Da, cuộc đời thay đổi, sẽ có đổi thay aRạn đít là xe phục vụ gia đình quá ngon và rộng rãi trong tầm giá, ko biết sao ảnh lại đổi qua city
Thôi phân khúc này không AT6 được thì AT4 cho nó lành, chấp nhận tua máy hơi cao với tốn xăng 1 chút. Chứ rày đây mai đó, ai biết anh curoa ảnh "nhòm ngó" mình lúc nào. Scooter nó đứt cọng dây cao su tổng hợp còn đỡ. Chứ CVT trên xe hơi toàn dây thép, đứt phát nó quăng thêm vài vòng là banh luôn cái hộp số, kiểu gì cũng phải thay nguyên cụm chứ không thể chỉ thay mỗi cái belt được.120 chai thôi, mà ko đua bơi chắc khó đứt. Còn ảo tưởng sức mạnh, thốc ga, lẫy số pặc pặc thì mau hơn
Expander 4AT vẫn ổn mà. Còn cvt thì đi nhẹ nhàng từ tốn, đi thành phố nhẹ nhàng cũng ổn.Thôi phân khúc này không AT6 được thì AT4 cho nó lành, chấp nhận tua máy hơi cao với tốn xăng 1 chút. Chứ rày đây mai đó, ai biết anh curoa ảnh "nhòm ngó" mình lúc nào. Scooter nó đứt cọng dây cao su tổng hợp còn đỡ. Chứ CVT trên xe hơi toàn dây thép, đứt phát nó quăng thêm vài vòng là banh luôn cái hộp số, kiểu gì cũng phải thay nguyên cụm chứ không thể chỉ thay mỗi cái belt được.
Mẹ thằng honda. Xe nào cũng ồn vãi chưởng. Bữa đi coi con HRV tính mua chở vợ con đỡ phải ngồi con bán tải chở hàng. Bố khỉ. Ồn ko tưởng. Chạy thử 1 đoạn quay xe ngay và luôn
Xe trên tỉ vẫn ồn mà anhMẹ thằng honda. Xe nào cũng ồn vãi chưởng. Bữa đi coi con HRV tính mua chở vợ con đỡ phải ngồi con bán tải chở hàng. Bố khỉ. Ồn ko tưởng. Chạy thử 1 đoạn quay xe ngay và luôn
Ngồi ghế lái còn đỡ đó bác. Xe honda mà ngồi hàng ghế sau thì xác định. Vừa tiếng mặt đường, vừa tiếng pô xe. Đố mà yên tĩnh để nghỉ ngơi được!Mẹ thằng honda. Xe nào cũng ồn vãi chưởng. Bữa đi coi con HRV tính mua chở vợ con đỡ phải ngồi con bán tải chở hàng. Bố khỉ. Ồn ko tưởng. Chạy thử 1 đoạn quay xe ngay và luôn
Gắn bó với nó cả 7 năm k thích nó thì khác gì hành xác mà k khen anh, sống thì nhìn vào ưu điểm thôi. Bài anh chủ cũng chê quá trời chứ có vuốt đuôi đâuCity mình chạy thấy bình thường, sao mấy anh khen nó dữ vậy...
So sánh như so sánhKhôn hơn cái đầu thì chạy City/Vios, còn kém hơn cái đầu thì chạy Santafe/Sorento/K3/Carnival/....
Bài chia sẻ rất hay và thực tế...em cũng gắn bó với city hơn 4 năm...ngày đi lái thử đúng là thích nhất cơ chế hoạt động của lẫy số như a Quỳnh chia sẻ.
Ngày em đi lái thử xe ở Võ Văn Kiệt mưa to lắm. em thử đánh lái xào chẻ cảm giác thật là an toàn
Trưa hôm đó lên nhà cơm ăn cái đùi gà của Phước Thành thì đã xác định "Ăn cơm trả tiền" =))
Ngày em đi lái thử xe ở Võ Văn Kiệt mưa to lắm. em thử đánh lái xào chẻ cảm giác thật là an toàn
Trưa hôm đó lên nhà cơm ăn cái đùi gà của Phước Thành thì đã xác định "Ăn cơm trả tiền" =))
Chỉnh sửa cuối:
Sống đến từng tuổi này mới thấy có hãng xe VN book bài xe đời cũ để push xe đời mớiÝ là quảng cáo cái xe xử dụng tốt và bền ấy.sắp tết rồi các hãng khác giảm giá thêm phụ kiện để chạy doanh số,chắc HDVN ko muốn giảm giá nên có chiến lược riêng ..
Xe mới lăn bánh thì bảo mới chạy chưa hiểu xe, chưa lỗi
Xe chạy hơn 13 vạn thì bảo book xe cũ quảng cáo xe chạy tốt và bền
Xe chạy hơn 13 vạn thì bảo book xe cũ quảng cáo xe chạy tốt và bền