Hạng B2
16/7/12
417
6
18
Noi ve khoan VN minh thi po tay luon. Nao la sai dien thoai la NOKIA con xe may thi phai HONDA, oto thi cu phai TOYOTA . Neu xet ve khoan han quoc phan boi HYUNDAI thi may thang Han xen phai keu may ong ngoai VN bang "CU" thui
 
Hạng C
25/10/07
620
9
18
42
Dong Hoa Co.,Ltd
www.liqui-moly.vn
Tâm lý chạy theo thương hiệu quen thuộc đại chúng không phải tự nhiên mà có bác à, tất cả đều từ THỰC TẾ, các anh Honda, To đã quen thuộc với VN từ quá lâu, vì vậy người ta mới chuộng, rồi xài cho cũ cũng không mất giá.
Người tiêu dùng thông minh thì không quá chạy theo số đông, nên không theo những gì người khác cho là chân lý. Nhưng cũng chẳng thể vì thế mà chửi số đông đại chúng kia được ạ.
Các thương hiệu mới phải chứng minh ngược lại các tư tưởng sai kia, bằng chất lượng và nhiều thứ khác, để cái bất hợp lý cái xe chẳng có gì mà giá cắt cổ còn tồn tại.
Nếu có bác nào từng có em Ỉn mua 600tr, chạy cho thuê 2 năm nát bấy rồi bán lại vẫn 600 triệu thì chắc sẽ không chửi bông lông nữa:D:D
 
Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
đây là 1 bài học cho Hyundai, do ham kiếm lời nên xe sản xuất tại Hàn tiêu chuẩn vẫn kém hơn ở Mỹ cộng với việc chủ quan là mác nội địa nghĩ là dù gì cũng được chính phủ bảo vệ và người dân ủng hộ. Chính họ đã xem nhẹ khách hàng trong nước trước thì người dân sẵn sàng từ bỏ họ thôi.
Nhưng cũng phải khâm phục chiến lược bán hàng của Toyota. Trải qua bao sóng gió họ vẫn có thể trụ, thậm chí sống tốt trên nhiều nước có truyền thống ghét Nhật như tàu khựa và Hàn Quốc
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.868
113
45
bài báo viết trích nguồn nghiên cứu ở đâu chẳng biết; chỉ là tin linh tinh.
thiểu số thì có, nhưng đại đa số để đưa được vào cái tít là vớ vẩn.
Lý do mà Toyota chưa chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng tại đất Hàn Quốc đó là dịch vụ sau bán hàng rất tệ; phụ tùng không luôn có sẵn để thay thế cho nên người Hàn rất hạn chế mua xe Toyota, nhưng không hạn chế mua các xe hạng sang như BMW, Mec, Audi, WW.
Báo chí VN toàn làm ngu dân VN