Mình đã đi xe này, đời này, 5 năm 5 vạn. Đã đổi lên CUV. Nói chung xe rất lành, k hư gì. So cùng phân khúc là rất tốt. Xe bốc. Nhược điểm đúng như chủ thớt nói. Ai nói gì thì nói, Giờ nếu phải mua lại phân khúc B tôi vẫn cưới em này thôi. À, hộp số CVT chạy nhanh rồi nới ga chạy theo trớn thì nghe tiếng vo vo.
Xe em mới đứt dây nè bác. Đứt xong nó cuốn banh cái nồi luôn. Tổ cha Honda SH ModeChạy ổn, máy lạnh yếu
Nói chung ổn
nhưng ko biết vài năm nữa có đứt dây đai CVT ko thôi
Quảng cáo cho xe 2016? Tổ sư bà thằng HDVN điên cmnrBán ế quá lên đây quảng cáo à : ))
thay hết 3 chịu không anhXe em mới đứt dây nè bác. Đứt xong nó cuốn banh cái nồi luôn. Tổ cha Honda SH Mode
Ủa? Bình xăng con hả?Nhưng những mốc lớn như 40.000 Km thì cần thay nhớt hộp số và lọc bình xăng con.
Giá 668 bản full lăn bánh thời điểm đó là giá tốt nhất đám. Nhưng công bằng mà nói thì e nó cảm giác lái khá ổn do trục cơ sở dài nhất đám hạng B cỏ. Xe rộng rãi, hộp số CVT có điểm chưa ok ở chỗ chạy liên tục ngoài 200 km sẽ có cảm giác lì xe khi đạp ga (e chạy Biên Hòa - Nha Trang 400 km liên tục nên cảm nhận rõ) cái tên City nói lên tất cả. Giờ mua xe mới e sẽ chọn hộp số có cấp và máy bèo nhất phải 2.0 để đi đường trường. Máy 1.5 như City vượt xe khác ở Ql 1 hơi khó.giá nó mắc nhất phân khúc mà anh? nó phải hơn mọi thứ so với các đối thủ chứ nhỉ?