quan trọng là khung xe cứng cáp, tôn mỏng giúp dễ sữa chữa và nhẹ xe giúp tiết kiện nhiên liệu.Con cross tôn cửa mỏng kinh dị. đóng cửa kêu bùng nhùng. phải thuê thằng xehay nên giải thích là tôn mỏng rất nhiều ưu điểm, ko anh hưởng đến an toàn người ngồi trong. haha. chán anh toy thật
- Tags
- rush rush 2019 toyota toyota rush
bơm tiền dàn dựng PR chứ ko phải người dùng trải nghiệm . bố cục ảnh sắp đặt . chụp hình máy chuyên nghiệp . nguoi bình thường ko chụp đưoc mấy hình này
Đang buồn đọc bài này vui hẳng lên .
Đề nghị mấy bác liệt kê hết những nhược điểm nào còn sót chưa nêu ra, để bên hữu quan dàn dựng PR thành ưu điểm ráo trọi hết trong bài QC kế tiếp nữa nhe .
Đề nghị mấy bác liệt kê hết những nhược điểm nào còn sót chưa nêu ra, để bên hữu quan dàn dựng PR thành ưu điểm ráo trọi hết trong bài QC kế tiếp nữa nhe .
Bác hỏi vậy chứng tỏ bác cố tình ko hiểu, có thành kiến với toy.Bác liệt kê những điểm hơn ra cho mình mở mang kiến thức xem nào, trừ cái vụ 6 túi với 2 túi ra nhé
Dạo này cứ thấy bài nào có chữ Rush trên page này thì mặc định là bài quảng cáo nhe mấy bác. Đọc giải trí cho vui thôi, chứ tranh luận nhiều chỉ thêm tốn thời gian. Thị trường sẽ trả lời cho tất cả. Rush "come back" cũng không sao. Đó là một phần áp lực để Mit với Su phải luôn tử tế với Xpander hay XL7, không rơi vào trạng thái ngủ quên trên đỉnh, bỏ rơi khách hàng ...
Lại tiếp à, thôi quảng cáo avanza cho nó đở nhàm chán
bữa sau sẽ có bài "Người dùng đánh giá Rush sau chuyến đi Đà Lạt" - và sẽ có hình chụp từ flycam và clip leo đèo hoành tráng
ngon hơn sao nó ế chổng vó vậy bác? bác thông não hộ em cái.Nếu ai hiểu về cơ cấu khung gầm, hệ dẫn động cầu sau, trang bị an toàn thì rush đáng tiền hơn xl7 và xpander cross khá nhiều.
Nếu ai hiểu về cơ cấu khung gầm, hệ dẫn động cầu sau, trang bị an toàn thì rush đáng tiền hơn xl7 và xpander cross khá nhiều.
1. Chasic rời + bề hông nhỏ đi đèo, chặt cua mấy em yếu yếu lên đường hết. Không phải tự nhiên mà nhiều anh chọn 2 con unibody kia. Chưa kể ghế tài chỉnh mãi không tìm được điểm "G" để lái thoải mái.
2. Máy yếu + cầu sau + 1 cầu thì đi đường trơn trượt xác định. Không phải xe nào cầu sau cũng auto ngon. Cầu sau làm không tới chạy tiếng ù nó vọng vào cabin còn ghê hơn cầu trước.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói chí lý. Nếu nói người dùng cảm nhận thì sẽ ko có hình ảnh vậy nhỉ. Quảng cáo vậy thấy xe nay ko thực rồi.Tôi nghĩ những điều chủ xe nói đáng tin vì bạn ấy đã mua và sử dụng. Nhưng có một điểm không hay lắm: hình như các hình ảnh trong bài là do người chuyên nghiệp chụp. Và chuyến đi này không phải đơn thuần là chuyến đi chơi của gia đình mà có sắp xếp bố cục, mục đích để quảng cáo. Nếu các hình ảnh do chủ xe tự chụp trong chuyến đi và bài viết sử dụng lại thì nó sẽ chân thực hơn.