- Tags
- đánh giá xe
Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc là thấp nhất trong các hãng xe Nhật.Ý kiến cá nhân
Về ngoại hình thì XL7 có chi tiết nhựa chỗ 4 cái bánh xe và chỗ cản trước. Nhìn nó cheap quá. Lúc còn mới thì đỡ, đi được thời gian nhựa nó bị lão hóa + bám bụi nhìn bạc màu thì thấy càng chán hơn nữa. Ngoài cái này ra thì ngoại thất của XL7 nhìn hầm hố, ngầu hơn X
Về tính nắng thì ko bàn cũng same same với X
Tuy nhiên do doanh số của X bán đc nhìu hơn, ra đường thấy X chạy đầy. Nên khoảng phụ tùng với sửa chữa chắc sẽ khỏe hơn
Wow, so với X chưa so đượcXL7 thì phải so với X cross nha.Ertiga thì so với X.Giá chênh lệch lắm chứ ko ít...
So với Xpander cross làm gì vậy Bác
Rush 6 túi khí, dẫn động cầu sau,... lên đẳng khác rồi anh...Không thấy com nào nhắc đến Rush, ra biển 700tr nhỉ?
Toy dạo này xuống giá dữ..... bất ngờ.... thặc.
thấy đi hỏi rush vẫn gặp cái chảnh của toy, hàng ko có sẵn phải chờ lâu , mún nhanh phải xyzRush 6 túi khí, dẫn động cầu sau,... lên đẳng khác rồi anh...
thấy đi hỏi rush vẫn gặp cái chảnh của toy, hàng ko có sẵn phải chờ lâu , mún nhanh phải xyz
Biên Hoà chờ xe 1 tháng. Không abc gì cả. Chồng đủ 697tr... xách xe về. Mua gì thì bỏ thêm tiền, không ai ép hay gợi ý gì cả.
So với Xpander, thì nó cũng lệch có 20tr thôi hà.Rush 6 túi khí, dẫn động cầu sau,... lên đẳng khác rồi anh...
Suzuki nổi tiếng về chất lượng và bền bỉ hơn 100 năm qua rồi, hãng xe lớn của Nhật mà.Điều hòa tự động, hình như màn hình bự hơn, Xác nhẹ hơn -> ít ăn xăng hơn
Doanh số anh Su ở Ấn Độ (ở Ấn Su là trùm của trùm) đủ cân doanh số Mit toàn cầu
Thế chú đi chiếc gì mà vô đây tinh tướng???Thế chú E đang đi chiếc gì mà nói mit là đổ rẻ tiền
Đi xe mấy tỷ rồi