đúng rồi, nghĩa vụ của cán bộ là chứng minh bác sai, bác yêu cầu thì cán bộ phải mang đến cho bác xem máy bắn và trưng giấy kiểm định raDừng xe ở đâu thì coi ở đó. Làm gì phải đi đâu
chứ không có chuyện người vi phạm chạy tới chạy lui coi đâu
đúng rồi, nghĩa vụ của cán bộ là chứng minh bác sai, bác yêu cầu thì cán bộ phải mang đến cho bác xem máy bắn và trưng giấy kiểm định raDừng xe ở đâu thì coi ở đó. Làm gì phải đi đâu
1 - Radar tại chổ (chính thức, và tự động, không thay đổi) thí dụ như cột radarVVK trước chạy xe máy bị vài lần. nộp phạt nhớ tới giờ.
Mới đọc bài báo ở Đức hay nước nào châu Âu, cho sai số vượt gới hạn tới 20km/h. Theo mình VN cho sai số dưới 5km/h là chỉ cho trong giới hạn sai số của máy đo ko cho trong giới hạn dung sai giảm tốc tăng tốc vượt và vô tình người lái hay đèo dốc và thời gian hãm giảm tốc. Lái xe cứ phải lo nhìn cái đồng hồ km.
Ức chế nhất nhiều đường đang 90 cắm cái bảng xuống 50 đột ngột và nó lại bắn ngay chân bảng. Như QL 5 thì họ cắm giảm 70=>50 thứ tự giảm tốc hợp lý, còn như Đèo Cả hướng ra qua trạm thu phí đang đổ dốc, đường thì hơi cong nó cắm 1 phát cái bảng 50 trời mưa mưa ko dám đạp phanh luôn
1 - Radar tại chổ (chính thức, và tự động, không thay đổi) thí dụ như cột radar
Sai số được tính là 5km khi dưới 100 kms và 5% khi trên 100 kms
Thí dụ như bản cấm 80 mà bác dính 99kms/h thì bác chạy quá 14 kms/h
2 - Radar di động (tay) thì y như thế có ,điều là 10 kms dưới 100 kms/h và 10% trên đó.
Nguồn dẩn nước ngoài
Nguồn dẩn VN 1
Nguồn dẩn VN 2
Em cứ tìm theo luật trên gu gờ .. thôi các bác ạ ....
Cái này VN thì ko tính như vậy : tính theo số đọc và trừ đi số vượt 99/80 là vượt 19km chứ ko phải 14km. em ra bắc bị 1 lần 56/50 nghĩa là em vượt 6 vào ngưỡng phạt 5-10km và trước đây xe máy từng bị 62/50 và bị phạt ngưỡng 10-20 (bị giữ gplx 2 bánh 1 tháng). Như vậy là sai số máy dc dự phòng đưa vào giới hạn tối thiểu của 5km so với bảng cấm rồi (chẳng hạn chạy 60 ở đường cho phép 60 có thể radar đo sai trong giới hạn thành 55-65 thì chưa bị phạt). và vn thì đa số là dùng máy kiểm tra tốc độ là di động, chỉ 1 vài nơi như hầm thủ thiêm hay mới đây là QL51 mới có máy cố địnhThí dụ như bản cấm 80 mà bác dính 99kms/h thì bác chạy quá 14 kms/h
Theo như trên thì cứ sai số được thêm 5kms đối với VN theo những link ở trên. tùy theo quốc gia mà chấp hành thôi bác ạ. Còn cao tốc thì tuỳ trường hợp tình trạng thời tiết, giao thông, nhưng không được quyền chạy dưới 60 kms ở lane trong và 80 lane ngoài cùng trong điều kiện bình thường.Cái này VN thì ko tính như vậy : tính theo số đọc và trừ đi số vượt 99/80 là vượt 19km chứ ko phải 14km. em ra bắc bị 1 lần 56/50 nghĩa là em vượt vào ngưỡng 5-10km và trước đây xe máy từng bị 62/50 và bị phạt ngưỡng 10-20 (bị giữ gplx 2 bánh 1 tháng). Như vậy là sai số máy dc dự phòng đưa vào giới hạn tối thiểu của 5km so với bảng cấm rồi (chẳng hạn chạy 60 ở đường cho phép 60 có thể radar đo sai trong giới hạn thành 55-65 thì chưa bị phạt). và vn thì đa số là dùng máy kiểm tra tốc độ là di động, chỉ 1 vài nơi như hầm thủ thiêm hay mới đây là QL51 mới có máy cố định
Tra chi, đăng kiểm là biết hèTra phạt nguội chưa? kkk
Tra chi, đăng kiểm là biết hè
Chơi cũng quân tử lắm nè bácLuật là các radar tự động (tức là không di chuyển)
phải cảnh báo cho dân chúng biết. Nếu có dính thì đừng nói là ... tao không cảnh báo trước nha