Đã có những clip sử dụng xe hybird ở Việt Nam nó chăm sóc rất phức tạp, vi diệu xe phải cực kỳ vệ sinh phải cực kỳ sạch.Xe điện là của tương lai 5 năm nữa, hiện hybrid là chuẩn bài thời kỳ "quá độ" để chuyển xe điện, 5 năm trước cực hiếm xe hybrid và gần như chưa có xe điện nhưng hiện tại đã nhiều vậy là rất nhanh rồi.
Lái xe vài tiếng phải nghỉ nửa tiếng là bình thườngMột sự bất tiện của xe điện là thời gian sạc pin cho xe. Trong khi xe hybrid rất tiec kiệm xăng và thời gian chăm thêm nhiên liệu
Xe điện sạc đưa tiếng đến 15 phút là hợp lý
Mình nghĩ cả ba loại xe sẽ tồn tại song songXe điện là của tương lai 5 năm nữa, hiện hybrid là chuẩn bài thời kỳ "quá độ" để chuyển xe điện, 5 năm trước cực hiếm xe hybrid và gần như chưa có xe điện nhưng hiện tại đã nhiều vậy là rất nhanh rồi.
Xe hybird kỹ thuật phải rất cao trong khi xe điện rất đơn giảnSao mà xem như vậy được bạn, xe nào thì cũng chiếm diện tích như nhau, mục đích sử dụng cũng giống nhau mà.
Xe điện hiện đang được trợ giá rất tốt, giá mua rẻ hơn xăng, chi phí vận hành cũng rẻ hơn rất nhiều.
Nhưng cuối cùng người ta vẫn chọn hybrid thì thời cũng xe điện chắc sắp tới rồi
Xe điện sẽ phát triển mạnh ở các nước trình độ trung bình hay thấp như viet nam
Nhưng út là nhớ Đăng Lưu mặt trời sử dụng dễ dàng nhấtÚc nó rộng quá, xe hybrid hợp lý hơn.
Những năm nay tầng ozone đã dày lên lại đó bácVN mình thì hiếm chứ nước ngoài họ dùng xe hybrid từ lâu rồi mà anh.
Nhìn chung thì em thấy hãy cứ để thị trường tự điều chỉnh hành vi. Xe điện nó chỉ giúp giảm phát thải cục bộ, ở các đô thị, nhưng bình diện vĩ mô thì chưa ai chứng minh được xe điện ít gây ô nhiễm và biến đổi khí hậu hơn.
Về phía người dùng, xe điện vận hành êm ái, bảo dưỡng thời gian đầu rẻ (tới lúc phải thay pin mới thấy cái cảnh). Nhưng bất tiện khi sạc pin, và phải nhường bớt không gian trong cabin xe cho cục pin (nếu muốn rộng thì phải mua xe phân khúc cao hơn - mắc tiền hơn). Cái này thì tùy vô nhu cầu và sở thích của từng người mà họ chọn xe xăng/hybrid/điện thôi. Không nên thần thánh hóa cái nào. Xe xăng giờ nó cũng ít phát thải và tiêu hao ít nhiên liệu, chứ không phải như mấy cái xe bus thải khói đen ngòm ngày xưa đâu.
Đơn giản thôi bán xe ở vùng bắc thì dùng xăngXe điện vẫn còn nhiều bất tiện, thời gian sạc, trạm sạc ít, mùa đông hoạt động kém
Giờ châu âu vào mùa đông, quãng đường xe điện có khi giảm còn 50% là thấy nản
Đến một lúc nào đó nó sẽ làm đượcTại sao không thay pin cho xe điện như thay bình gas?
Làm được vậy, xe xăng mới nhường chỗ cho xe điện.
Các loại xe tồn tại song songÔng Toyota đã đúng khi không dồn hết vào làn xe điện, ông chủ tịch còn đang vẫn phát triển và mang xe Corolla chạy Hydro để đi đua xe, đốt trực tiếp H2 nha chứ ko dùng pin nhiên liệu bình thường.
Không thể một xe này diệt sạch các xe khác