Tập Lái
21/12/20
5
1
1
37
Có thể số giờ ngồi trên 2 con đó của em không bằng bác. Nhưng bảo chưa đi mà phán thì chắc em không dám đâu bác ơi. Cơ bản thì xpander không gian rộng rãi hơn, cách âm tốt hơn, vận hành có phần mượt mà hơn. Cái phuộc mềm đến mức gây say xe là ở phiên bản trước thôi. Mà đâu phải xe lúc nào cũng đi đường xấu đâu.
Nói chung em nghĩ cái gì cũng có lý do của nó cả. Không tự nhiên mà tháng nào xpander cũng bán được gấp ~2.5 lần lượng Ertiga với XL7 cộng lại, dù giá mắc hơn ...
Cá nhân mình khi tìm hiểu cũng đã chạy thử cả 2 xe. Xpander bản 2020 mình thấy phuộc mềm, ko thích lắm, chưa chạy thử bản trước nên ko so sánh đc đã cải thiện thế nào. Cách âm thì 2 xe như nhau thôi, ồn đều. Nội thất thì XL7 rộng rãi, thoải mái hơn, nhất là hàng ghế 3 ko bị cấn đầu gối như Xpander, ra vào dễ dàng hơn. Riêng với mình thì cảm giác lái của XL7 hay hơn, đầm chắc hơn Xpander. Bữa giờ nằm vùng cũng thấy chi phí bảo dưỡng của XL7 thấp hơn Xpander nữa.
 
Hạng B2
28/5/19
311
394
63
37
Bỏ đi bạn Tập Lái :)
Thằng bạn mình ở Quy Nhơn nè, nhà nó nổi tiếng với vụ kiện cáo chây ì cái vụ kéo xe vào gara chờ thay phụ kiện cả 3 tháng mà ko có nè. Đã vậy khi nhà nó để xe ở trong hãng chờ thay thế phụ tùng, hãng ko nói gì về vụ thu phí giữ xe, mỗi ngày thu 250k tiền giữ xe, chưa kể công tháo lắp này nọ. Vãi cả Suzuki
Bớt đi lừa gà bạn ê:
Lại là nghe nói. Vụ đó chủ xe cũng sai chứ có tốt gì cho oan.
 
Hạng D
4/10/15
1.435
2.514
113
37
Bỏ đi bạn Tập Lái :)
Thằng bạn mình ở Quy Nhơn nè, nhà nó nổi tiếng với vụ kiện cáo chây ì cái vụ kéo xe vào gara chờ thay phụ kiện cả 3 tháng mà ko có nè. Đã vậy khi nhà nó để xe ở trong hãng chờ thay thế phụ tùng, hãng ko nói gì về vụ thu phí giữ xe, mỗi ngày thu 250k tiền giữ xe, chưa kể công tháo lắp này nọ. Vãi cả Suzuki
Bớt đi lừa gà bạn ê:
Nhờ post này của bác em mới thấy mình đã có một quyết định đúng đắn <3
 
Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Lại là nghe nói. Vụ đó chủ xe cũng sai chứ có tốt gì cho oan.
Bạn có vấn đề đọc hiểu hả, đọc lại comment của mình đi bạn Tập Lái.
Thằng bạn của mình, nhà nó mua chiếc xe bị hành lên bờ xuống ruộng khi mang vào bảo hành và chờ thay phụ tùng đó bạn. Chính mình tới nhà nó chơi và nghe trực tiếp nhà nó kể về vụ hành xử thiếu chuyên nghiệp của Suzuki tại Quy Nhơn đó.
Không phải nghe nói kiểu Tập Lái của bạn đâu :rolleyes:
Có trung tâm bảo hành nào bắt khách bỏ xe lại chờ bảo hành thay phụ tùng rồi lại bắt khách hàng trả tiền phí giữ xe tới 250k/ngày mà ko hề báo trước không bạn Tập Lái?
Bạn Tập Lái mang xe đi bảo trì bảo dưỡng sơn phết thay phụ tùng này nọ các kiểu ở các đại lý khác như Thaco, ToyotaVN, Huyndai Thành Công... mất 7 ngày rồi khi nhận lại xe có phải đóng phí 250k/ngày như Suzuki Bình Định ko???
 
