Cái xe là phương tiện phục vụ cho cả gia đình mà. Cứ chở cả nhà đi lái thử, ngồi thử, ngắm, sờ, cảm nhận rồi cùng ra quyết định. Ai nói gì, chê bai gì, anti gì... kệ họ!Thực ra e thấy đơn giản mà, kinh doanh cái gì cũng vậy, việc đầu tiên là lợi nhuận thế nào, cái này khỏi bàn vì Toy chắc lợi nhuận khủng rồi có đc lợi nhuân là do 1 phần thương hiệu tốt nữa. Toy gây dựng được thương hiệu nhue thế này là cả 1 quá trình nên đương nhiên trong mắt đại đa số người Toy vẫn là 1 thương hiệu tạo nên sự tin tưởng cao ở lòng người sử dụng rồi, nhưng bây giờ thời thế khác, toy cũng có những thay đổi mặc dù chậm hơn, nói chung có lợi cho người tiêu dùng thôi, còn ai đi xe gì thì cứ đi, họ có tiền mua xe gì họ vui là được thôi ). Em thích xe hàn lắm với M6 lắm, option này kia quá đã, nhưng thực sự khi xuống tiền thì nó lại là vấn đề khác, mua cho cá nhân thì e múc ngay xe hàn, hoặc M3, nhưng gia đình thì e lại chọn Cam =)))). Vi mua xe nhiều ý kiến lắm ) thoi cứ vui và hài lòng là đc rồi các bác ạ, xe nào cũng tốt mà :X
Khi có gia đình thì khi mua xe luôn phải để ý cảm nhận của người ngồi sau, thường là phụ huynh hoặc gấu, nên ý chí của mình cũng phải nhường chổ cho sự 'khoái' của các cụ
Em vượt ào ào đây bác. Công nhận là phò nó yếu thật. Nhưng mà chả tới nỗi như mấy bác nói dau ạ. Với em đường việt nam 80 cây chuoi là đủ. Mà cũng vì vậy nên cũng chẳng thấy xe bị gìĐấy là nói Camry.
Ôm con Fortuner mà vượt xe Cont' thì có hôm còn vãi ra quần. Hế hế..
Em chạy Fortuner 2.5 MT Diesel, 142 mã lực đây, vượt vô tư. Ai muốn chạy thử để xem nó có quá yếu như lời đồn không liên hệ với em, chỉ ngày CN, bác chịu xăng dầu cho em là được.
-----------------------------------
Một chút so sánh cùng hạng (máy dầu)
- Fortuner G, MT 2.5, 4x2: 142 mã lực / 3400v/p; 343N.m / 2.800v/p, trọng lượng không tải: 1,8 tấn.
- Ford Everest XLT, MT 2.5 4x2: 141 mã lực / 3500v/p; 330N.m / 1.800v/p, TLKT: 1,896 tấn.
- Pajero Sport 2.5 4x2MT: 136 mã lực / 3500v/p; 314N.m/ 2000v/p, TLKT: 1,91 tấn
----------------------------------
Cả 3 ông MT này chả ông nào có cân bằng điện tử cả.
---------------------------------
À, con này em chạy lên tối đa 165km/h trên cao tốc trưa mùng 1 Tết. Bên thớt Ford có một cậu choai bảo em "thằng này xạo l...", em nhắn cậu liên lạc, em cho chạy thử, cậu lờ mất tăm!
-----------------------------------
Một chút so sánh cùng hạng (máy dầu)
- Fortuner G, MT 2.5, 4x2: 142 mã lực / 3400v/p; 343N.m / 2.800v/p, trọng lượng không tải: 1,8 tấn.
- Ford Everest XLT, MT 2.5 4x2: 141 mã lực / 3500v/p; 330N.m / 1.800v/p, TLKT: 1,896 tấn.
- Pajero Sport 2.5 4x2MT: 136 mã lực / 3500v/p; 314N.m/ 2000v/p, TLKT: 1,91 tấn
----------------------------------
Cả 3 ông MT này chả ông nào có cân bằng điện tử cả.
---------------------------------
À, con này em chạy lên tối đa 165km/h trên cao tốc trưa mùng 1 Tết. Bên thớt Ford có một cậu choai bảo em "thằng này xạo l...", em nhắn cậu liên lạc, em cho chạy thử, cậu lờ mất tăm!
Giữ chắc tay lái, kg lách ngang và tuyệt đối đạp thắng gấp nhe bác.Em chạy Fortuner 2.5 MT Diesel, 142 mã lực đây, vượt vô tư. Ai muốn chạy thử để xem nó có quá yếu như lời đồn không liên hệ với em, chỉ ngày CN, bác chịu xăng dầu cho em là được.
-----------------------------------
Một chút so sánh cùng hạng (máy dầu)
- Fortuner G, MT 2.5, 4x2: 142 mã lực / 3400v/p; 343N.m / 2.800v/p, trọng lượng không tải: 1,8 tấn.
