Hangxanh nữaBox này lắm meobo quá nhỉ???
Bác mua xe thì quan tâm gì doanh số nó bán, chuyện đó để hãng lo, mua xe đi không hỏng không hư vận hành ngon an toàn đúng gu mình là được rồi. Chưa kể doanh số nó thấp nên giá nó rẻ so với phân khúc, nếu đúng mục đích mình cần mà k mua thì đúng là nu thật chứ không đùa.Có nhiều người ngu quá, kg biết chọn cái xe Xtrail xịn mà chạy
Nissan và chuỗi ngày trượt dài doanh số "tăm tối" tại Việt Nam
Sự ồn ào thái quá của Nissan X-Trail trước ngày ra mắt truyền thông không mang đến một doanh số như kỳ vọng hay đứa "con cưng" Teana đành phải "ngửi khói" các đối thủ ở phân khúc sedan cỡ D tại thị trường Việt Nam.m.xe.nguoiduatin.vn
View attachment 2094372View attachment 2094373View attachment 2094374
Doanh số thể hiện người tiêu dùng muốn gì ở 1 chiếc xe
Bác nhìn doanh số mua xe chắc bác mua CRV, chưa biết sao chứ CRV mắc hơn, có khi còn nhịn nhục mua phụ kiện giá gấp 3 bên ngoài mới có xe, mà option, vận hành và bền bĩ chưa chắc hơn con xe rẻ tiền hơn như Xtrail.
Ví dụ luôn: Xtrail sau 3 năm gần như chẳng có lỗi gì gọi lớn, trong khi CRV mới một số xe (Civic cũng có bị nữa) : hư thước lái, hỏng bơm xăng, die acquy sau mấy tháng.
Người mua xe nên quan tâm con xe mình mua, còn hãng xe nó bán nhiều ít kệ nó, rảnh đâu đi lo cho hãng, nó bán ít ở VN nhưng bán nhiều ở nước khác chứ nó có ế đâu mà lo cho nó.
Mua xe thì cũng tính đường bán lại chứ, xe ế hãng bỏ mẫu thì ai muaBác mua xe thì quan tâm gì doanh số nó bán, chuyện đó để hãng lo, mua xe đi không hỏng không hư vận hành ngon an toàn đúng gu mình là được rồi. Chưa kể doanh số nó thấp nên giá nó rẻ so với phân khúc, nếu đúng mục đích mình cần mà k mua thì đúng là nu thật chứ không đùa.
Bác nhìn doanh số mua xe chắc bác mua CRV, chưa biết sao chứ CRV mắc hơn, có khi còn nhịn nhục mua phụ kiện giá gấp 3 bên ngoài mới có xe, mà option, vận hành và bền bĩ chưa chắc hơn con xe rẻ tiền hơn như Xtrail.
Ví dụ luôn: Xtrail sau 3 năm gần như chẳng có lỗi gì gọi lớn, trong khi CRV mới một số xe (Civic cũng có bị nữa) : hư thước lái, hỏng bơm xăng, die acquy sau mấy tháng.
Người mua xe nên quan tâm con xe mình mua, còn hãng xe nó bán nhiều ít kệ nó, rảnh đâu đi lo cho hãng, nó bán ít ở VN nhưng bán nhiều ở nước khác chứ nó có ế đâu mà lo cho nó.
Xe ngon là bán được, mua rẻ bán rẻ, mua mắc bán mắc nên chưa chắc xe nào giữ gía hơn đâu. Grandis bị chê hao xăng, bỏ mẫu, giờ người ta đi kiếm mua kìa. Quan trọng là xe ngon, bền bĩ, Xtrail nó nổi tiếng toàn cầu chứ đâu phải cái xe Tàu lao mà lo không bán lại đc.Mua xe thì cũng tính đường bán lại chứ, xe ế hãng bỏ mẫu thì ai mua
Lấy mẫu VN sang nước khác thử xem doanh số đc nhiu, tại sao cái xe bán nước ngoài nó lại khác nước Việt? Đơn giản lấy nội thất để nói thôi, chưa nói tính năng khác. Lý do khách Việt kg quan tâm là vậy.Xe ngon là bán được, mua rẻ bán rẻ, mua mắc bán mắc nên chưa chắc xe nào giữ gía hơn đâu. Grandis bị chê hao xăng, bỏ mẫu, giờ người ta đi kiếm mua kìa. Quan trọng là xe ngon, bền bĩ, Xtrail nó nổi tiếng toàn cầu chứ đâu phải cái xe Tàu lao mà lo không bán lại đc.
