Khe to lỗ nhỏ là còn ngon hèChuẩn đó bác, lần đầu mình thấy cũng giật mình, phải đi ngó lại mấy xe xung quanh xem khe nó có to thế ko.
Em thấy chiếc này mắc hơn bản xăng 100tr, đi vừa đô thị và xa lộ thì 4L/100km. Riêng bản xăng đi kết hợp 7L/100km, tính ra giá xăng hiện tại ~29.000*3=87.000, vậy đi hết bảo hành 100.000km thì tiết kiệm được 87tr. Vậy chạy hết 100.000km vẫn chưa lấy lại được vốn ban đầu là 100tr khi chọn bản hybrid này.
Em thấy chiếc này mắc hơn bản xăng 100tr, đi vừa đô thị và xa lộ thì 4L/100km. Riêng bản xăng đi kết hợp 7L/100km, tính ra giá xăng hiện tại ~29.000*3=87.000, vậy đi hết bảo hành 100.000km thì tiết kiệm được 87tr. Vậy chạy hết 100.000km vẫn chưa lấy lại được vốn ban đầu là 100tr khi chọn bản hybrid này.
Do hạ tầng kém nên dân VN cất xe ở nhà là chính chứ 100K bọn Thái nó chạy vèo 1 năm là lấy lại vốn
Hôm qua chính thức được ngồi Cross HV đi tỉnh, cả đi cả về tầm 3 tiếng.
Nói chung đi xong thì xác nhận lại luôn là xe này chỉ dành cho fan Toyota chính hiệu, kiểu kết hơn kết bồ nhí ngực nở mông to ấy.
Ra giấy hơn 1 tỏi to. Đi thì thấy đồng hồ báo 4,1L/100km, ngồi nhẩm thì đi cỡ 200-300k km mới hồi vốn tiền xăng chưa kể thay pin.
Trừ xe dịch vụ thì ai chạy 1 năm 20k km là nhiều rồi, như vậy tầm 10 năm hồi vốn tiền xăng.
Vẫn chốt lại nếu mua Cross thì mua bản thấp nhất là hợp lý, chứ bản này thì ạ.
Nói chung đi xong thì xác nhận lại luôn là xe này chỉ dành cho fan Toyota chính hiệu, kiểu kết hơn kết bồ nhí ngực nở mông to ấy.
Ra giấy hơn 1 tỏi to. Đi thì thấy đồng hồ báo 4,1L/100km, ngồi nhẩm thì đi cỡ 200-300k km mới hồi vốn tiền xăng chưa kể thay pin.
Trừ xe dịch vụ thì ai chạy 1 năm 20k km là nhiều rồi, như vậy tầm 10 năm hồi vốn tiền xăng.
Vẫn chốt lại nếu mua Cross thì mua bản thấp nhất là hợp lý, chứ bản này thì ạ.
Xe xăng vs xe lai thì khác nhau trả trước hay trả sau mà thôi. Tổng thiệt hại khác biệt không đáng kể.Hôm qua chính thức được ngồi Cross HV đi tỉnh, cả đi cả về tầm 3 tiếng.
Nói chung đi xong thì xác nhận lại luôn là xe này chỉ dành cho fan Toyota chính hiệu, kiểu kết hơn kết bồ nhí ngực nở mông to ấy.
Ra giấy hơn 1 tỏi to. Đi thì thấy đồng hồ báo 4,1L/100km, ngồi nhẩm thì đi cỡ 200-300k km mới hồi vốn tiền xăng chưa kể thay pin.
Trừ xe dịch vụ thì ai chạy 1 năm 20k km là nhiều rồi, như vậy tầm 10 năm hồi vốn tiền xăng.
Vẫn chốt lại nếu mua Cross thì mua bản thấp nhất là hợp lý, chứ bản này thì ạ.
khác quá nhiều chứ bác. dân thường chắc 90% ko ai chạy được hybrid đủ để hồi lại tiền chênh lệch đâu. 200k km - 300k km với con Cross HV này mới hồi lại đc tiền chênh lệch so với bản máy xăng, chưa tính tiền thay pin.Xe xăng vs xe lai thì khác nhau trả trước hay trả sau mà thôi. Tổng thiệt hại khác biệt không đáng kể.
Nói chung hybrid cross giảm 100 củ thì mới hấp dẫn, giá bây h thì dành cho fan toyota thôi.
Sau hành trình 800km, thấy hiển thị trên đồng hồ thường là 3,3l/100km.
Mình cũng là Fan cuồng họ nhà Toyota và đang đi một em Toyota... . Nhưng nếu để chọn giữa Toyota Cross và Toyota Altis cùng tầm giá thì mình chọn Altis vì nó đã trãi qua nhiều đời nên được cải tiến hiệu chỉnh gần như hoàn thiên. Mình cũng đã nhiều lần chạy toyota Cross bản G của người bạn và có một số nhược điểm sau:
- Độ cao Cần số, thắng có vẻ không phù hợp (hơi cao) nên hay đạp vuột vào sàn.
- Âm thanh : Dàn âm thanh toàn tiếng bass nghe tum tum, tùm tùm nhạc nhẻo.
- Con xe gần 1 tỷ nhưng chỉ có mỗi 01 cái còi (không biết xe thằng bạn bị thiếu hay mặc định là như vậy). Khi kéo còi nghe toe toe rất nhỏ nêu đi đường đông rất chán (Nhà bác nào có Honda AB110 đời 2009-2010 sẽ cảm nhận được âm thanh này).
- Cách âm không tốt nhất là khi đi cao tốc những đoạn mặt đường nhám (thiếu nhựa mặt đường) thì ồn kinh khủng.
- Ở đây mình chỉ nêu nhược điểm nên không nói về ưu điểm.
Chỉnh sửa cuối:
2 chiếc này dành cho 2 lựa chọn: sedan và gầm cao, đều tuyệt vời vì hydidToyota Cross và Toyota Altis