Hybrid cũng có this và that. Tính ra Suzuki bán được 427/600 xe hybrid that, Toy với Honda kém quá, toàn bán hybrid this mà doanh số thua xa quá. Tính ra người VN mình toàn thích chơi 1 hệ, không thích chơi 2 hệ, nó loạn.
Hệ thống Hybrid của Ertiga là dạng Hybrid nhẹ (Mild Hybrid). Do đó, dù là hybrid, giá Ertiga cũng dễ tiếp cận hơn các mẫu lai khácơ, thế là Suzuki mới là ông kẹ thống lĩnh thị trường xe hybrid à, trước giờ cứ nghĩ là toy
Bên Thái dúi họ trợ giá cho xe hydrid thấy mà ham, xứ mình giá chênh với xe xăng cùng model thấy khiếp.
Hồi trước Su mới ra hệ thống Hybrid nhẹ này thấy các anh OS chửi quá trời luôn. Tiết kiệm nhiên liệu, giá ko chênh nhiều so với bản xăng hèn chi thấy Su ko bán bản xăng luônHệ thống Hybrid của Ertiga là dạng Hybrid nhẹ (Mild Hybrid). Do đó, dù là hybrid, giá Ertiga cũng dễ tiếp cận hơn các mẫu lai khác
Thu 3000/l xăng phí bảo vệ môi trường mà vẫn không trợ giá được cho xe bảo vệ môi trường.Bên Thái dúi họ trợ giá cho xe hydrid thấy mà ham, xứ mình giá chênh với xe xăng cùng model thấy khiếp.
Ertiga bán được thì cũng mừng cho Suzuki vì XL7 không có doanh số như kỳ vọng.Hồi trước Su mới ra hệ thống Hybrid nhẹ này thấy các anh OS chửi quá trời luôn. Tiết kiệm nhiên liệu, giá ko chênh nhiều so với bản xăng hèn chi thấy Su ko bán bản xăng luôn
Trợ giá cho xe bảo vệ môi trường thì ai chạy xe xăng nữa, mất nguồn thu NS sao bác, ai lại đạp đổ nồi cơm của mình bao giờThu 3000/l xăng phí bảo vệ môi trường mà vẫn không trợ giá được cho xe bảo vệ môi trường.