Cùng giá hồi nào bác? CRV doanh số cao nhất phân khúc lúc nào không mắc hơn 100tr so với Xtrail. Chưa tính đống phụ kiện 50-100tr để được lấy xe, chưa chắc giữ giá hơn Xtrail à nhen. Tóm lại xe bác xe gì mua năm nào ra giấy nhiêu giờ bán lại nhiêu? Nói có sách mách có chứng chứ đoán mò làm gì.Có ai mua xe 10đ mà phải rao rẻ bèo 3đ để bán mà vui kg anh, trong khi xe khác cùng giá nó bán đc 5đ
Em chưa đủ tuổi còm trong cnl. Bên đó toàn cao thủ thôi ạM chưa thấy a bơm trong cnl à nha
Mạnh dạn lên anh ơiEm chưa đủ tuổi còm trong cnl. Bên đó toàn cao thủ thôi ạ
mình là người mới thì mình phải lấy số
Anh lấy ví dụ coi ai bên đó là cao thủEm chưa đủ tuổi còm trong cnl. Bên đó toàn cao thủ thôi ạ
Em làm sản xuất, khổ quá, mãi mới mò được ít tiền, định lấy 7 chỗ, vì còn chở khách sang thăm.
Xem và định chốt Nis Terra 4x4 hoặc Trailblazer 4x4.
Trailblaiser thì cũng ổn theo nghĩa trâu cày, nhưng mấy năm nay em đi bán tải trâu cày rồi, nên cũng sợ ồn và vợ con thì chê thậm tệ... nên thôi... dù rẻ nhất (giá khoảng 910t).
Terra thì phải cái mỗi cái máy yếu và chạy thì hơi cứng.
Lại được ông con trai cho bài học mỹ quốc, xe để đi cho gia đình, nên êm ái, rộng rãi cho gia đình là ưu tiên số 1... vợ thì nói là nếu khách sang nhiều, thuê xe Transit VIP 3t/chuyến... (vì 7 chỗ mà khách sang 3-4 người thì để vali là hết chỗ ngồi hàng 3).
Chợt thấy là nếu chạy Xtrail thì mỗi 100km sẽ đỡ hơn Terra 350kg tải trọng, tương đương đỡ tốn khoảng 1.5-2l xăng.
Chạy thử thấy Xtrail 2.5 vọt hơn Terra V, chỗ ngồi hàng 2 rộng rãi... giá giảm hơn 100t so với niêm yết...
Nên hôm qua em xem xe trong 15 phút là lấy luôn... vừa bấm biển hôm nay.
Xem và định chốt Nis Terra 4x4 hoặc Trailblazer 4x4.
Trailblaiser thì cũng ổn theo nghĩa trâu cày, nhưng mấy năm nay em đi bán tải trâu cày rồi, nên cũng sợ ồn và vợ con thì chê thậm tệ... nên thôi... dù rẻ nhất (giá khoảng 910t).
Terra thì phải cái mỗi cái máy yếu và chạy thì hơi cứng.
Lại được ông con trai cho bài học mỹ quốc, xe để đi cho gia đình, nên êm ái, rộng rãi cho gia đình là ưu tiên số 1... vợ thì nói là nếu khách sang nhiều, thuê xe Transit VIP 3t/chuyến... (vì 7 chỗ mà khách sang 3-4 người thì để vali là hết chỗ ngồi hàng 3).
Chợt thấy là nếu chạy Xtrail thì mỗi 100km sẽ đỡ hơn Terra 350kg tải trọng, tương đương đỡ tốn khoảng 1.5-2l xăng.
Chạy thử thấy Xtrail 2.5 vọt hơn Terra V, chỗ ngồi hàng 2 rộng rãi... giá giảm hơn 100t so với niêm yết...
Nên hôm qua em xem xe trong 15 phút là lấy luôn... vừa bấm biển hôm nay.
