Pin có bao nhiêu watt đâu mà chạy hoài. Pin dùng khi depart là chủ yếu.... thui. Thay thế cho ideling máy xăng thui...."Khi chạy hằng ngày trong đô thị đông đúc dưới 60km/h thì động cơ điện làm việc độc lập nên xe chạy rất êm ái."
Vậy nếu mình chạy dưới 60km/h hoài thì chỉ có động cơ điện làm việc nhỉ?
Không phải đâu!"Khi chạy hằng ngày trong đô thị đông đúc dưới 60km/h thì động cơ điện làm việc độc lập nên xe chạy rất êm ái."
Vậy nếu mình chạy dưới 60km/h hoài thì chỉ có động cơ điện làm việc nhỉ?
Đã bảo gùi...vịt chạy đồng thì xài cỡ đó, chỉ vậy thui là chúng thần tượng gùi hè hèbên Thái có bản hybrid 760tr, sao ko bán bản này cho ng Việt, bán chi tận 920tr cho con xe nội thất cổ lỗ sỉ, treo sau dầm xoắn....
Nguyên tắc tiết kiệm này là máy xăng không hoạt khi dừng đèn đỏ, depart là khoảng hao nhiều nhiên liệu, nên mô tơ thay máy xăng. Vì thế mà pin nó nhỏ. Bản thân máy xăng thì cũng ăn xăng như 1.8 bình thường không tiết kiệm gì cả.
Tuổi thọ pin phụ thuộc vào số lần của chu kỳ nạp xả. Xả hết nạp lại đầy...mà nhiều lần trong thời gian ngắn đi trong phố do hay dừng. Thì pin mau chết...nên bảo hành 3 năm, chứ Toy dại gì 10_năm. Còn ở mẽo pin xe lai thọ hơn vì, quảng đường dài, ít dừng...chu ky nạp xả ít hơn. Toy nó biết rỏ hành vi tiêu dùng mỗi xứ. Nên chỉ có dại mà tâng bốc quá đáng thui...hè hè..Nghe nói ghê quá thôi đi ra. À mà cho e hỏi cái là cục pin bảo hành 3 năm vs cục pin bảo hành 10 năm k biết khác gì nhau k các bác?
theo e biết thì cách tính chu kỳ của pin là nạp đầy xong xả cạn mới gọi là 1 chu kỳ. còn sạc 30% xả xuống 10% thì phải 5 lần như thế mới là 1 chu kỳ sạc-xả. pin trên xe điện- hb k giống như accu bình thường.Tuổi thọ pin phụ thuộc vào số lần của chu kỳ nạp xả. Xả hết nạp lại đầy...mà nhiều lần trong thời gian ngắn đi trong phố do hay dừng. Thì pin mau chết...nên bảo hành 3 năm, chứ Toy dại gì 10_năm. Còn ở mẽo pin xe lai thọ hơn vì, quảng đường dài, ít dừng...chu ky nạp xả ít hơn. Toy nó biết rỏ hành vi tiêu dùng mỗi xứ. Nên chỉ có dại mà tâng bốc quá đáng thui...hè hè..
Đã là Đồ điện tử thì người ta canh thời gian sống của nó được, nên cứ xài thoải mái, hư mua cái khác bác ui, con sony nhà mình hết bảo hành thì bị nhòe màu, còn sam sung thì nứt màn dù chẳng ai đụng vào, sửa thì mắc, mua cái mới luônSao bằng em mua tivi samsung bảo hành 2 năm thì 2 năm 3 ngày cháy đèn hình vcl.
Nên Tesla khuyến cáo dung lượng pin còn 20% là phải sạc....sạc đến 80% là dừng....để kéo dài tuổi thọ của pin.theo e biết thì cách tính chu kỳ của pin là nạp đầy xong xả cạn mới gọi là 1 chu kỳ. còn sạc 30% xả xuống 10% thì phải 5 lần như thế mới là 1 chu kỳ sạc-xả. pin trên xe điện- hb k giống như accu bình thường.
Sony giờ cũng mau die....mình làm 2 cái sony gùi...Đã là Đồ điện tử thì người ta canh thời gian sống của nó được, nên cứ xài thoải mái, hư mua cái khác bác ui, con sony nhà mình hết bảo hành thì bị nhòe màu, còn sam sung thì nứt màn dù chẳng ai đụng vào, sửa thì mắc, mua cái mới luôn