Thấy bảo Suzuki đầu tư tận 3 kho để tăng dự trữ phụ tùng, nên chắc ko có vụ thiếu đâu.Đúng đắn cho đến khi phải thay phụ tùng
Nghe bạn mình nói phụ tùng Suzuki giờ đã đầy đủ hơn trước rồi, nó đang chạy XL7Cơ bản thì xe khá tốt, giá rẻ.
Nhưng thiếu linh kiện thay thế, và quá nhiều bài phốt nói về việc xe bị hỏng hóc mang vào đại lý bị hành lên bờ xuống ruộng, ko có linh kiện thay thế trong thời gian dài, thôi né ra cho chắc :v
Đâu ai dám khẳng định đi xe mà nó ngon lành suốt mấy năm đâu, lỡ nó hắt hơi xổ mũi mang vào hãng bị hành lên bờ xuống ruộng và để trong gara 6 tháng thì khóc luôn á.
Đại lý sữa chửa thì ít mà chổ nào cũng hành khách hàng quá thì thua rồi, bởi vậy thằng Toyota VN dù làm cái xe mắc mà chất lượng cũng chả hơn gì Su, nhưng được cái đại lý sữa chửa của nó quá nhiều, linh kiện phong phú, nên ai cũng muốn mua là vậy.
Bỏ đi bạn Tập LáiNghe bạn mình nói phụ tùng Suzuki giờ đã đầy đủ hơn trước rồi, nó đang chạy XL7
Thằng bạn mình ở Quy Nhơn nè, nhà nó nổi tiếng với vụ kiện cáo chây ì cái vụ kéo xe vào gara chờ thay phụ kiện cả 3 tháng mà ko có nè. Đã vậy khi nhà nó để xe ở trong hãng chờ thay thế phụ tùng, hãng ko nói gì về vụ thu phí giữ xe, mỗi ngày thu 250k tiền giữ xe, chưa kể công tháo lắp này nọ. Vãi cả Suzuki
Bớt đi lừa gà bạn ê:
Suzuki Việt Nam không đủ phụ tùng sửa chữa xe?
(VNF) - Không đủ phụ tùng để thay và báo giá sửa chữa trên trời khiến không ít người tiêu dùng trong nước đang dần mất niềm tin vào Suzuki Việt Nam.
vietnamfinance.vn
33k odo, và chỉ ghé hãng bảo dưỡng định kì, chả có vấn đề gì hết.Đúng đắn cho đến khi phải thay phụ tùng
Xe CRV thằng e mới mua hư cảm biến trước do nghe lời đám gara lắp linh tinh, đặt hãng 3 tháng rồi chưa có này, phụ tùng cái có cái không, hãng nào cũng vậy riêng quái gì Su
Hâhhahaha chẮc chưa chạy Xpander, Xpander đi còn mệt hơn Ertiga nha, phuộc cứng đi đường xấu mới ngon, mềm oặt như Xpander đi mới chònh chành dễ say. Tôi chạy dịch vụ cả 2 và ưu điểm duy nhất của Xpander là tỉnh nào cũng có đại lý thôithấy con này đáng tiền hơn XL7, mua về chi thêm vài củ gắn bóng led thay cho halogen. XL7 được cái ngoại hình hầm hố, đèn pha led, nhưng treo sau cứng hơn nhiều (dù Ertiga cũng đã khá cứng). Cả 2 con đều có nhược điểm là cách âm khoang máy kém, đi tải nặng hoặc đèo dốc nhiều chắc người trên xe sẽ nhanh mệt. Xpander mắc hơn nhưng trải nghiệm ngồi trên xe cũng khác hẳn.
Có thể số giờ ngồi trên 2 con đó của em không bằng bác. Nhưng bảo chưa đi mà phán thì chắc em không dám đâu bác ơi. Cơ bản thì xpander không gian rộng rãi hơn, cách âm tốt hơn, vận hành có phần mượt mà hơn. Cái phuộc mềm đến mức gây say xe là ở phiên bản trước thôi. Mà đâu phải xe lúc nào cũng đi đường xấu đâu.Hâhhahaha chẮc chưa chạy Xpander, Xpander đi còn mệt hơn Ertiga nha, phuộc cứng đi đường xấu mới ngon, mềm oặt như Xpander đi mới chònh chành dễ say. Tôi chạy dịch vụ cả 2 và ưu điểm duy nhất của Xpander là tỉnh nào cũng có đại lý thôi
View attachment 2397301View attachment 2397306
Nói chung em nghĩ cái gì cũng có lý do của nó cả. Không tự nhiên mà tháng nào xpander cũng bán được gấp ~2.5 lần lượng Ertiga với XL7 cộng lại, dù giá mắc hơn ...
Sau vụ đó thì đã có thay đổi nhiều rồi, mình đang nói hiện tại, chứ ko phải quá khứ nha bácBỏ đi bạn Tập Lái
Thằng bạn mình ở Quy Nhơn nè, nhà nó nổi tiếng với vụ kiện cáo chây ì cái vụ kéo xe vào gara chờ thay phụ kiện cả 3 tháng mà ko có nè. Đã vậy khi nhà nó để xe ở trong hãng chờ thay thế phụ tùng, hãng ko nói gì về vụ thu phí giữ xe, mỗi ngày thu 250k tiền giữ xe, chưa kể công tháo lắp này nọ. Vãi cả Suzuki
Bớt đi lừa gà bạn ê:
Suzuki Việt Nam không đủ phụ tùng sửa chữa xe?
(VNF) - Không đủ phụ tùng để thay và báo giá sửa chữa trên trời khiến không ít người tiêu dùng trong nước đang dần mất niềm tin vào Suzuki Việt Nam.vietnamfinance.vn