cá lớn nuốt cá bé là quy luật tự nhiên ko trách được ai, muốn ko bị nuốt thì giàu mạnh đi.4 lần Bắc thuộc TQ; lần 1: 246 năm, lần 2: 501 năm, lần 3: 336 năm, lần 4 giặc Minh xâm lăng 13 năm, tổng cộng 1.096 năm chúng ta bị TQ đô hộ và còn vô số những trò tiểu nhân đánh lén từ 1979 đến nay… Em tin đại đa số người Việt sẽ từ chối 1 sản phẩm thuần nội địa; cho dù đó là 1 sản phẩm chất lượng cao của họ.
Bác nói chuẩn, sau khi đánh lộn lại bắt tay làm hòa và hợp tác cùng p/tr. Mỗi giai đoạn lịch sử mang đặc trưng riêng của từng thời kỳ. Nếu lôi quá khứ ra ràng buộc tương lai thì có lẽ chúng ta phải căm ghét các chiến binh cao lớn US nhiều hơn gấp bội.Sợ bác quá) , 1 năm Việt Nam nhập khẩu từ Trung Quốc hơn 75 tỏi Trum, nhập siêu gần 34 tỷ. Cái xe hơi này 1 năm Việt Nam có nhập của tàu đc bao nhiêu đâu mà Bác lôi cả Ngàn năm lịch sử ra.
Bác nói hài quá. Cả VN có mỗi cái showroom kilyn gx668 ở HP chỉ bán và thay dầu, k có kho phụ tùng (đại loại là 2s) mà bác gọi nó là "dịch vụ" thì quê e đầy.Dịch vụ thì nó không thu phí, lấy tiền Bác hay sao ? Bảo hành thì chưa chắc xe Nhật, Hàn có showroom, TT Dịch Vụ gần nhà Bác mà bảo hành nhanh, gọn, phụ tùng chuyển vài ngày là có như xe TQ này đâu Bác nhé. Người mua xe TQ hầu hết là người khá giả, có am hiểu về xe, dám chơi dám chịu. Z8 bảo hành 3 năm or 100k km còn V7 này bảo hành tận 5 năm or 150k km. Nếu xe ở Tỉnh xa mà có lỗi hay hỏng gì thì chỉ cần nêu tình trạng, quay clip, chụp số vin, biển số xe. Gởi cho Kỹ thuật Kylin họ hỗ trợ nhiệt tình và nếu thay thế thì gởi ra vài ngày là có. Giải quyết bảo hành cực nhanh, Ấn tượng nhất là họ nói : “Trong thời gian bảo hành, cái gì không phải lỗi do người sử dụng đều được bảo hành...”
DV bảo hành xe Nhật, Hàn giải quyết khoai hơn nhiều.
Bọn nó mở cửa hàng bán đt tầu nói là bảo hành 10 năm. Tháng sau quay lại mất hút
Chuẩn Bác. Thực ra do Gian thương Việt Nam muốn ăn dày nên đặt linh kiện giá rẻ về lắp ráp tại Hưng Yên xong bán ra Thị trường nên chất lượng mới nv. Chứ đồ TQ giờ cứ phân phối chính hãng hay nhập nguyên chiếc nội địa nó dùng ngon chả kém Nhật, Hàn mà giá rẻ hơn nhiều.Nhà tui vẫn còn chiếc Hongda là dream tàu ngày mới ra. Nói thật chất lượng lúc đó ngang với Daelim, Haesun, không bằng dc Dream Thái ( do lúc đo nếu tính Dream Thái 30tr, con này 16tr, Daesun 20tr).
Về sau các gian thương VN mua ở đâu xe 3tr 5tr cho chiếc Wave nên làm nó mang tiếng từ đó tới giờ
TQ là công xưởng sx của toàn thế giới, muốn gì nó làm cho cái đó.
Wave tàu là cái kết cho sự tham lam gian xảo của bọn gian thương VN, chỉ biết đến lợi nhuận mà kg có tí đạo đức kinh doanh gì hết.
Con MG HS ngon nhưng bị ngáo giá rồi Bác. Ra biển bản thấp hơn 900 bản cao nhất hơn 1 tỏi 1.Đồ TQ chính hãng thì độ bền không cần phải bàn rồi, tấc nhiên là vượt trội so với mấy anh Hàn xẻng rồi. Tiếc là vẫn còn dính 1 chút tới bmw. Ngoài em này ra thì đang chờ MG HS/ZS nữa. Hàng này thì cực chất lượng, do SAIC làm thì không cần bàn cải
Có giá rồi hả bácCon MG HS ngon nhưng bị ngáo giá rồi Bác. Ra biển bản thấp hơn 900 bản cao nhất hơn 1 tỏi 1.
Nếu có tiền thì tôi đã kg so đoNếu khi đó bác thêm 3t mua con drem việt hoặc mua con wave anpha 15t có lẽ bây giờ chạy vẫn ngon hơn đấy nhỉ,e mua wave lifan đời đầu tiên 11,5t khi đó wave vệt 15t,đến giờ mấy con wave việt còn chạy ầm ầm trong khi đó con tàu khựa của e bán ve chai được củ rưỡi 4 năm nay rồi,e mua xe năm 2002
Năm 2012 chênh 3tr5 đó tôi mua được 4 chỉ vàng.
Giờ bán ra tôi mua được 1 con Way Việt ngon lành, có khi mua dc mảnh đất giờ bán tiền tỷ mua Honda 4 bánh
Con MG HS ngon nhưng bị ngáo giá rồi Bác. Ra biển bản thấp hơn 900 bản cao nhất hơn 1 tỏi 1.
Hàng tàu mà hơn tỷ thì next nhanh!!!