-E 250, thậm chí E200 nó còn hơn hẳn ES 250 vì dẫn động cầu sau, máy tăng áp, treo liên kết đa điểm mà đi so E300 với ES 250 trời.
-Sedan Midsize ra xa lộ thì bám đường và giảm sóc êm ái hơn SUV Midsize, dù là Q7, và cũng ít lắc ngang, đổi lại là thấp tè, thấy ớn ớn.
-Độ vọt ngoài xa lộ chỉ cần E200 là tít thò lò vì trên 8s chút là lên 100km/h, chưa cần tới E300.
-Như mình đi nhiều thế này và đi tỉnh nhiều, không mua sedan.
-Sedan Midsize ra xa lộ thì bám đường và giảm sóc êm ái hơn SUV Midsize, dù là Q7, và cũng ít lắc ngang, đổi lại là thấp tè, thấy ớn ớn.
-Độ vọt ngoài xa lộ chỉ cần E200 là tít thò lò vì trên 8s chút là lên 100km/h, chưa cần tới E300.
-Như mình đi nhiều thế này và đi tỉnh nhiều, không mua sedan.
Cụ này mua xe đúng chuẩn xe chở người và phục vụ lợi ích bản thân chứ không phải mua về ngắm không dám chạy sợ lên odo bán lại mất giá.
Cái xe là để phục vụ chủ nó mà cho dù nó đắt hay rẻ tùy vào khả năng tài chính của chủ xe.Như cái kiểu t bỉ tiền ra mua mày nuôi mày thì mày phải phục vụ tao ý ^^!
Cái xe là để phục vụ chủ nó mà cho dù nó đắt hay rẻ tùy vào khả năng tài chính của chủ xe.Như cái kiểu t bỉ tiền ra mua mày nuôi mày thì mày phải phục vụ tao ý ^^!
Đánh giá Kia K3 "cày" dịch vụ 1 năm và 100.000 km | Đánh Giá Xe | Otosaigon
Trung bình chạy 300 km/ngày với tần suất hoạt động liên tục, có lẽ chiếc Kia K3 của một khách hàng chuyên “cày” chạy dịch vụ dưới đây đủ để những người sử dụng chiếc xe này cảm thấy yên tâm với lựa chọn của mình. Em đã có những trao đổi thú vị với bác chủ xe về chiếc K3 có số ODO rất ấn tượng...
www.otosaigon.com
Ai bảo Mer mới chạy nổi cỡ đó... Kia K3 chạy dịch vụ 1 năm 100 ngàn km đây !!!!
Đến chịu với mấy bố chưa có xe Mer để chạy mà cứ vào nói người ta PR các thứ. Sau 10 vạn km mang xe Mer lên cao tốc đóng lên 120 là biết ngay chất lượng nó ra làm sao. Khuyến cáo xe Nhật nên đi dưới 120 thôi nhé sau 10 vạn chạy tốc độ ấy là cái xe nó như kiểu sắp rụng ấy long xòng xọc
Nói này hơi quá rồi, em cả mer cả lex nên khẳng định là sai nhé.Đến chịu với mấy bố chưa có xe Mer để chạy mà cứ vào nói người ta PR các thứ. Sau 10 vạn km mang xe Mer lên cao tốc đóng lên 120 là biết ngay chất lượng nó ra làm sao. Khuyến cáo xe Nhật nên đi dưới 120 thôi nhé sau 10 vạn chạy tốc độ ấy là cái xe nó như kiểu sắp rụng ấy long xòng xọc
Thấp hơn cẩm ly thì ko dám nói, nhưng em có một con cẩm ly 2.4 thời gian đầu lập nghiệp, cách đây hơn 1 năm là 16 vạn rưỡi, đi đêm Pháp vân - Cầu giẽ vẫn 130-150 là bình thường. Bây h bỏ xó một góc, ít đi nhưng nếu một năm em đi tầm 4 vạn thì năm nay tầm 20 vạn, chắc là vẫn đi 120 tốt.
Chỉ là máy cẩm ly 2.4 có đâu đó 160 mã, hộp số có 5 cấp nên chạy lên càng cao vòng tua lớn nó sẽ hơi rung. Cái đấy mấy ae chạy ES250 cũng confirm rồi, máy lên tầm 200 mã, hộp số 8 cấp chạy 120-150 vòng tua chỉ hơn 2000 thôi, nói chung là êm bét nhè.
Chỉnh sửa cuối:
Nói này hơi quá rồi, em cả mer cả lex nên khẳng định là sai nhé.
Thấp hơn cẩm ly thì ko dám nói, nhưng em có một con cẩm ly 2.4 thời gian đầu lập nghiệp, cách đây hơn 1 năm là 16 vạn rưỡi, đi đêm Pháp vân - Cầu giẽ vẫn 130-150 là bình thường. Bây h bỏ xó một góc, ít đi nhưng nếu một năm em đi tầm 4 vạn thì năm nay tầm 20 vạn, chắc là vẫn đi 120 tốt.
Chỉ là máy cẩm ly 2.4 có đâu đó 160 mã, hộp số có 5 cấp nên chạy lên càng cao vòng tua lớn nó sẽ hơi rung. Cái đấy mấy ae chạy ES250 cũng confirm rồi, máy lên tầm 200 mã, hộp số 8 cấp chạy 120-150 vòng tua chỉ hơn 2000 thôi, nói chung là êm bét nhè.
Mình k chê xe Nhật chỉ khuyến cáo ae k nên đóng lên tốc độ đấy thôi. Vốn dĩ các dòng xe Đức sinh ra để chuyên chạy dải tốc độ 120-180. Ai chạy các dòng xe Đức sẽ hiểu người vs xe nó liền 1 khối cảm giác rất an toàn. Khung gầm vs nội thất sau 10 vạn km cảm giác vô lăng chạy vẫn đầm chắc chắn cách âm tốt k có cảm giác lọc cọc các chi tiết nhựa trong nội thất vs qua ổ gà cứ rầm rầm rầm như xe Nhật. Cái đấy mới đáng tiền b àNói này hơi quá rồi, em cả mer cả lex nên khẳng định là sai nhé.
Thấp hơn cẩm ly thì ko dám nói, nhưng em có một con cẩm ly 2.4 thời gian đầu lập nghiệp, cách đây hơn 1 năm là 16 vạn rưỡi, đi đêm Pháp vân - Cầu giẽ vẫn 130-150 là bình thường. Bây h bỏ xó một góc, ít đi nhưng nếu một năm em đi tầm 4 vạn thì năm nay tầm 20 vạn, chắc là vẫn đi 120 tốt.
Chỉ là máy cẩm ly 2.4 có đâu đó 160 mã, hộp số có 5 cấp nên chạy lên càng cao vòng tua lớn nó sẽ hơi rung. Cái đấy mấy ae chạy ES250 cũng confirm rồi, máy lên tầm 200 mã, hộp số 8 cấp chạy 120-150 vòng tua chỉ hơn 2000 thôi, nói chung là êm bét nhè.