Ối trời, lại thấy bài này bên box này nữa hả? Thấy từ box Toy sang box Hyundai....comment lại lần nữa.....
Toyota Hàn Quốc nhập 100% Camry từ Mỹ về bán trong thị trường Hàn Quốc (mặc dù Thái Lan sát nách đó mà không chịu nhập) ==> thế mới biết Toyota cũng "biết người biết ta" khi làm điều này (nhập Camry từ Thái qua dám bị "chọi đá" lắm vì cắt tùm lum so với xe Hàn).
Người Hàn Quốc không phản bội cái gì cả, mà họ chỉ lựa chọn dựa theo chất lượng thôi ===> Toyota Hàn Quốc đã chơi quá đẹp khi nhập xe Camry từ Mỹ (em chẳng biết xe Mẽo thế nào vì em chưa bao giờ ngồi lên, nhưng đối với Mẽo em chỉ biết khi chế tạo cái xe mà thiếu tính năng an toàn thì coi chừng có một ngày móc túi ra bồi thường nhân mạng có mà sập tiệm - éo phải như ở đây, kiện mấy công ty xe oto có mà "kiện củ khoai")
Đã chơi thế này thì làm sao người tiêu dùng người ta không chấp nhận cho được? Còn những thằng Toyota "chơi xấu" mà vẫn được người tiêu dùng chấp nhận thì mới là chuyện lạ (các bác tự hiểu).......nó cắt giảm giá thành bằng cách cắt bớt các tính năng an toàn.....
Toyota Hàn Quốc nhập 100% Camry từ Mỹ về bán trong thị trường Hàn Quốc (mặc dù Thái Lan sát nách đó mà không chịu nhập) ==> thế mới biết Toyota cũng "biết người biết ta" khi làm điều này (nhập Camry từ Thái qua dám bị "chọi đá" lắm vì cắt tùm lum so với xe Hàn).
Người Hàn Quốc không phản bội cái gì cả, mà họ chỉ lựa chọn dựa theo chất lượng thôi ===> Toyota Hàn Quốc đã chơi quá đẹp khi nhập xe Camry từ Mỹ (em chẳng biết xe Mẽo thế nào vì em chưa bao giờ ngồi lên, nhưng đối với Mẽo em chỉ biết khi chế tạo cái xe mà thiếu tính năng an toàn thì coi chừng có một ngày móc túi ra bồi thường nhân mạng có mà sập tiệm - éo phải như ở đây, kiện mấy công ty xe oto có mà "kiện củ khoai")
Đã chơi thế này thì làm sao người tiêu dùng người ta không chấp nhận cho được? Còn những thằng Toyota "chơi xấu" mà vẫn được người tiêu dùng chấp nhận thì mới là chuyện lạ (các bác tự hiểu).......nó cắt giảm giá thành bằng cách cắt bớt các tính năng an toàn.....
Vấn đề ở chỗ : Người ta thích cái gì là quyền của người ta, nếu không thích thì cũng không nên ầm ĩ.
Cũng cần nói thẳng ra rằng : Có vài ông đi chiếc xe CŨ của những thương hiệu nổi tiếng, nhưng dòng xe thì là loại RẺ nhất. Chỉ có cái máy với vài cái bugi và một đống sắt xung quanh che được mưa nắng. Vậy mà cứ ngồi rung đùi và đắc chí cho rằng mình đang dùng hàng hiệu trong khi người khác đi xe Hàn Xẻng Full option thì lại cho đó là hàng đểu, rẻ tiền và không đẳng cấp.
Khiếp, tư duy kiểu củ chuối.
Cũng cần nói thẳng ra rằng : Có vài ông đi chiếc xe CŨ của những thương hiệu nổi tiếng, nhưng dòng xe thì là loại RẺ nhất. Chỉ có cái máy với vài cái bugi và một đống sắt xung quanh che được mưa nắng. Vậy mà cứ ngồi rung đùi và đắc chí cho rằng mình đang dùng hàng hiệu trong khi người khác đi xe Hàn Xẻng Full option thì lại cho đó là hàng đểu, rẻ tiền và không đẳng cấp.
