Dừng xe ở đâu thì coi ở đó. Làm gì phải đi đâuxe máy chụp sau lưng là đúng r bác ợ. vì ở VN chỉ gắn 1 biển sau thôi. như bên indo gắn 2 biển trước sau luôn thì muốn băn sao bắn. Còn việc bắn cách bao xa thì cái này k đồng ý vì người vi phạm có quyền yêu cầu kiểm tra máy bắn(tem kiểm định). còn mấy thằng CA thì chỉ nói 1 câu xanh rờn "thích thì để giấy tờ lại rồi quay lại điểm bắn mà coi máy". đến lúc mình coi xong quay lại chốt thì bọn nó đi về nhà ăn uống ngủ nghỉ cả rồi.
Luật cứng nhắc làm khó người lái xe, 60km/h tối đa vậy chạy xe mà cứ nhìn chầm chầm xuống cái đồng hồ báo tốc độ xe hay sao vậy còn nguy hiểm hơn. Đường vắng mà cứ bò 60km/h rất khó chịu ạ. Ở các nước khác xe máy cũng phải gắn biển trước và sau luôn như thế không phải bắn tốc độ phía sau.
Em thấy cũng không có gì là khó chịu. Do bác đi lúc đường vắng chứ lúc cao điểm, xe ô tô lưu thông qua đây rất đông. Đường hướng từ Hầm Thủ Thiêm đi tới thì tuy có 3 làn xe nhưng lại hay có ngã rẽ, quay đầu cả 2 bên nên xe hay chuyển làn liên tục nên nếu đi với tốc độ cao rất dễ gây tai nạn. Chiều hướng ngược lại thì chỉ có 02 lane, đường hẹp nên hạn chế tốc độ cũng bình thường. Chỉ chuối cái chỗ nhiều lane đang đi thẳng chuyển sang lane chỉ cho rẽ trái mà không tách thành lane phụ làm nhiều xe đang đi phải giựt mình xin chuyển làn gấp. Đi hoài thấy mấy cái này dễ gây tai nạn nhiều hơn.Luật cứng nhắc làm khó người lái xe, 60km/h tối đa vậy chạy xe mà cứ nhìn chầm chầm xuống cái đồng hồ báo tốc độ xe hay sao vậy còn nguy hiểm hơn. Đường vắng mà cứ bò 60km/h rất khó chịu ạ. Ở các nước khác xe máy cũng phải gắn biển trước và sau luôn như thế không phải bắn tốc độ phía sau.
Cái EOS nay sao lại có chức năng đo tốc độ được nhỉ?
e cũng ngạc nhiên gê
ống kính thì đúng chứ dùng cái thân máy rồi sao ta
VVK đi từ Q1 về QL1, game qui định như sau:Hình như hết 80 rồi hay sao đó bác!
- 60 từ Q1 đến hết dốc xuống cầu Lò gốm.
- 80 từ hết cầu lò gốm đến ngã tư An dương vương.
- Dậm thắng! vì từ ngã tư ADV đến đường nhánh 2D chỉ cho 60. Khúc này để kiểm tra tay nghề các AE đạp 80 qua đèn đỏ, là sụp xuống 60 liền.
-Sau đó cho 80 đến con bướm QL1
ơ có phạt nguội đó bácVVK buổi tối em kéo 80-90 suốt.
hên quá
Nhiều ông cũng rảnh lắm, đồng ý xxx ăn bẩn này nọ nhưng cũng lắm tài xế âm binh, sai thì nộp phạt mẹ đi cãi cãi cho có, bắn phía trước rồi mấy ông có chối k phải xe mấy ông ko ( xe máy). Cần là cần mấy ông xxx ko chơi ảnh ghép, ko app, ko tào lao.
Đường Võ Văn Kiệt qui định tốc độ rất khó hiểu và ức chế. Chiều đi từ hầm Thủ Thiêm về Bình chánh, qua cầu Rạch Cây cho chạy 80km/h đến ngã 4 An Dương xuống 60 km/h chạy lên xíu chưa tới ngã 4 Hồ Ngọc Lãm lại lên 80 km/h.Không hiểu nổi có mấy trăm mét đường mà thay đổi mấy lần tốc độ.
Suy nghĩ mãi vẫn không nghĩ ra được mục đích.
Suy nghĩ mãi vẫn không nghĩ ra được mục đích.