Hạng B2
30/10/16
209
238
43
27
Bài viết có phần khen hơi nhiều, chưa chỉ ra được những yếu điểm để ngkhac cân nhắc như chất liệu, nội thất này kia.
Nhiều bác đi Camry bị chê bồng bềnh phản ứng ghê quá :)) k ổn ở đây là vì mấy ông kia đi xe Đức, lên tốc độ cao nó đầm, chắc, qua mấy ổ gà hay mố cầu nó chắc xe, cảm giác đó khác với con Camry lắm. Em có dịp chạy xe Đức xong qua Lexus ES250 mới còn k thấy ổn định bằng thì Camry có chút bồng bềnh cũng đúng thôi, vì khung gầm k quá chắc + làm theo hướng êm ái nên sẽ bồng bềnh, đó là điểm chung của Toy hay Lexus.
Còn chuyện mấy bác chạy lên 120-14-160 thì Kia Morning cũng làm đc mà, quan trọng lúc đó cảm giác có còn tự tin, an toàn hay không? Đức họ có Autobahn nên xe họ lên 200-250 có chiếc hơn 300 là chuyện bình thường.
 
Hạng C
31/5/11
546
664
123
Bài viết có phần khen hơi nhiều, chưa chỉ ra được những yếu điểm để ngkhac cân nhắc như chất liệu, nội thất này kia.
Nhiều bác đi Camry bị chê bồng bềnh phản ứng ghê quá :)) k ổn ở đây là vì mấy ông kia đi xe Đức, lên tốc độ cao nó đầm, chắc, qua mấy ổ gà hay mố cầu nó chắc xe, cảm giác đó khác với con Camry lắm. Em có dịp chạy xe Đức xong qua Lexus ES250 mới còn k thấy ổn định bằng thì Camry có chút bồng bềnh cũng đúng thôi, vì khung gầm k quá chắc + làm theo hướng êm ái nên sẽ bồng bềnh, đó là điểm chung của Toy hay Lexus.
Còn chuyện mấy bác chạy lên 120-14-160 thì Kia Morning cũng làm đc mà, quan trọng lúc đó cảm giác có còn tự tin, an toàn hay không? Đức họ có Autobahn nên xe họ lên 200-250 có chiếc hơn 300 là chuyện bình thường.
Giải thích chi bác ơi, toàn các anh rảnh rỗi thích cà khịa đó mà =)))
 
Hạng B1
21/12/19
60
56
0
33
Giải thích chi bác ơi, toàn các anh rảnh rỗi thích cà khịa đó mà =)))
Câm mịa mồm bác lại đi. Lên diễn đàn không tranh luận, trao đổi, cà khịa thì lên làm cm gì. Tôi mà là admin tôi ban hết mấy thành viên chỉ trích tự do ngôn luận của member khác.
 
Hạng B1
21/12/19
60
56
0
33
Bài viết có phần khen hơi nhiều, chưa chỉ ra được những yếu điểm để ngkhac cân nhắc như chất liệu, nội thất này kia.
Nhiều bác đi Camry bị chê bồng bềnh phản ứng ghê quá :)) k ổn ở đây là vì mấy ông kia đi xe Đức, lên tốc độ cao nó đầm, chắc, qua mấy ổ gà hay mố cầu nó chắc xe, cảm giác đó khác với con Camry lắm. Em có dịp chạy xe Đức xong qua Lexus ES250 mới còn k thấy ổn định bằng thì Camry có chút bồng bềnh cũng đúng thôi, vì khung gầm k quá chắc + làm theo hướng êm ái nên sẽ bồng bềnh, đó là điểm chung của Toy hay Lexus.
Còn chuyện mấy bác chạy lên 120-14-160 thì Kia Morning cũng làm đc mà, quan trọng lúc đó cảm giác có còn tự tin, an toàn hay không? Đức họ có Autobahn nên xe họ lên 200-250 có chiếc hơn 300 là chuyện bình thường.
Nói như bạn đây thì phải nói là so độ ổn định giữa con xe 1 tỷ với xe 2 tỷ. Hơn nhau có tỷ chứ mấy. Nếu một ông đi Roll Royce, Bently chê xe Mẹc C, Bim 3 bồng bềnh bạn đây sẽ phản ứng thế nào.
 