Anh 4 đù, thánh nhơn, ẳng sĩ, v. ú cẩm li, h. áng xanh, ăn ri tèo, gà, nhái và nhiều anh chị số má khácAnh lấy ví dụ coi ai bên đó là cao thủ
Chúc mừng anh nhaEm làm sản xuất, khổ quá, mãi mới mò được ít tiền, định lấy 7 chỗ, vì còn chở khách sang thăm.
Xem và định chốt Nis Terra 4x4 hoặc Trailblazer 4x4.
Trailblaiser thì cũng ổn theo nghĩa trâu cày, nhưng mấy năm nay em đi bán tải trâu cày rồi, nên cũng sợ ồn và vợ con thì chê thậm tệ... nên thôi... dù rẻ nhất (giá khoảng 910t).
Terra thì phải cái mỗi cái máy yếu và chạy thì hơi cứng.
Lại được ông con trai cho bài học mỹ quốc, xe để đi cho gia đình, nên êm ái, rộng rãi cho gia đình là ưu tiên số 1... vợ thì nói là nếu khách sang nhiều, thuê xe Transit VIP 3t/chuyến... (vì 7 chỗ mà khách sang 3-4 người thì để vali là hết chỗ ngồi hàng 3).
Chợt thấy là nếu chạy Xtrail thì mỗi 100km sẽ đỡ hơn Terra 350kg tải trọng, tương đương đỡ tốn khoảng 1.5-2l xăng.
Chạy thử thấy Xtrail 2.5 vọt hơn Terra V, chỗ ngồi hàng 2 rộng rãi... giá giảm hơn 100t so với niêm yết...
Nên hôm qua em xem xe trong 15 phút là lấy luôn... vừa bấm biển hôm nay.
Chiếc xe thứ mấy trong đời vậy anh
Nhái là ai taAnh 4 đù, thánh nhơn, ẳng sĩ, v. ú cẩm li, h. áng xanh, ăn ri tèo, gà, nhái và nhiều anh chị số má khác
Nói thật cụ cũng là thành viên lâu năm tớ cũng không lạ gì.cơ mà cụ đặt vấn đề nhiều cái rất mâu thuẫn , dân VN có cái tâm lý chưa xuống tiền mua xe đã nghĩ đến chuyện bán xe lại không bị lỗ , không cần quan tâm xe có ăn toàn không ? Vận hành thế nào ? Bảo trì bảo dưỡng ra sao ? Những tiện nghi xe mang lại cho người dùng thế nào ? Chính những suy nghĩ của những người nghèo và làm ăn mạnh mun đó nó là cơ hội cho những hãng xe như Toyota làm ra những chiếc chuồng gà như innova, vios, fortuner nó làm ăn khấm khá , để rồi những con gà có tư duy kém cỏi lao đầu vào mua những cái chuồng gà đó dùng . Mua một chiếc xe phải tính đến đường bán lại lỗ ít như cụ nói vậy những người họ mua xe BMW , Audi, Mec họ mua con xe 3-4 tỷ chạy 5 năm sau bán còn có mấy trăm triệu vậy những người đó họ ngu cả sao? Họ ngu sao họ lại giàu nhỉ ? Mua xe là để phục vụ gia đình và bản thân , cùng phân khúc người thông minh sẽ chọn con xe an toàn nhất , vận hành tốt nhất , các chế độ hậu mãi tốt , bền Bỉ có tiếng nhất đó là lựa chọn khôn ngoan , hình thức mỗi người mỗi ý , vấn đề bán lại chỉ là thứ yếu , cụ mua con xe khác , tớ mua con xe khác sau 5 năm bán lại có thể lỗ như nhau hoặc có thể xe tớ bán lại lỗ hơn xe cụ 1-2 trăm nhưng cơ bản là tớ hài lòng với con xe mình đã chọn , chưa nói đến vấn đề ai giữ gìn xe , bảo dưỡng xe tốt hơn thì xe bán lại đỡ mất giá hơn là cái chắc.Mua xe thì cũng tính đường bán lại chứ, xe ế hãng bỏ mẫu thì ai mua