Hạng B2
28/5/19
311
394
63
37
Bạn có vấn đề đọc hiểu hả, đọc lại comment của mình đi bạn Tập Lái.
Thằng bạn của mình, nhà nó mua chiếc xe bị hành lên bờ xuống ruộng khi mang vào bảo hành và chờ thay phụ tùng đó bạn. Chính mình tới nhà nó chơi và nghe trực tiếp nhà nó kể về vụ hành xử thiếu chuyên nghiệp của Suzuki tại Quy Nhơn đó.
Không phải nghe nói kiểu Tập Lái của bạn đâu :rolleyes:
Có trung tâm bảo hành nào bắt khách bỏ xe lại chờ bảo hành thay phụ tùng rồi lại bắt khách hàng trả tiền phí giữ xe tới 250k/ngày mà ko hề báo trước không bạn Tập Lái?
Bạn Tập Lái mang xe đi bảo trì bảo dưỡng sơn phết thay phụ tùng này nọ các kiểu ở các đại lý khác như Thaco, ToyotaVN, Huyndai Thành Công... mất 7 ngày rồi khi nhận lại xe có phải đóng phí 250k/ngày như Suzuki Bình Định ko???
Tôi ở trong group Suzuki, vụ này chính chủ từng lên bóc phốt Su BÌnh Định trong group, sau đuối lý xóa topic. Vụ này 2 bên đều sai, nhà chủ xe cũng chả phải dạng hiền lành gì.Tập lái hay hạng gì cũng là cái danh hão trên mạng, có gì để khoe đây nhỉ
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Tôi ở trong group Suzuki, vụ này chính chủ từng lên bóc phốt Su BÌnh Định trong group, sau đuối lý xóa topic. Vụ này 2 bên đều sai, nhà chủ xe cũng chả phải dạng hiền lành gì.Tập lái hay hạng gì cũng là cái danh hão trên mạng, có gì để khoe đây nhỉ
Các bác tập lái vào toàn khen nâng bi bên Su, khen cả việc phụ tùng thay thế của Su đầy đủ, mà vấn đề này ai cũng biết là Su rất thiếu phụ tùng.
Ko chỉ riêng vụ ở Bình Định, rồi vụ ở Cà Mau nữa.
Còn ở Bình Định, Su đã dở khi tính tiền 250k/ngày khi xe nằm ở Đại lý, người ta đã ko có xe đi còn bị thu phí bến bãi thì quá dở luôn.
Chủ xe ko hiền lành mà còn bị hành lên bờ xuống ruộng, gặp mấy người hiền lành nữa thì chắc khỏi lấy xe luôn đó bác.
 
Hạng B2
28/5/19
311
394
63
37
Các bác tập lái vào toàn khen nâng bi bên Su, khen cả việc phụ tùng thay thế của Su đầy đủ, mà vấn đề này ai cũng biết là Su rất thiếu phụ tùng.
Ko chỉ riêng vụ ở Bình Định, rồi vụ ở Cà Mau nữa.
Còn ở Bình Định, Su đã dở khi tính tiền 250k/ngày khi xe nằm ở Đại lý, người ta đã ko có xe đi còn bị thu phí bến bãi thì quá dở luôn.
Chủ xe ko hiền lành mà còn bị hành lên bờ xuống ruộng, gặp mấy người hiền lành nữa thì chắc khỏi lấy xe luôn đó bác.
Vụ Cà Mau 3 bên đều sai, chủ xe, bảo hiểm và đại lý. Chủ xe mua BH mà chả biết gì về quyền lợi, nghĩa vụ, BH thì lươn lẹo, đại lý thì ham sửa nhưng không cứng với BH, nên cuối cùng 3 bên đều nát. Ai đời lại tự vả vào mồm mình, báo giá xong rồi lại hạ giá sửa .
Còn vụ BD, mình nhớ không nhầm là thỏa thuận tháo, sửa rồi, nhưng chủ xe lại lật kèo do bị BH xúi đem ra ngoài làm cho rẻ để BH duyệt giá. Đại lý lỡ tháo rồi, tức nên ẩu, lại tính phí lưu bãi bù vào, lẽ ra cứ charge thẳng là phí tháo lắp báo giá sửa chữa.