Hạng C
31/5/11
546
664
123
Câm mịa mồm bác lại đi. Lên diễn đàn không tranh luận, trao đổi, cà khịa thì lên làm cm gì. Tôi mà là admin tôi ban hết mấy thành viên chỉ trích tự do ngôn luận của member khác.
Ôi sợ quá =))))). Ước làm admin cơ =))). Đi xe đạp có phải cái tội đâu làm gì phải gồng mình lên thể hiện thế cưng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
30/10/16
209
238
43
27
Nói như bạn đây thì phải nói là so độ ổn định giữa con xe 1 tỷ với xe 2 tỷ. Hơn nhau có tỷ chứ mấy. Nếu một ông đi Roll Royce, Bently chê xe Mẹc C, Bim 3 bồng bềnh bạn đây sẽ phản ứng thế nào.
Em so xe 1ty với 2 ty lúc nào v bác ơi. E đang nói Passat là xe Đức, đã v còn có khugn gầm từ A6 đời trước nên đi chắc chắn hơn Camryr, còn thích lên hạng sang thì em so ES250 cho bác so với mấy con 5series, E Class đấy, đặc điểm chung của Lexus hay Toy vẫn là bồng bềnh. Cái bồng bềnh đó là từ sự êm ái đặc trưng của Lexus đấy, vì v mới có nhiều người lên Lexus chưa quen sẽ dễ say do quá êm. Đó là sự đánh đổi thôi có gì mà mấy bác phản ứng ghê thế? Bim3, Merc C300 hướng về thể thao nên nó còn focus vô khí động học, khung gầm, hệ thống treo cứng hơn nên nó đầm không bồng bềnh, bù lại nó k thể êm được.
Những xe vừa thể thao vừa êm ái được thường có hệ thống treo thích ứng, thay đổi được theo từng chế độ :D Rolls Royce thì em chưa đi bao giờ, nhưng xem review nhiều thì nhiều người cũng nó nó êm tới mức như 'floating', tức là cũng có bồng bềnh đấy. Nhưng do xác xe nó nặng nên nó đè xuống đường chắc hơn, con Camry 1 tấn 5 làm sao nặng đc như vậy. V nên xe bình dân chở đủ tải đi tốc độ cao sẽ thấy đầm hơn khá nhiều, trải nghiệm của em cùng con Sienna 2010 ngày xưa là v, chở 1-2 người lên 120 là nó bắt đầu bồng bềnh rồi.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B1
21/12/19
60
56
0
33
Em so xe 1ty với 2 ty lúc nào v bác ơi. E đang nói Passat là xe Đức, đã v còn có khugn gầm từ A6 đời trước nên đi chắc chắn hơn Camryr, còn thích lên hạng sang thì em so ES250 cho bác so với mấy con 5series, E Class đấy, đặc điểm chung của Lexus hay Toy vẫn là bồng bềnh. Cái bồng bềnh đó là từ sự êm ái đặc trưng của Lexus đấy, vì v mới có nhiều người lên Lexus chưa quen sẽ dễ say do quá êm. Đó là sự đánh đổi thôi có gì mà mấy bác phản ứng ghê thế? Bim3, Merc C300 hướng về thể thao nên nó còn focus vô khí động học, khung gầm, hệ thống treo cứng hơn nên nó đầm không bồng bềnh, bù lại nó k thể êm được.
Những xe vừa thể thao vừa êm ái được thường có hệ thống treo thích ứng, thay đổi được theo từng chế độ :D Rolls Royce thì em chưa đi bao giờ, nhưng xem review nhiều thì nhiều người cũng nó nó êm tới mức như 'floating', tức là cũng có bồng bềnh đấy. Nhưng do xác xe nó nặng nên nó đè xuống đường chắc hơn, con Camry 1 tấn 5 làm sao nặng đc như vậy. V nên xe bình dân chở đủ tải đi tốc độ cao sẽ thấy đầm hơn khá nhiều, trải nghiệm của em cùng con Sienna 2010 ngày xưa là v, chở 1-2 người lên 120 là nó bắt đầu bồng bềnh rồi.
Bồng bềnh theo ý kiến cái thím kia nói nghĩa là nó không có còn ổn định, không bám đường. Chứ không phải kiểu bồng bềnh như lexus.