2017 ngoài
2020 Việt
Vấn đề do thèng Tanchong thôi bác.Bác mua xe thì quan tâm gì doanh số nó bán, chuyện đó để hãng lo, mua xe đi không hỏng không hư vận hành ngon an toàn đúng gu mình là được rồi. Chưa kể doanh số nó thấp nên giá nó rẻ so với phân khúc, nếu đúng mục đích mình cần mà k mua thì đúng là nu thật chứ không đùa.
Bác nhìn doanh số mua xe chắc bác mua CRV, chưa biết sao chứ CRV mắc hơn, có khi còn nhịn nhục mua phụ kiện giá gấp 3 bên ngoài mới có xe, mà option, vận hành và bền bĩ chưa chắc hơn con xe rẻ tiền hơn như Xtrail.
Ví dụ luôn: Xtrail sau 3 năm gần như chẳng có lỗi gì gọi lớn, trong khi CRV mới một số xe (Civic cũng có bị nữa) : hư thước lái, hỏng bơm xăng, die acquy sau mấy tháng.
Người mua xe nên quan tâm con xe mình mua, còn hãng xe nó bán nhiều ít kệ nó, rảnh đâu đi lo cho hãng, nó bán ít ở VN nhưng bán nhiều ở nước khác chứ nó có ế đâu mà lo cho nó.
Xe Tầu cũng bán lại đc, cứ bán rẻ bèo thì lo gìXe ngon là bán được, mua rẻ bán rẻ, mua mắc bán mắc nên chưa chắc xe nào giữ gía hơn đâu. Grandis bị chê hao xăng, bỏ mẫu, giờ người ta đi kiếm mua kìa. Quan trọng là xe ngon, bền bĩ, Xtrail nó nổi tiếng toàn cầu chứ đâu phải cái xe Tàu lao mà lo không bán lại đc.
Thì có ai nói gì đâu, Nissan nó đem mẫu mới về thì bán mắc hơn, doanh số có thể tốt hơn. Kinh doanh là việc của hãng, người dùng thấy hợp lý thì mua không thì thôi, quan tâm làm gì? Còn đang nói là Xtrail có khả năng vận hành, bền bĩ, giá rẻ gần như nhất phân khúc chỉ sau con Sorento mẫu còn cũ hơn. Tóm lại nó bán ế không phải vì Xtrail là chiếc xe bèo, nó bán ế vì không hợp thị hiếu, k nhiều đại lý, k đem mẫu mới về, còn cái xe Xtrail nó đã và đang bán là chiếc xe vận hành có thể nói là ngon nhất phân khúc trên số tiền bỏ ra.Lấy mẫu VN sang nước khác thử xem doanh số đc nhiu, tại sao cái xe bán nước ngoài nó lại khác nước Việt? Đơn giản lấy nội thất để nói thôi, chưa nói tính năng khác. Lý do khách Việt kg quan tâm là vậy.
2017 ngoài
View attachment 2094502
2020 Việt
View attachment 2094505
Ủa bác nói là không ai mua, giờ nói bán rẻ bèo thì lo gì. Xe bác xe gì, lúc ra giấy nhiêu, giá bán lại giờ nhiêu, lấy ví dụ luôn đi. Doanh số nhiều, thì lượng bán lại nhiều, doanh số ít thì lượng bán lại ít, lượng bán lại nhiều cạnh tranh nhau có khi còn mất giá hơn. Mấy người mua CRV 1-2 năm trước kèm thuế, phụ kiện giờ bán lại được nhiêu với giá xe mới giảm cả đống như bây giờ mà đòi bán không “rẻ bèo”.Xe Tầu cũng bán lại đc, cứ bán rẻ bèo thì lo gì
CRV L mới 2017 ra giấy chắc cỡ 1 tỉ 500tr, giờ bán đc 1 tỉ không?
CRV L mới 2018 ra giấy cỡ 1 tỉ 200tr, thêm đống phụ kiện 50-100tr giờ bán đc 1 tỉ không?
Tính cho lắm mua xe theo doanh số giành giựt nhau mà mua rồi bán lại cũng rẻ bèo chứ hơn được ai.
Có ai mua xe 10đ mà phải rao rẻ bèo 3đ để bán mà vui kg anh, trong khi xe khác cùng giá nó bán đc 5đỦa bác nói là không ai mua, giờ nói bán rẻ bèo thì lo gì. Xe bác xe gì, lúc ra giấy nhiêu, giá bán lại giờ nhiêu, lấy ví dụ luôn đi. Doanh số nhiều, thì lượng bán lại nhiều, doanh số ít thì lượng bán lại ít, lượng bán lại nhiều cạnh tranh nhau có khi còn mất giá hơn. Mấy người mua CRV 1-2 năm trước kèm thuế, phụ kiện giờ bán lại được nhiêu với giá xe mới giảm cả đống như bây giờ mà đòi bán không “rẻ bèo”.