Mấy hãng ít tên tuổi mới nâng thời hạn bảo hành để lấy lòng khách hàng thôi. Còn những thương hiệu lớn. Ai dại mà bỏ tiền túi ra bù chi phí cho Khách hàng. Ngày trước Huyndai và Kia cũng áp dụng bảo hành 5 năm ở Mỹ( các hãng khác chỉ 3 năm) . Nhưng giờ Huyndai và Kia đã có chỗ đứng ở Mỹ thì bảo hành lại về 3 nămSao ko bảo hành cục pin 10 năm cho dân tin tưởng để xuống tiền. Vì như pác nói 10 năm nó có hư đâu?. 3 năm hết bảo hành mà hư pin về xin vợ trăm triệu đi thay cục pin chắc vợ nó mừng lắm
"Khi chạy hằng ngày trong đô thị đông đúc dưới 60km/h thì động cơ điện làm việc độc lập nên xe chạy rất êm ái."
Vậy nếu mình chạy dưới 60km/h hoài thì chỉ có động cơ điện làm việc nhỉ?
Vậy nếu mình chạy dưới 60km/h hoài thì chỉ có động cơ điện làm việc nhỉ?
Thế sao Thái, Mã, Indo, Âu, Mỹ toy nó đều bảo hành pin 10 năm còn VN 3 năm? Ủa vậy là toy nó ít tên tuổi ở thị trường đó à?Mấy hãng ít tên tuổi mới nâng thời hạn bảo hành để lấy lòng khách hàng thôi. Còn những thương hiệu lớn. Ai dại mà bỏ tiền túi ra bù chi phí cho Khách hàng. Ngày trước Huyndai và Kia cũng áp dụng bảo hành 5 năm ở Mỹ( các hãng khác chỉ 3 năm) . Nhưng giờ Huyndai và Kia đã có chỗ đứng ở Mỹ thì bảo hành lại về 3 năm
đúng là cái thằng honda city nó dỡ thiệt, công nhận xưa giờ chưa thấy thằng CVT nào mà đứt dây đai! chỉ có mỗi thằng honda city ! làm người tiêu dùng có ác cảm với Cvt luôn ! lây sang cho tất cả các hãng khác ! nghe tới cvt chạy mất dép…..1 chiếc xe mất an toàn zậy mà ko ai bắt triệu hồi, đúng là xứ giẫy chết ….chả biết kêu ai …..cứ yên tâm chạy đi, Toy nó sắp bán thêm gói bảo hành pin rồi. ko cần phải lo bò trắng răng !
Giống như khối ông biết Honda City có phốt đứt dây đai hộp số thay 120tr vẫn cứ mua đấy thôi !
Chỉnh sửa cuối:
Thêm 100tr xem như bản cao cấp hay như các bạn bỏ ra mua phụ kiện đi đừng suy nghĩ. Em di chuyển nhiều thường 60-80km/h chắc phù hợp thấy 3L/100Km là khoái vì đang đi con xe đường trường hổn hợp 8.5-9L. Vẫn an tâm hơn con điện thật thụ nhà Vinf.
bên THai vs Malai cũng có phốt, mà thôi chơi thôi cần gì xoắn, thay hang 120tr chứ ra ngoài 30tr.đúng là cái thằng honda city nó dỡ thiệt, công nhận xưa giờ chưa thấy thằng CVT nào mà đứt dây đai! chỉ có mỗi thằng honda city ! làm người tiêu dùng có ác cảm với Cvt luôn ! lây sang cho tất cả các hãng khác ! nghe tới cvt chạy mất dép…..1 chiếc xe mất an toàn zậy mà ko ai bắt triệu hồi, đúng là xứ giẫy chết ….chả biết kêu ai …..
Khác nhau nhiều lắm bác. Cục bảo hành 3 năm thì sang năm thứ 4 khả năng móc ví 100tr là có, còn cục bảo hành 10 năm thì chắc bán xe mất rồi.Nghe nói ghê quá thôi đi ra. À mà cho e hỏi cái là cục pin bảo hành 3 năm vs cục pin bảo hành 10 năm k biết khác gì nhau k các bác?
Nhớ ngày xưa thời sinh viên mua cục nguồn PC của anh hàng xóm, bảo hành 1 năm, đến lúc nó lăn ra die bất đắc kỵ tử, mở thùng máy xem tem bảo hành thì vừa hết bảo hành chưa đầy 1 tháng
Cái vấn đề càng hiện đại thì sẽ càng hại điện chưa bao giờ sai nha bác. So với yếu tố tiết kiệm nhiên liệu/ giá cao hơn bản thường thì e sẽ ko bao h mua hybrid. Trừ khi nhà nước có kế hoạch ưu tiên xe xanh, bảo vệ môi trường thì đó là lúc ta xài hybrid/ electric. Chưa kể cái máy hybrid chỉ tối ưu nhất khi đi trong phố, đi đg trường vẫn ăn uống btNgười mua xe Hybrid là những người thích một chiếc xe dày đặc công nghệ, đỡ tốn thời gian đổ xăng và tĩnh lặng khi di chuyển trong phố. Vấn đề tiết kiệm nhiên liệu đối với những người có tiền mua xe Hybrid không phải là vấn đề tiên quyết. Thế mà kiểu nào cũng có mấy thánh vào phán cục pin con xe thay hết 100 củ, xin thưa Mỹ nó chạy xe Hybrid chán chê 10 năm chưa hư cục pin, các thánh không có tiền mua xe Hybrid rồi ngồi đó phán mới buồn cười.
Chiếc này động cơ điện chỉ hỗ trợ cho động cơ xăng thôi, chạy điện hoàn toàn thì chắc dc vài km"Khi chạy hằng ngày trong đô thị đông đúc dưới 60km/h thì động cơ điện làm việc độc lập nên xe chạy rất êm ái."
Vậy nếu mình chạy dưới 60km/h hoài thì chỉ có động cơ điện làm việc nhỉ?