- Ford Everest XLT, MT 2.5 4x2: 141 mã lực / 3500v/p; 330N.m / 1.800v/p, TLKT: 1,896 tấn.
- Pajero Sport 2.5 4x2MT: 136 mã lực / 3500v/p; 314N.m/ 2000v/p, TLKT: 1,91 tấn
----------------------------------
Cả 3 ông MT này chả ông nào có cân bằng điện tử cả.
---------------------------------
À, con này em chạy lên tối đa 165km/h trên cao tốc trưa mùng 1 Tết. Bên thớt Ford có một cậu choai bảo em "thằng này xạo l...", em nhắn cậu liên lạc, em cho chạy thử, cậu lờ mất tăm!
E coi vài clip Phò tủn bị bê mông khi đang ở tốc độ cao nhưng kg tuân thủ nguyên tắc trên rồi đấy.
Dạ, em biết con này cao lênh khênh, trọng tâm cao, lại chẳng có cân bằng điện tử nên chỉ tốc độ cao khi chạy thẳng ở cao tốc thôi bác ạ. Bình thường ôm cua tốc độ cao cảm giác lắc đít rõ ràng so với con sedan ở nhà.Giữ chắc tay lái, kg lách ngang và tuyệt đối đạp thắng gấp nhe bác.
E coi vài clip Phò tủn bị bê mông khi đang ở tốc độ cao nhưng kg tuân thủ nguyên tắc trên rồi đấy.
Em chạy Fortuner 2.5 MT Diesel, 142 mã lực đây, vượt vô tư. Ai muốn chạy thử để xem nó có quá yếu như lời đồn không liên hệ với em, chỉ ngày CN, bác chịu xăng dầu cho em là được.
-----------------------------------
Một chút so sánh cùng hạng (máy dầu)
- Fortuner G, MT 2.5, 4x2: 142 mã lực / 3400v/p; 343N.m / 2.800v/p, trọng lượng không tải: 1,8 tấn.
- Ford Everest XLT, MT 2.5 4x2: 141 mã lực / 3500v/p; 330N.m / 1.800v/p, TLKT: 1,896 tấn.
- Pajero Sport 2.5 4x2MT: 136 mã lực / 3500v/p; 314N.m/ 2000v/p, TLKT: 1,91 tấn
----------------------------------
Cả 3 ông MT này chả ông nào có cân bằng điện tử cả.
---------------------------------
À, con này em chạy lên tối đa 165km/h trên cao tốc trưa mùng 1 Tết. Bên thớt Ford có một cậu choai bảo em "thằng này xạo l...", em nhắn cậu liên lạc, em cho chạy thử, cậu lờ mất tăm!
Đa phần lên giọng chê bai là dân chưa lần nào được sờ vô lăng Fortuner hoặc chưa lái xe lần nào. Còn lại số ít có xe sang hơn hoặc bèo hơn.
Bác không nên cãi để tránh mất hoà khí.Em chạy Fortuner 2.5 MT Diesel, 142 mã lực đây, vượt vô tư. Ai muốn chạy thử để xem nó có quá yếu như lời đồn không liên hệ với em, chỉ ngày CN, bác chịu xăng dầu cho em là được.
-----------------------------------
Một chút so sánh cùng hạng (máy dầu)
- Fortuner G, MT 2.5, 4x2: 142 mã lực / 3400v/p; 343N.m / 2.800v/p, trọng lượng không tải: 1,8 tấn.
- Ford Everest XLT, MT 2.5 4x2: 141 mã lực / 3500v/p; 330N.m / 1.800v/p, TLKT: 1,896 tấn.
- Pajero Sport 2.5 4x2MT: 136 mã lực / 3500v/p; 314N.m/ 2000v/p, TLKT: 1,91 tấn
----------------------------------
Cả 3 ông MT này chả ông nào có cân bằng điện tử cả.
---------------------------------
À, con này em chạy lên tối đa 165km/h trên cao tốc trưa mùng 1 Tết. Bên thớt Ford có một cậu choai bảo em "thằng này xạo l...", em nhắn cậu liên lạc, em cho chạy thử, cậu lờ mất tăm!
Ông nào không tin, bác cứ rủ ra đua mất xe.
Ai thua người đó nộp xe là xong.
Vậy đi nhé!!!
Mất bác chê xe FT thìBác không nên cãi để tránh mất hoà khí.
Ông nào không tin, bác cứ rủ ra đua mất xe.
Ai thua người đó nộp xe là xong.
Vậy đi nhé!!!
1 là có xe bèo hơn nên gato chê => ếch dám đua .
2 là có xe có xe xịn hơn nhìu nên chê là phải gồi (như cụ xanh chẳng hạn) => cũng ếch dám đua .
còn lại thì xe ai nấy đi chứ suốt ngày cứ chăm bẳm chê xe người khác chi , em học bác gà chữ hay lắm : "khinh".
Em thì cao tốc cũng dúng 100. Ko bao h hơn. Xe em có cruise control chạy bằng cơm mà.