- Tags
- suzuki xl7
Xl7 quá ngon , cao ráo và rộng. Các anh tài dốt quá khi mua con xe thấp tẹt, chật trội lamborghini, ferari . Mua xl7 mới chuẩn đi ở vn đc . )
cái xe mỗi nhu cầu mục đích khác nhau, so với con cùng phân khúc, cùng giá tiền để ae dễ lựa chọn. Mai lại có cụ so matiz với lx570, g63... về độ ăn xăng, đi vào ngõ nhỏ, chi phí sửa chữa ... thì mấy cụ cuồng theo các hãng lại lăn tăn với em matiz .
nhất là vào các nhóm fb, các thánh nâng bi auto khen xe mình mặc dù đang lỗi lòi, cuồng quá mức. Em cũng thay đc gần chục cái , thấy mỗi xe mỗi công dụng, nhu cầu khác nhau, co mỗi cái hay của nó. Em chẳng cuồng thàng nào cả, xe phục vụ theo nhu cầu mỗi người.
Nên so sánh xe cùng phân khúc để ae lựa chọn và trải nghiệm cho dễ.
Cá nhân em thấy xl7 khá hợp lý cho gd , chỉ nên so sánh nó với xp, rus vì nó cùng tầm giá và mục đích sử dụng. Độ an toàn giữa các xe thì cứ phải đâm rồi mới biết ko nói trước được điều gì cả, công bố là 1 chuyện nhưng sự thật là 1 chuyện khác
cái xe mỗi nhu cầu mục đích khác nhau, so với con cùng phân khúc, cùng giá tiền để ae dễ lựa chọn. Mai lại có cụ so matiz với lx570, g63... về độ ăn xăng, đi vào ngõ nhỏ, chi phí sửa chữa ... thì mấy cụ cuồng theo các hãng lại lăn tăn với em matiz .
nhất là vào các nhóm fb, các thánh nâng bi auto khen xe mình mặc dù đang lỗi lòi, cuồng quá mức. Em cũng thay đc gần chục cái , thấy mỗi xe mỗi công dụng, nhu cầu khác nhau, co mỗi cái hay của nó. Em chẳng cuồng thàng nào cả, xe phục vụ theo nhu cầu mỗi người.
Nên so sánh xe cùng phân khúc để ae lựa chọn và trải nghiệm cho dễ.
Cá nhân em thấy xl7 khá hợp lý cho gd , chỉ nên so sánh nó với xp, rus vì nó cùng tầm giá và mục đích sử dụng. Độ an toàn giữa các xe thì cứ phải đâm rồi mới biết ko nói trước được điều gì cả, công bố là 1 chuyện nhưng sự thật là 1 chuyện khác
Bác nói rất chính xác, con xe nhẹ lại gầm cao, dẫn động cầu trước, treo trước 1 càng A, treo sao dầm xoắn mà kêu đầm, thì em thật sự không hiểu nó đầm kiểu gì. Nản mấy thánh quá. Ưu điểm của Ertiga, Expander, XL7 là tiết kiệm xăng và chở được 7 người, còn nó đầm chắc là xàm quá cỡ.suzuki nổi tiếng với nhưng chiếc xe còn mỏng hơn cả thùng tôn di động. Các bác nào đã từng trải nghiệm ciaz hay swift thì đều biết cả. Cửa long le lỏng lét. Đóng mở thì vô hồn. XL7 hay ertiga đều thuộc diện xe 7 chỗ nhẹ nhất thị trường mà lái đầm với bám đường, không chao thì chắc chăn bác chủ xe đang tuân thủ rất đúng " tốc độ giao thông ".
Xe của a chọn và mua thì a phải auto khen thôi nhỉ..............
Các ông nói như đấm vào đít, xe tôi mới mua tôi cũng cân nhắc đong đếm với nhiều lựa chọn thấy hợp nhiều điểm ưng thì mới mua. Tất nhiên là sẽ khen nhiều hơn chê rồi, có méo gì đâuT chưa thấy ông nào đánh giá xe mình ở OS mà lại chê
con xe có 1,1 tấn hơn xíu lại đầm hơn con xe gần 2 tấn hehe. Thôi thì cứ chạy 50 60 đúng tốc độ trong khu vực dân cư. ít quẹo gắt thì auto đầm bác ạ. Còn leo lên cao tốc thì cứ chạy tốc độ MIN cũng ổn màBác nói rất chính xác, con xe nhẹ lại gầm cao, dẫn động cầu trước, treo trước 1 càng A, treo sao dầm xoắn mà kêu đầm, thì em thật sự không hiểu nó đầm kiểu gì. Nản mấy thánh quá. Ưu điểm của Ertiga, Expander, XL7 là tiết kiệm xăng và chở được 7 người, còn nó đầm chắc là xàm quá cỡ.
Trong tầm tiền này, với các bác lần đầu mua xe để che mưa che nắng và phục vụ gia đình, hoặc đổi xe mà tài chính vừa đủ thì mình nghĩ là ổn. Tạm gọi là con xe đáng quan tâm trong phân khúc bình dân.
mình thấy bác chủ đánh giá vậy cũng ổn-nói chung tầm tiền này thì xe này tốt quá rồi,tùy nhu cầu gia đình và tài chính mình cân nhắc mua thôi.
mình mới mua con swift 2019 nhập thái,vỏ cũng ko mỏng như bác nào đó nói đâu.nó cũng có ưu và nhược,mình sở hữu 4 xe rồi,nên ko cuồng hãng nào cả.
mình mới mua con swift 2019 nhập thái,vỏ cũng ko mỏng như bác nào đó nói đâu.nó cũng có ưu và nhược,mình sở hữu 4 xe rồi,nên ko cuồng hãng nào cả.
M hoàn thành bài đánh giá xe rồi bác nhéVậy bác chia sẻ để anh em có thêm thông tim tham khảo. Cảm ơn bác.
Nên làm liền, để lâu nguộiNgày mai OS mời anh đánh giá xe anh đang đi nhé.