- Tags
- suzuki xl7
Ngta nhận xét đúng đo bácsuzuki nổi tiếng với nhưng chiếc xe còn mỏng hơn cả thùng tôn di động. Các bác nào đã từng trải nghiệm ciaz hay swift thì đều biết cả. Cửa long le lỏng lét. Đóng mở thì vô hồn. XL7 hay ertiga đều thuộc diện xe 7 chỗ nhẹ nhất thị trường mà lái đầm với bám đường, không chao thì chắc chăn bác chủ xe đang tuân thủ rất đúng " tốc độ giao thông ".
Nếu so về độ đằm chắc bám đường thì chắc chắn kg ăn dc mấy em xe Mẽo, hay Đức vì nó quá vượt trội về cân nặng
Nhưng so với các đàn anh Nhật Hàn, dù em Su nó nhẹ đấy nhưng khả năng bám đường, lái đầm hơn các xe Nhật Hàn đấy
nếu quả thực là thế thì ông anh trai em cũng đang phân vân XL7 và Xpander. Không lẽ XL7 taNgta nhận xét đúng đo bác
Nếu so về độ đằm chắc bám đường thì chắc chắn kg ăn dc mấy em xe Mẽo, hay Đức vì nó quá vượt trội về cân nặng
Nhưng so với các đàn anh Nhật Hàn, dù em Su nó nhẹ đấy nhưng khả năng bám đường, lái đầm hơn các xe Nhật Hàn đấy
Mình đang sử dụng, vỏ ko mỏng như mọi người nghĩa đâu. Khá ổn với giá 700 triệu.Ngta nhận xét đúng đo bác
Nếu so về độ đằm chắc bám đường thì chắc chắn kg ăn dc mấy em xe Mẽo, hay Đức vì nó quá vượt trội về cân nặng
Nhưng so với các đàn anh Nhật Hàn, dù em Su nó nhẹ đấy nhưng khả năng bám đường, lái đầm hơn các xe Nhật Hàn đấy
Cái title đúng kiểu thả bait để các OSers xông vào cắn xé nhau, gầm cao hơn lại là body-on-frame đương nhiên nó phải chao hơn sedan với CUV rồi
thế sao Eve nó k chaoCái title đúng kiểu thả bait để các OSers xông vào cắn xé nhau, gầm cao hơn lại là body-on-frame đương nhiên nó phải chao hơn sedan với CUV rồi
Suzuki chỉ là hãng xe hạng 2, chuyên bán xe rẻ tiền ở Ấn Độ và ĐNA, lấy đâu ra tốt mà đòi so với các hãng xe top 10 TG.
Nếu cho m làm luôn 1 bài cho các bác khỏi gặpRồi anh cho cuộc hẹn để nghe anh đánh giá chiếc xe của anh lên trang chủ OS được không ?