Tập Lái
14/8/20
41
19
8
39
Như đã nói, vậy là bạn ko có kinh nghiệm xem xe rồi, ae gì đó của bạn cũng vẫn còn non và xanh, miễn bình luận thêm nhé bạn !
Ở góc độ kinh doanh, chính Su cũng thấy điểm yếu sản phẩm nên ko ngừng hạ giá xe đấy thôi.
Nói như bác thì các hãng xe đều có điểm yếu sản phẩm hết nên hàng tháng đều hạ giá xe, Rush giảm 35tr, Xpander giảm 42tr, CX5 giảm 20tr, CRV giảm 70tr
 
Tập Lái
15/3/17
14
2
3
34
xl7 nhìn kỹ cái bánh bé tẹo nhìn ko hấp dẫn tẹo nào, ko hấp dẫn bằng X
X thì to hơn bao nhiêu bác =)) fan cuồng mù quáng hà. Ngoài ra ở XL7 vốn dĩ hệ thống treo của xe đã rất cứng nên nếu bánh xe to hơn sẽ khiến xe ồn và vằn hơn. Lúc thiết kế bao nhiêu kỹ sư người ta đã tính toán rồi chứ k phải người ta lắp đại đâu cụ
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Nói như bác thì các hãng xe đều có điểm yếu sản phẩm hết nên hàng tháng đều hạ giá xe, Rush giảm 35tr, Xpander giảm 42tr, CX5 giảm 20tr, CRV giảm 70tr
bạn nên check tỷ lệ % giá giảm các hãng nhé :D chưa kể con xl7 la xe nhập, và các xe khác đã tồn tại lâu trên thị trường, xl7 la lính mới mà giảm nhanh thế thì đủ hiểu rồi ha
 
Tập Lái
15/3/17
11
7
3
54
Thánh ơi, tôi ngồi rồi, chật hơn cá ko...
  • còn thánh thích thì xe bò cũng đẹp mà
  • thánh cá ko ... cá mất xe ko...
Có xe oto nào 500tr trở lên chơi ko, mãi mãi xl7 doanh số ko bao giờ bằng x, chưa kể xì nhớt kìa thánh
Xem có ô su nào bán ra hồn ở vnam ko, một thg sale hamz đi chơi chôz khác dùm
ơ ko biết bác định nghĩa rộng là như nào khi bảo xl7 chật? t thấy rộng mà :)) vụ xì nhớt giải quyết cả r . k bbieets có ra hồn hay k chứ doanh số trên VAMA vẫn tăng đều đều nhất là XL7
 
Hạng D
24/4/17
2.020
1.655
138
34
ơ ko biết bác định nghĩa rộng là như nào khi bảo xl7 chật? t thấy rộng mà :)) vụ xì nhớt giải quyết cả r . k bbieets có ra hồn hay k chứ doanh số trên VAMA vẫn tăng đều đều nhất là XL7
Rộng bằng ỉn ko, bằng X ko Bác.. xem băng 03 đi đủ 07 ngừoi nha để cảm nhận
Đi ỉn , x , xl7 đủ tải so sánh và cẢm nhận thực tế đi
 
Tập Lái
15/3/17
11
7
3
54
Ý kiến cá nhân

Về ngoại hình thì XL7 có chi tiết nhựa chỗ 4 cái bánh xe và chỗ cản trước. Nhìn nó cheap quá. Lúc còn mới thì đỡ, đi được thời gian nhựa nó bị lão hóa + bám bụi nhìn bạc màu thì thấy càng chán hơn nữa. Ngoài cái này ra thì ngoại thất của XL7 nhìn hầm hố, ngầu hơn X

Về tính nắng thì ko bàn cũng same same với X

Tuy nhiên do doanh số của X bán đc nhìu hơn, ra đường thấy X chạy đầy. Nên khoảng phụ tùng với sửa chữa chắc sẽ khỏe hơn
tuỳ gu anh ạ,e lại thấy cái ốp nhựa đấy nó trufg màu xe nhìn thẩm mĩ hơn. XL7 doanh số tăng đều đều , sửa chữa X rthì e k rành chứ XL7 e đag chạy thì khoẻ ! dạo này giá bảo dưỡng hợp lý chán , chi phígiảm hơn so với mấy năm trc nhiuf.

Doanh số của X cao hơn XL7 đơn gian vì Xpander ra trước lâu rồi, XL7 mới ra từ tháng 4 là số đã đuổi sát sao rồi
 
  • Like
Reactions: kyogod
Tập Lái
15/3/17
15
3
3
36
Chốt lại thằng su và mít là 2 thằng phổ thông rẻ tiền, nên a nào thấy nó vừa tiền thì mua...X hay Xl gì thì cũng như ccc...nên đừng khoe nghèo và khoe dốt nữa...lỡ mua thì tự thủ dâm tinh thần đi
:((( hãng người ta phân ra nhiều phân khúc khác nhau , bác nói vậy đụg chạm a e trog hội nhiều đấy ạ! một chiếc xe vừa giá , đasp ứng đầy đủ tiêu chí thì tại sao lại nói là kém thông thais đc ạ ?
 
Hạng C
31/8/09
745
227
43
Saigon
sale Suzuki nào tốt bụng chụp hoặc cho thông số bánh xe XL7 lên dùm. mình thích XL7 nhưng nhìn cái mâm 16" tếu quá. nếu nâng cấp lên 17" thì kích cở bánh ntn là phù hợp?