sẵn sàng vượt, e đương nhiên bị lọt lại đằng sau,sau khi xe dẫn đường vượt xe bus hoặc tải thì đoàn sau nối đuôi vượt qua theo,nhưng sự đời kg đơn giản như vậy,khi gặp trường hợp có xe đối diện thì lại khác,xe dẫn đường và sport làm cái vèo qua luôn, e luôn bị kẹt lại vì lúc đó khoảng cách còn kg đủ và cruise thì tốc độ bứt phá kg ngọt,chỉ cần sau một vài pha như vậy là e đã nằm đằng sau rồi,mặc dù tốc độ của đoàn đi là kg cao.Sau khi thấy tình hình như vậy thì e chọn giải pháp chạy bên trong,khi xe dẫn đường chuẩn bị vượt thì e canh bên trong còn đủ khoảng trống thì e qua luôn,sau này bị ku Luân la quá trời nhưng ku L kg hiểu hoặc bản thân xe dẫn đường cũng kg lường hết tình huống này.E kg hề muốn chạy một mình hoặc muốn bị bỏ lại,nên e chọn giải pháp chỗ nào có thể chạy đc e chạy bù lại những đoạn đường tốt a e ngẫu hứng test speed.
E đã đọc kĩ và đã hiểu chỉ muốn tâm sự thêm cảm giác của e mà thôi,e sẽ cố gắng rút kinh nghiệm để đi chuyến tour sau tốt hơn:):)
 
Last edited by a moderator:
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.429
113
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

Thật ra thì ai cũng có lý cả, tuy nhiên tình huống là thế này.
Đúng ra khi đi theo đoàn thì ae ko vượt tự do thế đâu. nhưng vì mình đi 1 nhóm nhỏ nên ae có lúc hơi ngẩu hứng và vượt lên làm người bên cạnh giật mình. Thậm chí ngay bản thân e là người đi đầu dẩn đường mà cũng có lúc mấy chú vượt lên làm e giật cả mình chứ huống chi mấy ae khác. Tuy nhiên chọn giải pháp vượt phải cũng ko thật hay lắm, vì khi ae đi thì thường hay dẹp xe, thậm chí là ép xe vào lề...và khi đó cánh tài xế xe 4b thường chỉ chú ý bên ngoài quá kính chiếu hậu trái và sẽ ko thấy bên phải nên sẽ rất nguy hiểm. Tình huống này đã gặp ở những chuyến đi trước rồi chứ ko phải chưa gặp, khi e băng lên ép xe vào lề thì xe tấp vô lề gặp ngay ae đang băng lên bên trong và bị ép lọt lề. Cứ nói ra hết để đúc kết cho nhau thôi. Dòng cruise tốc độ chậm thì đúng nhưng cũng ko là quá chậm...cái chính là do mình chưa thật sự quen với tốc độ mà thôi. E là người ôm cruise đi nhiều nhất trong nhóm còn gì nên e rất hiểu, Cruise cũng theo e chinh chiến trường kỳ và cả xuyên việt nên tất nhiên e hiểu vấn đề chứ.
Lúc trướ e đi Tour lần đầu lòng cũng ngổn ngang trăm bề. Đi ra Phan thiết thôi mà e cứ lo chạy ko kịp, dọc ường mắc tè thì sao? ko có bằng lái lở bị bắt ....bla bla....nhưng rồi một ngày khi trong đoàn có 1 mem nữ chạy Tryumph tốc độ hơn 160km/h mà vẩn chạy 1 tay làm e ......thấy xấu hổ nên quyết tâm hơn đó chứ
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

AE thống nhất cách đi để em biết đi mai mốt ko lụp chụp.
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.429
113
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

Ai có cao kiến gì nói ra ae thống nhất nhé
 
Hạng C
18/7/08
563
0
16
Re:Topic NGOINHAXANH và NHỮNG NGƯỜI BẠN

Cái gì cũng có "lần đầu"...
Lần đầu tiên em cũng "bỡ ngỡ như thế..."
Nhưng riết rồi cũng dần dần quen mà thôi.
Theo "lùn kiến" của em là nên ra caphe thường xuyên, gặp mặt, lắng nghe rồi sẽ OK hết thôi.
Have Fun ALL !!!
^__^