2 hệ chơi mới thích, tại giá cao quá. Chứ ngang nhau thì máy xăng đem đắp chiếu luôn!Hybrid cũng có this và that. Tính ra Suzuki bán được 427/600 xe hybrid that, Toy với Honda kém quá, toàn bán hybrid this mà doanh số thua xa quá. Tính ra người VN mình toàn thích chơi 1 hệ, không thích chơi 2 hệ, nó loạn.
Ertiga nó bán đc chẳng qua là giá quá rẻ. hơn 400 xíu có con xe 7c; giờ đòi đâu ra giá đó có xe 7c chạy DV. Stargazer nhà Hyunh đài hết xe rồi, thèn X thì nó cách 200 củ lận.
Suzuki bán hybird giả cầy nhưng vẫn đứng top đơn giản vì nó rẻ nhưng chả tiết kiệm xăng dc bao nhiêu, bù lại mang tiếng Hybird thôi.
ko biết con Su hybrid thế nào nhưng con Toy hybrid của tui đi đc 3 năm rồi, thấy sướng. Sau này có điều kiện đổi xe tui vẫn ưu tiên hybrid.
Doanh số của Ertiga tháng rồi như 1 hiện tượng. Khó đại diện cho doanh số bết bát của nó suốt hơn 1 năm trước. Cả năm bán không bằng nhiều dòng xe khác bán trong 1 tháng.
Chỉnh sửa cuối:
hybrid thì toy đỉnh nhất rồi khỏi phải bàn cãi, đã được chứng minh qua 20 năm tồn tạiko biết con Su hybrid thế nào nhưng con Toy hybrid của tui đi đc 3 năm rồi, thấy sướng. Sau này có điều kiện đổi xe tui vẫn ưu tiên hybrid.
đề pa nhẹ nhàng êm ái không ồn ào, đi ở tốc độ cao thì động cơ xăng được hỗ trợ bởi pin nên đủ mạnh mẽ
chỉ thắc mắc chi phí bảo dưỡng của anh như nào?
Nghĩ đi nghĩ lại chưa thấy lý do bỏ thêm cả trăm củ mua bản hybrid để mỗi tháng tiết kiệm 1~2 củ tiền xăng, vậy thả gà ra đuổi hả?!
Được cái trải nghiệm khi lái nữa bác. Ví dụ khi đi bác đi xe full hybrid, bác sẽ ít có cảm giác máy rung hay tiếng ồn lúc xe tăng tốc hoặc tải nặng. Còn doanh số khiêm tốn của xe hydrid khi so với các phiên bản thuần động cơ nhiệt thì đã chứng minh cho quan điểm của bác rồi. Không có gì để bàn cãi nữa ...Nghĩ đi nghĩ lại chưa thấy lý do bỏ thêm cả trăm củ mua bản hybrid để mỗi tháng tiết kiệm 1~2 củ tiền xăng, vậy thả gà ra đuổi hả?!
Síp khai sáng giúp xe Mild hybrid là thế nào đi, nhà mất googlexe mild hybrid thì chẳng tiết kiệm được mấy