Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Con cross tôn cửa mỏng kinh dị. đóng cửa kêu bùng nhùng. phải thuê thằng xehay nên giải thích là tôn mỏng rất nhiều ưu điểm, ko anh hưởng đến an toàn người ngồi trong. haha. chán anh toy thật
quan trọng là khung xe cứng cáp, tôn mỏng giúp dễ sữa chữa và nhẹ xe giúp tiết kiện nhiên liệu.
 
Hạng C
3/2/20
710
821
93
Đang buồn đọc bài này vui hẳng lên :D.
Đề nghị mấy bác liệt kê hết những nhược điểm nào còn sót chưa nêu ra, để bên hữu quan dàn dựng PR thành ưu điểm ráo trọi hết trong bài QC kế tiếp nữa nhe :rolleyes:o_O.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Dạo này cứ thấy bài nào có chữ Rush trên page này thì mặc định là bài quảng cáo nhe mấy bác. Đọc giải trí cho vui thôi, chứ tranh luận nhiều chỉ thêm tốn thời gian. Thị trường sẽ trả lời cho tất cả. Rush "come back" cũng không sao. Đó là một phần áp lực để Mit với Su phải luôn tử tế với Xpander hay XL7, không rơi vào trạng thái ngủ quên trên đỉnh, bỏ rơi khách hàng ...
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Nếu ai hiểu về cơ cấu khung gầm, hệ dẫn động cầu sau, trang bị an toàn thì rush đáng tiền hơn xl7 và xpander cross khá nhiều.

1. Chasic rời + bề hông nhỏ đi đèo, chặt cua mấy em yếu yếu lên đường hết. Không phải tự nhiên mà nhiều anh chọn 2 con unibody kia. Chưa kể ghế tài chỉnh mãi không tìm được điểm "G" để lái thoải mái.

2. Máy yếu + cầu sau + 1 cầu thì đi đường trơn trượt xác định. Không phải xe nào cầu sau cũng auto ngon. Cầu sau làm không tới chạy tiếng ù nó vọng vào cabin còn ghê hơn cầu trước.
 
Chỉnh sửa cuối:
14/6/17
893
431
63
Tôi nghĩ những điều chủ xe nói đáng tin vì bạn ấy đã mua và sử dụng. Nhưng có một điểm không hay lắm: hình như các hình ảnh trong bài là do người chuyên nghiệp chụp. Và chuyến đi này không phải đơn thuần là chuyến đi chơi của gia đình mà có sắp xếp bố cục, mục đích để quảng cáo. Nếu các hình ảnh do chủ xe tự chụp trong chuyến đi và bài viết sử dụng lại thì nó sẽ chân thực hơn.
Bác nói chí lý. Nếu nói người dùng cảm nhận thì sẽ ko có hình ảnh vậy nhỉ. Quảng cáo vậy thấy xe nay ko thực rồi.