Khiếp, tư duy kiểu củ chuối.
Như các pác đã nói " là xu thế tất yếu, cái gì tốt thì xài "NONGDAN@ nói:Số liệu thống kê của KAIDA cho thấy trong 10 tháng qua lượng xe hơi nhập khẩu được bán ra ở thị trường Hàn Quốc là 107.725 chiếc, tăng 22,5% so với cùng thời điểm của năm 2011. Theo đó, tỷ lệ xe hơi nhập khẩu đang lưu hành ở Xứ sở Kim Chi hiện chiếm 10,1%. Riêng trong tháng 10/2012 tỷ lệ này là 10,5%, tăng 8% so với cùng thời điểm của năm 2011.
Căn cứ số liệu trên thì thị phần xe nội địa korea vẫn chiếm 89.5% thị phần 10.5 chỉ tạo sức cạnh tranh càn thiết để các hãng xe nội địa korea hoàn thiện mình.
Chưa thể nói là người dân hàn phản bội xe hàn.
Theo em được biết Chính phủ Hàn quốc "hướng " người dân Hàn quốc xài hàng Hàn quốc (như khẩu hiệu VN cách đây mấy năm trong khi HQ đã làm sau thế chiến thứ 2 )
Cách đây vài năm coi phim Hàn quốc toàn thấy người dân HQ xài điện thoại SamSung.
em nghĩ 10% xài xe nhập là những người giàuNONGDAN@ nói:Số liệu thống kê của KAIDA cho thấy trong 10 tháng qua lượng xe hơi nhập khẩu được bán ra ở thị trường Hàn Quốc là 107.725 chiếc, tăng 22,5% so với cùng thời điểm của năm 2011. Theo đó, tỷ lệ xe hơi nhập khẩu đang lưu hành ở Xứ sở Kim Chi hiện chiếm 10,1%. Riêng trong tháng 10/2012 tỷ lệ này là 10,5%, tăng 8% so với cùng thời điểm của năm 2011.
Căn cứ số liệu trên thì thị phần xe nội địa korea vẫn chiếm 89.5% thị phần 10.5 chỉ tạo sức cạnh tranh càn thiết để các hãng xe nội địa korea hoàn thiện mình.
Chưa thể nói là người dân hàn phản bội xe hàn.
còn phần đông dân Hàn vẫn xài xe Hàn
còn các cty Hàn ở VN thì mua Toy cho tiện, dễ thanh lý...
Trích: Nhu cầu về sự sang trọng Doanh số tại Hàn Quốc của Toyota, gồm cả các dòng xe sang Lexus, tăng 73% trong 2012 với 15.771 xe, giúp Toyota trở thành thương hiệu nước ngoài lớn thứ tư tại quốc gia này, với 1,2% thị phần. Đứng đầu là BMW với 28.152 xe.Mõ Làng nói:Sao hổng có bác nào Fan Hyundai vào comment ta
Bài báo có tít giựt gân thôi.
Mua xe gì, đi xe gì là sở thích cá nhân, mang ra bàn luận rồi kết luận cái "sở thích" là hết sức phi lý, không khéo cãi nhau mất hòa khí (nếu có).
Ngồi nghe các Bác ném đá, chém gió mà Em sướng hết cả tay luôn, nên chẳng còn cụt gạch nào chừa cho Em ném hết.
Nói vậy chắc dân VN "phản bội" nhiều hơn. Xài Iphone, không xài DT FPT, mua iPad, mua sữa nhập, hàng xách tay,... cà rốt nhập TQ, ......
Phần mềm Virus thì không mua của anh Q,.....
Phần mềm Virus thì không mua của anh Q,.....