1 năm có 40 chai thì đáng nhiêu đâu.Anh này cày xe khủng khiếp thật, chắc suốt ngày ngoài đường quá.
1.5 năm mà 90k KM. Trung bình 1 tháng chạy 5k.
Chi phí bảo dưỡng xe này chính hãng cũng không dành cho đại đa số mọi ng dc ....
Cháu nghĩ chú này nói hơi quá về E300. Cháu sử dụng chiếc E300 đi mỗi ngày từ 200km đến 300km. Điểm cháu cảm thấy khó chịu nhất ở xe này là chi phí lốp xe và độ ồn. Vì sử dụng lốp runflat và mâm 19 nên ngồi trong xe cảm giác hơi ồn, nhất là khi lốp bắt đầu mòn. Hai bộ lốp trước sau khác về kích cỡ nên việc đảo lốp để tiết kiệm chi phí là không thể. Ngoài ra cháu sử dụng xe được ba năm, năm đầu thì bộ lốp sau đi được cả năm. Hai năm tiếp theo thì cứ mỗi năm ba bộ lốp, chỉ lốp sau không tính lốp trước. Thay từ lốp ngoài đến lốp hãng đều đi được vài tháng là mòn hết. Đặc biệt là cách đây 1 tháng rưỡi xe đã thay một bộ lốp sau giá gần ba mươi triệu trong hãng vì được anh sale tư vấn và đamr bảo đi được ít nhất 8 tháng. Nhưng thứ 7 tuần trước mang xe đi bảo dưỡng thì kiểm tra lốp đã mòn 50%. Không biết có bác/chú nào cũng bị tình trạng như cháu không.
Cụ mà cứ vác xe lên cao tốc (mặt đường độ nhám cao) chạy thì lốp nào cũng nhanh đi lắm.Cháu nghĩ chú này nói hơi quá về E300. Cháu sử dụng chiếc E300 đi mỗi ngày từ 200km đến 300km. Điểm cháu cảm thấy khó chịu nhất ở xe này là chi phí lốp xe và độ ồn. Vì sử dụng lốp runflat và mâm 19 nên ngồi trong xe cảm giác hơi ồn, nhất là khi lốp bắt đầu mòn. Hai bộ lốp trước sau khác về kích cỡ nên việc đảo lốp để tiết kiệm chi phí là không thể. Ngoài ra cháu sử dụng xe được ba năm, năm đầu thì bộ lốp sau đi được cả năm. Hai năm tiếp theo thì cứ mỗi năm ba bộ lốp, chỉ lốp sau không tính lốp trước. Thay từ lốp ngoài đến lốp hãng đều đi được vài tháng là mòn hết. Đặc biệt là cách đây 1 tháng rưỡi xe đã thay một bộ lốp sau giá gần ba mươi triệu trong hãng vì được anh sale tư vấn và đamr bảo đi được ít nhất 8 tháng. Nhưng thứ 7 tuần trước mang xe đi bảo dưỡng thì kiểm tra lốp đã mòn 50%. Không biết có bác/chú nào cũng bị tình trạng như cháu không.
p/s: Lốp gì mà 30tr một cặp vậy hả giời ! Gấp đôi giá thị trường rồi
lúc đầu cháu thay bên ngoài thì giá 16tr. Đi được đúng hơn 3 tháng thì phaỉ thay. Cháu mới nghĩ là mình dĩnh phải lốp đểu nên quyết định gặp mấy anh sale tư vấn. Cuối cùng nó chả khác gì nhau.Cụ mà cứ vác xe lên cao tốc (mặt đường độ nhám cao) chạy thì lốp nào cũng nhanh đi lắm.
p/s: Lốp gì mà 30tr một cặp vậy hả giời ! Gấp đôi giá thị trường rồi
Mer có tự làm riêng lốp như RollsRoyce đâu ? Lốp hãng chả khác gì lốp bên ngoài có dấu MOE là chuẩn y xì !lúc đầu cháu thay bên ngoài thì giá 16tr. Đi được đúng hơn 3 tháng thì phaỉ thay. Cháu mới nghĩ là mình dĩnh phải lốp đểu nên quyết định gặp mấy anh sale tư vấn. Cuối cùng nó chả khác gì nhau.
Xe sang mà bác chủ sài thảm trải sàn loại rẻ tiền ghê, chơi thảm chính hãng là chuẩn hoặc sài weathertech, mình rất dị ứng cái thảm 5D gì đó của Việt Nam, nó vừa mùi và mất an toàn cho khoang để chân bên tài có thể dẫn đến kẹt chân ga.
chính xác, chỉ có vào mùa mưa là mình để bộ weathertech lên xe mà nhiều khi thấy sao sao nên cũng lắp thảm zin vào. mấy bộ 5D đó chỉ phù hợp với xe dịch vụ thôi.
Theo em thấy chắc bác này đi Q7 đời 2008 2010.Chứ Q7 new thì E hít khói.Mà tầm tiền E300 bác mua 530 cũng ngon hoặc X5 X6 lướt thì bác sẽ không thấy nội thất chán như Mazda hay Q7 cũ nữa.Nhưng nói chung thì lựa chọn vẫn là ở người mua,quan trọng mình cảm thấy thích và hài lòng với em nó.Em cũng thấy E ngon,nhưng em đi qua C E và S5 thì nếu em chọn giữa Mer và BM e thích BM hơn.
Con Bim 5GT bác bán rồi hả? xe đó chủ xe hiện nay độ full tới nóc luôn đó, đi vẫn êm lắm bác.Theo em thấy chắc bác này đi Q7 đời 2008 2010.Chứ Q7 new thì E hít khói.Mà tầm tiền E300 bác mua 530 cũng ngon hoặc X5 X6 lướt thì bác sẽ không thấy nội thất chán như Mazda hay Q7 cũ nữa.Nhưng nói chung thì lựa chọn vẫn là ở người mua,quan trọng mình cảm thấy thích và hài lòng với em nó.Em cũng thấy E ngon,nhưng em đi qua C E và S5 thì nếu em chọn giữa Mer và BM e thích BM hơn.
Bác là fanboy của BMW thì hãng nào cũng ko bằng BMW là điều có thể hiểu chứ bác nói Q7 cho E hít khói thì em thấy sai sai á,Q7 và Porsche cayenne chung khung gầm nên hai thằng này ồn cứng là có tiếng rồi.Mà trong điều kiện đường đô thị thì sedan vẫn là êm ái thoải mái, nhất là Mer E có trang bị hệ thống treo khí nén nữa.Mercedes trung hoà người Việt rất tốt ra các sản phẩm đa dạng mà lại thoả mãn yếu tố sang trọng-tiện nghi,thể thao-cá tính điều mà nhiều hãng tại Việt Nam ko làm dc hoặc đang học theo mà gần đây là BMW.Theo em thấy chắc bác này đi Q7 đời 2008 2010.Chứ Q7 new thì E hít khói.Mà tầm tiền E300 bác mua 530 cũng ngon hoặc X5 X6 lướt thì bác sẽ không thấy nội thất chán như Mazda hay Q7 cũ nữa.Nhưng nói chung thì lựa chọn vẫn là ở người mua,quan trọng mình cảm thấy thích và hài lòng với em nó.Em cũng thấy E ngon,nhưng em đi qua C E và S5 thì nếu em chọn giữa Mer và BM e thích BM hơn.