Việt Nam mình thì khác gì Thái, ngoài SG HN DN ra thì có chỗ nào giàu? Du lịch + khách sạn phát triển là kết quả cuối của chuỗi vận hành kinh tế + giao thông, sao lại đưa nó lên surface. GDP mình bằng có 1 nửa của Thái à (245 bil vs 502 bil), nhìn con số là biết. Một con xe doanh số top ở 1 đất nước gấp đôi GDP của mình thì bác nghĩ nó hợp lý hay vô lý?Vìnast chính phủ hậu thuẫn và là thương hiêu quốc gia nên bác khỏi lo , Thailand là nước đang phát triển có giàu có gì đâu mà Bác thần tượng vậy nhỉ ( nhìn skyline hoành tráng vì nghành du lịch khách sạn phát triển thôi ) . Ngoài Bangkok thì dân Thái còn nghèo lắm
Quả nội thất sang và chất thế nhỉ, ghế kiểu gaming thế này thì ngồi lái sướng phải biết, ai ngồi ghế chơi game từ sáng tới chiều sẽ hiểu/
Vậy bác ko biết SAIC làm gì để đứng top 2 thế giới về sản xuất oto rồiVinfast có cả tập đoàn Vingroup chống lưng thì sao mà đứt được? Còn cái hãng MG này ai biết hãng xe Thượng Hải nó mạnh cỡ nào, lạng quạng nó đứt thì đống xe này thành sắt vụn. Đó là chưa kể Vingroup ở VN thì chạy đi đâu được còn MG là xe nhập khẩu phân phối thôi, bán ế quá thì rút về cái một.
Ngoại thất em HS này ổn mà, em cho 8/10, nội thất em lowkey ko thích nổi lắm nhưng mà bằng da gần như toàn bộ, cho 7/10, máy 220 thì phê lòi 9/10
Được như bác nói thì ai cũng thích!nhưng theo e nghĩ kinh tế nó ko ràng buộc nhiều và ko ổn định, thị trường thay đổi liên tục thì ko cty nào dám đảm bảo hoạt động chắc chắn trong 5 hay 10 năm tiếp theo, nước mình còn nghèo, có được đầu tư, buôn bán là mừng rồi, nhận hết!giờ mà bắt nó đảm bảo phải hoạt động 5-10 năm, các điều kiện khác nữa...sợ nó bỏ chạy hết bác à!lúc đó giá xe chắc cao hơn thiên đường luôn!hay... Bộ Công Thương nên chỉnh sửa luật theo hướng, các cty muốn bán xe ở VN phải có đủ đk sửa chữa, và phụ tùng thay thế, tối thiểu 10 từ lúc dừng bán sản phẩm cuối cùng thì sẽ tránh được TH như LuxGen và các hãng xe tàu bán nhan nhản ở các tỉnh thành phía bắc
Thêm nữa 1 chính sách ban hành thường hay kèm theo 1 chút lợi ích của ai đó...!
Luật thì ổn định, mà Thông tư, Nghị định thay đổi liên tục...nên các cty nước ngoài rất sợ điều này!luật các nước ban hành là áp dụng luôn, còn mình lại phải chờ các văn bản hướng dẫn tổ chức thực hiện...
Nhìn nội thất, khoang động cơ không xứng với số tiền mua. Mức ăn xăng thì nhìn là hãi kẹt xe nữa thì thôi. Xe dành cho đại gia, Hãng xe Trung quốc chỉ cần 1 số ít khách hàng như bác này là họ đã thành công,,,