Hạng B2
24/1/15
398
380
63
Công nhận lòng nhiệt tình của tác giả nhưng làm ra thiết bị để "hầu" những người không có kỹ năng thì khác gì(nếu có thành công) nó là thiết bị hỗ trợ những người mua bằng lái. Hài là được UB cấp bằng sáng chế?? . Vn mình hay có xu hướng ngăn ngừa hậu họa bằng cách "hầu" những hành động tiêu cực. Ví như ông hạt trưởng giao thông cho san ủi chặt cả mảng rừng (phá nát cảnh quan và tự nhiên) để thoáng tầm nhìn cho lái xe thay vì lẽ ra phải cắm biển hạn chế tốc độ và có biện pháp kiểm tra, chế tài. Thay vì phải thực hành cho đạt được kỹ năng thì lại tìm tòi tạo ra thiết bị để lái xe không phải tích lũy kỹ năng!!!!!
 
Hạng B2
9/1/15
447
2.203
93
44
Cá nhân em cũng không thấy giải pháp này là tốt vì sẽ có một số hệ lụy...chưa kể đến độ bền của linh kiện của các bộ phận đó nhiều khi lại gây ra thảm họa
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng F
23/3/12
9.247
19.451
113
TP. HCM
Vừa đạp thốc ga, vừa đạp hết thắng ..> chiện gì sẽ xảy ra?
Các bác có test thử chưa?
Ví dụ như cảm biến cho đạp thắng và buông ga thì OK.
 
Chỉnh sửa cuối:
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Vừa đạp thốc ga, vừa đạp hết thắng ..> chiện gì sẽ xảy ra?
Các bác có test thử chưa?
Ví dụ như cảm biến cho đạp thắng và buông ga thì OK.

Test rồi mình cũng không dám thử. Có mỗi hai thứ ga là ga, phanh là phanh lúc cuống cả lên còn đạp búa lua xua. Giờ lại bắt mấy người đấy phải xử lý thêm 1 việc nữa: ga là ga, phanh là phanh, ga là phanh. Độ phức tạp tự nhiên tăng lên 50% trong khi xe mất khả năng vọt để vượt hoặc để tránh những trường hợp nguy hiểm. Ổi, chỉ có ở VN.

Chúc mừng Cục sở hữu trí tuệ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
21/1/13
249
20
18
HCM
Nếu đã bỏ tiền ra mua xe AT rồi mà còn bỏ thêm tiền để gắn cái này......mua MT chạy cho sướng
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Vớ vẩn, sao ko làm kiểu cảm ứng khoảng cách rồi thắng tự động có hơn ko?
Còn test thứ này? Nhiều khả năng lái để cảm ứng nhận rồi kết luận, thực tế ai lái như thế, bất ngờ thúc ga chỉ rơi vào trường hợp lái xe bỏ trốn vì lý do nào đó.